Cảnh báo mưa lớn cục bộ, lốc, sét, gió giật mạnh ở khu vực vùng núi, trung du Bắc bộ

18:19, 25/11/2022

BHG - Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 25/11, ở khu vực vùng núi và trung du Bắc bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có mưa to.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Dự báo: đêm 25 và ngày 26/11, ở khu vực vùng núi và trung du Bắc bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 70mm. Riêng khu vực các tỉnh Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng, Tuyên Quang, cục bộ có nơi trên 100mm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Người dân trên địa bàn tỉnh cần chủ động ứng phó với thời tiết xấu.

Đ.T


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gieo “hạt giống” đoàn kết: Kỳ II - Huy động sức dân
BHG - “Dễ trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong”, lịch sử dân tộc đã chứng minh, đoàn kết, huy động sức mạnh tổng hợp trong nhân dân chính là sức mạnh để thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ. Trong thời kỳ mới, sức dân đang hiện hữu trên tất cả các thành tựu phát triển KT - XH của tỉnh.
25/11/2022
Ngày 25.11, Bắc Bộ có mưa, lạnh về đêm và sáng
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (25/11), ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to; sáng và đêm trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
25/11/2022
Những ngôi nhà của ý Đảng lòng dân tại Vị Xuyên

BHG - Sau hơn 3 năm triển khai chương trình xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở, đến nay toàn tỉnh đã có 6.700 ngôi nhà được hỗ trợ xây mới (mỗi ngôi nhà được hỗ trợ 60 triệu đồng). Kết quả của chương trình đã vượt chỉ tiêu so với dự kiến ban đầu. Điều này cho thấy sự cần thiết và tính nhân văn, ý nghĩa của chương trình mang lại. Tạo động lực cho những người nghèo được ở trong những ngôi nhà mới khang trang, sạch sẽ, yên tâm phát triển kinh tế...

25/11/2022
Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Trần Quang Minh dự khánh thành điểm trường tại xã Nà Khương
BHG -Ngày 24.11, UBND xã Nà Khương, huyện Quang Bình tổ chức khánh thành điểm trường Mầm non Bản Thau, cổng và tường bao điểm trường thôn Nà Pẻng, xã Nà Khương. Dự buổi lễ có đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; lãnh đạo huyện Quang Bình.
25/11/2022