Thủ tướng Thái Lan kêu gọi đối thoại

07:31, 28/11/2013

Hôm 27/11, Thủ tướng Thái Lan Yingluck tuyên bố, Chính phủ sẵn sàng đối thoại với những người biểu tình nhằm tìm ra giải pháp hòa bình cho cuộc khủng hoảng chính trị đang diễn ra tại nước này.


Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo giới, Thủ tướng Thái Lan Yingluck khẳng định, Chính phủ Thái Lan để ngỏ cánh cửa đối thoại và sẵn sàng hợp tác. 

Bà Yingluck kêu gọi tất cả các bên cùng ngồi vào bàn đàm phán để chấm dứt tình trạng bất ổn chính trị mà theo bà là nguyên nhân đang gây phương hại nền kinh tế Thái Lan.

Thủ tướng Yingluck cũng cho biết, bất chấp việc thực thi Luật An ninh Nội địa tại tất cả các quận ở Thủ đô Bangkok và các tỉnh lân cận, Chính phủ Thái Lan vẫn ủng hộ các biện pháp hòa bình, không sử dụng vũ lực chống lại những người biểu tình.


VTV.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cảnh báo công dân các nước đến Thái Lan
Chính phủ các nước lo ngại các cuộc biểu tình đang có chiều hướng phức tạp ở Thái Lan có thể dẫn tới bạo.
27/11/2013
Thái Lan áp dụng Luật an ninh nội địa tại Bangkok
Thời gian áp dụng Luật an ninh nội địa sẽ kéo dài tới ngày 31/12/2013.
26/11/2013
Tổng thống Ai Cập phê chuẩn Luật biểu tình
Hôm 24/11, Tổng thống lâm thời Ai Cập Adly Mansour đã chính thức phê chuẩn Luật biểu tình vốn gây nhiều tranh cãi tại quốc gia Bắc Phi này.
25/11/2013
Philipines bắt tay vào kế hoạch tái thiết khu vực thảm họa
Gần 2 tuần sau khi cơn bão Haiyan đổ vào Philippines gây ra thiệt hại nặng nề, chính phủ Philippines đang bắt tay vào kế hoạch tái thiết các thành phố và thị trấn bị ảnh hưởng. Cộng đồng quốc tế cũng tiếp tục những nỗ lực cứu trợ cho hơn 4 triệu người phải đi sơ tán.
22/11/2013