Nhặt được của rơi tìm người trả lại

15:33, 26/04/2022

BHG - Khoảng 8h ngày 26.4, tại sân trụ sở Ngân hàng Bưu điện Liên việt PostBank Chi nhánh Hà Giang , anh Nguyễn Viết Xuân tổ bảo vệ của Ngân hàng có nhìn thấy và nhặt được số tiền mặt là 2,7 triệu đồng của khách hàng đến giao dịch làm rơi. Anh Xuân nhanh chóng báo cáo sự việc cho lãnh đạo cơ quan và đề xuất xem lại camera an ninh; đồng thời thông báo cho các khách hàng đã đến giao dịch tại Ngân hàng để tìm người đánh rơi.

Anh Nguyễn Viết Xuân (bên phải) trao số tiền 2,7 triệu đồng nhặt được cho anh Nguyễn Văn Tấn đánh rơi trước đó (ảnh CTV)
Anh Nguyễn Viết Xuân (bên phải) trao số tiền 2,7 triệu đồng nhặt được cho anh Nguyễn Văn Tấn đánh rơi trước đó (ảnh CTV)

Sau khi trích xuất xem lại camera và xác nhận số tiền đánh rơi trên là của khách hàng Nguyễn Văn Tấn, tại huyện Yên Minh có đến giao dịch tại Ngân hàng. Đại diện Ngân hàng Bưu điện Liên việt PostBank Hà Giang đã liên lạc và trao trả lại số tiền 2,7 triệu đồng cho ông Nguyễn Văn Tấn. 

Ban lãnh đạo Ngân hàng đã kịp thời biểu dương anh Nguyễn Viết Xuân về nghĩa cử cao đẹp trên. Được biết, thời gian qua các cán bộ, nhân viên Ngân hàng Bưu điện Liên việt PostBank Hà Giang luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, phục vụ khách hàng chu đáo. Ban lãnh đạo tuyên truyền đến với tất cả toàn thể cán bộ nhân viên người lao động trong hệ thống luôn thực hiện các nghĩa cử cao đẹp, luôn trung thực và tận tụy phục vụ khách hàng.

Hồng Cừ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quán triệt “làm sạch” dữ liệu tiêm chủng Covid – 19, hướng dẫn triển khai nhiệm vụ Đề án số 06
BHG - Sáng 26.4, tại Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức hội nghị trực tuyến quán triệt việc “làm sạch” dữ liệu tiêm chủng Covid – 19 và hướng dẫn triển khai các nhiệm vụ của Tổ công tác triển khai Đề án số 06. Các đồng chí: Nguyễn Thanh Long, Ủy viên T.Ư Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế; Trung tướng Nguyễn Duy Ngọc, Ủy viên T.Ư Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đồng chủ trì hội nghị. Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh có lãnh đạo Sở Y tế, Công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông…
26/04/2022
Bảo đảm an ninh, an toàn hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Ngày 25/4, Thủ tướng Chính phủ có Công điện số 381/CĐ-TTg về việc bảo đảm an ninh, an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.
26/04/2022
Chuẩn bị tổ chức tốt kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 được tổ chức vào ngày 7 và 8/7 với các môn thi, bài thi gồm: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Khoa học Xã hội, Khoa học Tự nhiên. Ðể kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, các hội đồng thi, thí sinh cần triển khai hiệu quả ngay từ các khâu đăng ký dự thi.
26/04/2022
Lãnh đạo T.Ư Đoàn thăm, tặng quà tại Mèo Vạc
BHG - Sáng 25.4, đoàn công tác của T.Ư Đoàn do đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất BCH T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã đến thăm, tặng quà tại một số địa phương trên địa bàn huyện Mèo Vạc. Cùng đi có lãnh đạo Tỉnh đoàn và huyện Mèo Vạc.
25/04/2022