Tuần lễ trưng bày quảng bá, giới thiệu sản phẩm của các HTX trên địa bàn tỉnh

17:20, 22/12/2022

BHG - Nhằm tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, hỗ trợ đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa cho các HTX trên địa bàn tỉnh. Nâng cao hình ảnh, giá trị sản phẩm hàng hóa tiêu biểu, tạo điều kiện cho người tiêu dùng trên địa bàn tiếp cận và sử dụng sản phẩm của các HTX. Đồng thời nhằm tháo gỡ khó khăn cho các HTX trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, đặc biệt là đẩy mạnh kết nối cung - cầu, tiêu thụ sản phẩm cho các HTX trong dịp Tết Nguyên đán năm 2023. Liên minh HTX tỉnh tổ chức Tuần lễ trưng bày quảng bá, giới thiệu và bán sản phẩm của các HTX trên địa bàn tỉnh, cụ thể:

- Sản phẩm trưng bày: Các sản phẩm nông sản, thực phẩm đã qua chế biến; các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm do các HTX trên địa bàn tỉnh sản xuất (sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP và sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP)

- Thời gian: Từ ngày 23.12 đến 29.12.2022

- Địa điểm: Khuôn viên trụ sở Liên minh HTX tỉnh - Số 7, đường 20.8, phường Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang

Nay thông báo đến quý độc giả được biết đến tham quan, mua sắm, ủng hộ các HTX của tỉnh.

Đ.T


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Những trái cam ngọt “phủ sóng” thị trường thương mại điện tử
BHG - Trong tiết trời se lạnh, chúng tôi về thăm những xã trồng cam trọng điểm của huyện Quang Bình. Thời điểm này, những vườn cam Vàng đã chín mọng, cam Sành đang bắt đầu vào mùa thu hoạch. Trong dòng chảy chuyển đổi số, những chủ nhà vườn, hợp tác xã trồng cam đã “chốt đơn” thành công trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), đưa những trái cam ngọt tiến xa trên thị trường.
22/12/2022
Tổng kết sản xuất nông, lâm nghiệp và triển khai nhiệm vụ năm 2023
BHG - Chiều 21.12, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết sản xuất nông, lâm nghiệp năm 2022 và triển khai nhiệm vụ, giải pháp năm 2023. Đồng chí Hoàng Gia Long, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự hội nghị.
22/12/2022
Giá xăng, dầu giảm tiếp về mức thấp nhất hơn một năm

Mỗi lít xăng giảm 370-500 đồng, các mặt hàng dầu cũng hạ 70-150 đồng một lít, kg tuỳ loại, từ 15h hôm nay.


22/12/2022
Tuyên truyền về nước sạch nông thôn
BHG - Nước là tài nguyên vô cùng quý giá trong cuộc sống hàng ngày; để bảo vệ nguồn nước, quản lý và sử dụng hiệu quả các công trình cấp nước sinh hoạt sau đầu tư, thời gian qua, Trung tâm Nước sinh hoạt và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh (Trung tâm) đã phối hợp với các địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức; qua đó nâng cao vai trò của cấp ủy, chính quyền địa phương và nhận thức của người dân về tầm quan trọng của nước sạch nông thôn.
21/12/2022