BIDV Hà Giang - Công ty Cổ phần Đức Minh ký kết hợp đồng tín dụng

19:27, 19/08/2016
BHG - Chiều 19.8, Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam Chi nhánh Hà Giang (BIDV Hà Giang) và Công ty Cổ phần Đức Minh (Hà Giang) đã tổ chức ký kết hợp đồng tín dụng, hợp tác đầu tư Dự án Bệnh viện đa khoa Đức Minh. Dự lễ ký kết có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Hà Giang, đại diện các doanh nghiệp…

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý chứng kiến lễ ký kết hợp đồng tín dụng.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý chứng kiến lễ ký kết hợp đồng tín dụng.
 
Dự án Bệnh viện đa khoa Đức Minh tại phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang do Công ty Cổ phần Đức Minh làm chủ đầu tư, tổng nguồn vốn gần 80 tỷ đồng, hiện đang được triển khai xây dựng, dự kiến hoàn thành vào cuối năm nay. Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp triển khai hiệu quả dự án, BIDV Việt Nam ủy nhiệm BIDV Hà Giang cho vay gói tín dụng 50 tỷ đồng. Sau một thời gian tiếp nhận, phối hợp chặt chẽ với Công ty Cổ phần Đức Minh, BIDV Hà Giang đã hoàn tất việc thẩm định, trình BIDV Việt Nam phê duyệt cho vay đầu tư Dự án Bệnh viện đa khoa Đức Minh có quy mô 9 tầng, diện tích 5.600m2, 150 giường bệnh với trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu khám, chữa bệnh (KCB) chất lượng cao của người dân.
 
Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý khẳng định: Việc đầu tư, xây dựng bệnh viện tư nhân có quy mô, chất lượng là cần thiết, góp phần giải quyết tình trạng quá tải của các bệnh viện tuyến tỉnh cũng như nhu cầu KCB của nhân dân. Hợp đồng tín dụng được ký kết giữa BIDV Hà Giang với Công ty Cổ phần Đức Minh là một bước đột phá, mở ra cơ hội tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao cho người dân. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị BIDV Hà Giang thực hiện nghiêm các nội dung đã thỏa thuận trong hợp đồng tín dụng, phối hợp kịp thời với Công ty Cổ phần Đức Minh hoàn tất các thủ tục theo quy định, đảm bảo đủ vốn giải ngân theo đúng tiến độ thực hiện dự án; Công ty Cổ phần Đức Minh sử dụng đồng vốn đúng mục đích, phát huy hiệu quả, sớm đưa Bệnh viện vào hoạt động. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã chứng kiến lễ ký kết hợp đồng tín dụng giữa các bên hữu quan.
 
                                                         Tin, ảnh: Thiên Thanh
 

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm Cam sành Hà Giang

BHG - Thương hiệu Cam sành Hà Giang, đó không chỉ là giá trị mà còn là niềm tin, sự cam kết bền vững với khách hàng. Và để nâng cao giá trị thương hiệu không thể thiếu hoạt động xúc tiến, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm (XT-QB-TTSP) Cam sành Hà Giang.

18/08/2016
Phát huy vai trò trung tâm vùng động lực của tỉnh

BHG - Được ví là "Thành phố xinh đẹp trong lòng núi", những năm qua, cùng với sự phát triển chung của tỉnh, chúng ta đã được chứng kiến sự vươn mình mạnh mẽ của thành phố (TP) Hà Giang với nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách về hình ảnh một đô thị trẻ "Sáng - Xanh -  Sạch - Đẹp", xứng đáng là "đầu tàu" KT - XH của tỉnh.

18/08/2016
Mèo Vạc mùa no ấm

BHG - Những ngày này, cả một dải Cao nguyên đá Mèo Vạc được nhuộm sắc vàng của ngô đến kỳ thu hoạch. Từ trên triền núi đến các thung lũng mênh mông, đâu đâu cũng thấy tiếng nói cười của người dân đang cần mẫn hái ngô. Từng chiếc quẩy tấu được chất đầy, theo chân người nông dân về nhà. Ngô được mùa, Mèo Vạc năm nay thêm no ấm...

17/08/2016
Hội nhập ASEAN: Quyền lợi người tiêu dùng được bảo vệ

BHG - Câu chuyện hội nhập kinh tế (HNKT) trong giai đoạn hiện nay không chỉ dừng lại ở các vấn đề cạnh tranh khốc liệt trên thị trường về chất lượng sản phẩm, mẫu mã, giá cả,... mà trong guồng quay của tự do thương mại và nhiều biến tướng kinh doanh như hiện nay, vấn đề bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (QLNTD) đang được nhiều quốc gia trên thế giới và trong khu vực đặc biệt quan tâm.

16/08/2016