Tổng Công Ty Cổ Phần Công Trình Viettel tặng 40 đèn năng lượng mặt trời tại thị trấn Phố Bảng

09:45, 07/01/2022

BHG - Ngày 6.1, dưới sự kết nối của Viettel Hà Giang, Trung Tâm Giải Pháp Tích Hợp - Tổng Công Ty Cổ Phần Công Trình Viettel  (Viettel Construction) phối hợp với Công ty TNHH Suntek Việt Nam đã tặng 40 chiếc đèn năng lượng mặt trời Suntek, với tổng trị giá trên 50 triệu đồng cho người dân thôn Phố Trồ, thị trấn Phố Bảng (Đồng Văn).

Lãnh đạo Viettel Construction và Công ty TNHH Suntek Việt Nam trao bảng tặng đèn cho lãnh đạo thị trấn Phố Bảng
Lãnh đạo Viettel Construction và Công ty TNHH Suntek Việt Nam trao bảng tặng đèn cho lãnh đạo thị trấn Phố Bảng

Được biết, tại thôn Phố Trồ, thị trấn Phố Bảng người dân hiện vẫn chưa được sử dụng điện lưới Quốc gia. Chương trình tặng đèn được thực hiện với mong muốn các thiết bị này sẽ phát huy hiệu quả tích cực, giúp bà con các thôn, bản vùng sâu, vùng xa có điện sáng đón năm mới sắp đến. Đồng thời, Viettel Construction và Công ty TNHH Suntek Vietnam cũng khẳng định luôn sẵn sàng đồng hành cùng tỉnh Hà Giang, cùng người dân, đóng góp một phần vào công cuộc xây dựng và phát triển ở các vùng biên giới, vùng xâu, vùng xa thiếu điện sử dụng.

Công nhân Viettel Hà Giang lắp đặt hệ thống đèn năng lượng mặt trời tại Nhà văn hóa thôn Pố Trồ, thị trấn Phố Bảng
Công nhân Viettel Hà Giang lắp đặt hệ thống đèn năng lượng mặt trời tại Nhà văn hóa thôn Pố Trồ, thị trấn Phố Bảng

Phát biểu tại buổi tặng quà, lãnh đạo thị trấn Phố Bảng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo 2 đơn vị, đồng thời, khẳng định sẽ phân bổ cho các địa điểm cần thiết như: Nhà văn hóa, trường học, đường giao thông… để phục vụ tốt nhất cho cuộc sống, sinh hoạt của người dân.

Tin, ảnh: My Ly


Cùng chuyên mục

Tỉnh đoàn tặng quà Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin

BHG - Sáng 31.12, lãnh đạo Tỉnh đoàn Hà Giang đã đến thăm, tặng quà Hội Nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC)/dioxin tỉnh nhân dịp Xuân Nhâm Dần năm 2022.

31/12/2021
Định nghĩa ca bệnh, xét nghiệm để phát hiện người mắc COVID-19 và cho người bệnh ra viện

BHG - Sở Y tế vừa có văn bản đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện,thành phố, các đơn vị nghiên cứu, triển khai thực hiện:

1. Tổ chức thực hiện giám sát bệnh COVID-19 với các nhóm đối tượng:

 

 

31/12/2021
Tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

BHG - Ngày 30.12.2021, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn ban hành Công văn số 5152/UBND-VHXH gửi các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; các huyện, thành phố, các xã, phường, thị trấn về việc tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

31/12/2021
Cháy lớn Chợ trung tâm huyện Quản Bạ ước thiệt hại trên 10 tỷ đồng

BHG - Vào khoảng 1 giờ sáng 31.12, một vụ cháy lớn kéo dài trên 5 tiếng tại Chợ trung tâm huyện Quản Bạ đã làm thiệt hại nhiều tài sản của trên 40 tiểu thương đang buôn bán trong chợ.

31/12/2021