Al Qaeda nhận trách nhiệm về vụ đánh bom tại Liban

08:06, 20/11/2013

Theo hãng Reuters/AFP, ngày 19/11, lữ đoàn Abdullah Azzam - một nhánh của Al Qaeda tại Liban - đã tuyên bố đứng đằng sau vụ đánh bom kép nhằm vào Đại sứ quán Iran tại thủ đô Beirut trước đó cùng ngày.


Trên trang Twitter, Sirajeddine Zuraiqat, thành viên của Abdullah Azzam, viết: "Abdullah Azzam đã đứng đằng sau vụ tấn công nhằm vào Đại sứ quán Iran tại Beirut. Đó là một chiến dịch tử vì đạo do hai người anh hùng người Hồi giáo dòng Sunni ở Liban thực hiện."

Abdullah Azzam cũng dọa sẽ tiến hành thêm các vụ tấn công tại Liban cho tới khi Iran rút các lực lượng khỏi Syria và đòi thả các thành viên của nhóm này đang bị giam giữ trong các nhà tù ở Liban./.


vietnamplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Myanmar cam kết thúc đẩy cộng đồng ASEAN
Myanmar cam kết sẽ thúc đẩy việc thành lập Cộng đồng ASEAN vào năm 2015 khi đảm nhận trọng trách Chủ tịch luân phiên của ASEAN vào năm sau.
31/10/2013
Tổng thống Syria ban lệnh đại ân xá trước hòa đàm
Theo hãng thông tấn quốc gia SANA, Tổng thống Syria Bashar al-Assad ngày 29/10 đã ban hành lệnh đại ân xá cho các tù nhân phạm tội trước ngày 29/10.
30/10/2013
Bùng phát bạo lực trước bầu cử khu vực ở Philippines
Theo AFP/Đài Tiếng nói nước Nga, ngày 28/10, cảnh sát và quân đội Philippines đãđược đặt trong tình trạng báo động cao trong bối cảnh bùng lên làn sóng ám hại các chính trị gia và ứng viên trong cuộc bầu cử chính quyền khu vực sắp tới.
29/10/2013
Xả súng tại tòa báo nổi tiếng Paris
Cảnh sát Pháp đang truy lùng kẻ xả súng vào tòa soạn báo Liberation ở Paris, Pháp làm một nhân viên nguy kịch.
19/11/2013