Xả súng, đánh bom tại Nam Thái Lan làm 10 người thương vong

07:12, 12/09/2014

Theo THX, ngày 11/9, vụ xả súng và đánh bom vào cơ quan chính quyền tại huyện Khok Pho, tỉnh bất ổn Pattani, miền Nam Thái Lan làm 5 người thiệt mạng và 5 người bị thương.


Tờ Bangkok Post dẫn lời cảnh sát điều tra huyện Khok Pho Surin Chhomwarathayee cho biết cuộc tấn công xảy ra vào gần trưa đã khiến cả các quan chức chính quyền và dân thường bị thương vong.

Theo Surin, nhiều phiến quân không rõ danh tính đầu tiên đã xả súng vào phòng Tổ chức hành chính Magood Tambon và sau đó cài 2 thiết bị nổ gần đó. Tòa nhà văn phòng trên đã bị hư hại một phần trong vụ tấn công này.

Cùng ngày, một nhóm phiến quân đã thực hiện một vụ tấn công tương tự vào một văn phòng chính quyền khác tại huyện Yaring song không ai bị thương vong./.


vietnamplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chiến lược nào cho Mỹ tại Trung Đông trước sự trỗi dậy của IS?
Với những động thái vừa qua, nhiều học giả cho rằng chiến lược của Mỹ rút dần khỏi Trung Đông để tập trung lực lượng cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương dường như sẽ khó khả thi.
31/08/2014
Biểu tình đòi Tổng thống và Bộ trưởng Quốc phòng Ukraine từ chức
Đài Tiếng nói nước Nga đưa tin ngày 28/8, hàng trăm người Ukraine đã chặn đại lộ Vozdukhoflotsky - một trong những tuyến giao thông huyết mạch của thủ đô Kiev, ngay cạnh trụ sở Bộ Quốc phòng để đòi Tổng thống Petro Poroshenko và Bộ trưởng Quốc phòng Valeriy Heletey từ chức.
29/08/2014
Việt Nam đưa ra sáng kiến tăng cường vai trò hải quân ASEAN
Ngày 27/8, Hội nghị Tư lệnh Hải quân Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) lần thứ 8 đã thảo luận một loạt vấn đề về tiếp tục củng cố lòng tin, sự tín nhiệm và hiểu biết lẫn nhau.
28/08/2014
Indonesia ấn định thời điểm công bố thành phần nội các mới
Phóng viên TTXVN tại Jakarta dẫn lời ông Luhut Panjaitan, một cố vấn của Tổng thống đắc cử Indonesia Joko Widodo, vừa cho biết nội các mới của nước này sẽ được công bố vào đầu tháng 10 tới, sau đó chính thức ra mắt vào ngày 20 cùng tháng.
27/08/2014