Hội nghị khách hàng Công ty Điện lực Hà Giang

17:35, 20/12/2019

BHG - Ngày 20.12, Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2019. Dự hội nghị có đại diện một số sở, ngành và các khách hàng tiêu biểu của Công ty.

Hội nghị tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Hà Giang
Hội nghị tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Hà Giang.

Công ty Điện lực Hà Giang hiện đang quản lý 5 trạm biến áp 110kV với tổng dung lượng 181MVA, có tổng số trên 164.000 khách hàng. 100% xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh đều có điện lưới Quốc gia, số hộ được sử dụng điện lưới Quốc gia đạt 89%. Trong năm 2019 bằng những chương trình hành động cụ thể: Cung cấp điện an toàn, ổn định cho sinh hoạt, sản xuất, có phương án cấp điện linh hoạt... nên đã đáp ứng yêu cầu cơ bản cho sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, các sự kiện chính trị của địa phương và nhu cầu tiêu dùng sinh hoạt của nhân dân. Đặc biệt, những năm gần đây Công ty Điện lực Hà Giang chú trọng áp dụng công nghệ mới và công nghệ thông tin vào sản xuất kinh doanh của đơn vị nhằm nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng. Liên kết với các ngân hàng, đối tác trung gian tạo thuận lợi cho khách hàng có thêm nhiều hình thức lựa chọn thanh toán tiền điện.

Hội nghị khách hàng là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Hà Giang nhằm gửi lời tri ân tới tất các khách hàng trong toàn tỉnh luôn đồng hành cùng Công ty. Qua đó, mong muốn lắng nghe những ý kiến đóng góp và chia sẻ của khách hàng để ngày một nâng cao hơn nữa chất lượng trong công tác dịch vụ. Hướng đến mục tiêu cung cấp điện ổn định, giảm thời gian mất điện đến mức tối thiểu; xử lý sự cố, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn.

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Những nông dân triệu phú xã Vĩnh Hảo

BHG - Dưới nắng Đông ấm áp, những vườn cam trĩu quả, trải rộng khắp các sườn đồi thêm sáng sắc vàng tươi đầy mê hoặc. Qua thời gian, cam Sành đã khẳng định vị thế cây trồng thế mạnh giúp nhiều nông dân của xã Vĩnh Hảo (Bắc Quang) trở thành triệu phú. Phía sau sự sung túc ấy là bao nỗ lực của họ trong công cuộc làm giàu chính đáng và góp sức xây dựng Nông thôn mới (NTM).

 

20/12/2019
Góp phần phát triển sản xuất nông nghiệp hàng hóa ở Vị Xuyên

BHG - Những năm qua, nhờ có các chính sách ưu đãi của Trung ương và địa phương, đặc biệt là thực hiện Nghị quyết 209 và Nghị quyết 86, nay là Nghị quyết 29 của HĐND tỉnh, trên địa bàn huyện Vị Xuyên đã mang lại những hiệu quả rõ nét, tạo đòn bẩy vững chắc, mở ra cơ hội thoát nghèo và làm giàu cho người dân tại địa phương.

 

20/12/2019
Công bố kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP

BHG - Chiều 20.12, UBND tỉnh tổ chức công bố kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2019. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; Thường trực UBND các huyện, thành phố…

 

20/12/2019
Hiệu quả mô hình trồng nấm Sò ở xã Ngọc Đường

BHG - "Kỹ thuật đơn giản, thu hoạch sớm, chi phí nguyên liệu thấp mà giá bán lại cao; cung không đủ cầu…" đó là nhận xét của nhiều thanh niên ở xã Ngọc Đường (thành phố Hà Giang) khi trao đổi về mô hình trồng nấm Sò. Nấm Sò được xem là một loại thực phẩm rau sạch, "thịt sạch" giàu dinh dưỡng, chất khoáng, protein, vitamin có thể thay thế thịt, cá và là nguồn dược liệu quý. Nguyên liệu để sản xuất nấm có trong các phế phẩm như mạt cưa, xác cà phê, mía đường, rơm rạ, gỗ mục… 

19/12/2019