Hội Doanh nhân trẻ Hà Giang và Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam trao kinh phí xây dựng điểm trường

15:29, 07/12/2017

BHG - Sáng 7.12, Hội Doanh nhân trẻ Hà Giang và Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam phối hợp với Tỉnh Đoàn Hà Giang tổ chức Chương trình trao kinh phí hỗ trợ xây dựng điểm trường Mầm non thôn Sơn Nam, xã Hương Sơn, Quang Bình.

Hội Doanh nhân trẻ Hà Giang trao số tiền hỗ trợ xây dựng điểm trường Mần non thôn Sơn Nam, xã Hương Sơn.
Đại diện Hội Doanh nhân trẻ Hà Giang trao số tiền hỗ trợ xây dựng điểm trường 

Điểm trường mầm non thôn Sơn Nam, xã Hương Sơn, là một điểm trường khó khăn cách trung tâm xã 9km với hơn 30 em học sinh thuộc diện hộ nghèo có tình trạng cơ sở vật chất của trường đang xuống cấp nghiêm trọng. Trước những khó khăn đó, Hội Doanh nhân trẻ Hà Giang đã liên kết cùng Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam trao số tiền trị giá 120 triệu đồng làm kinh phí hỗ trợ xây dựng điểm trường, giúp các em học sinh và thầy, cô giáo có nhà lớp học mới khang trang và kiên cố.

Đây là chương trình nằm trong biên bản kết nghĩa hợp tác trên lĩnh vực về kinh tế và công tác an sinh xã hội của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Hà Giang với Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam.

Tin, ảnh: Hoàng Yến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Các khu vực trong tỉnh tiếp tục rét, rét đậm, vùng núi cao rét hại

BHG - Ngày 6.12, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.  Dự báo: Khoảng chiều tối và đêm 7.12, bộ phận không khí lạnh tăng cường này sẽ ảnh hưởng đến các khu vực trong tỉnh. Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, các khu vực trong tỉnh, từ đêm 7 đến ngày 9.12 có mưa nhỏ vài nơi, sau không mưa, trưa chiều hửng nắng; trời tiếp tục rét, rét đậm, vùng núi cao rét hại.

07/12/2017
Du Già - "điểm sáng" ứng dụng CNTT vào cải cách hành chính

BHG - Xác định công tác cải cách hành chính (CCHC) là nhiệm vụ quan trọng, trong thời gian qua, xã Du Già (Yên Minh) đã tích cực triển khai ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào CCHC và đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Xã Du Già được huyện Yên Minh lựa chọn thực hiện mô hình điểm về ứng dụng CNTT vào CCHC, nâng cao chất lượng phục vụ người dân. 

07/12/2017
Mong muốn làm được nhiều hơn nữa cho đồng bào Hà Giang

BHG - Sinh ra và lớn lên trên quê hương Hà Giang yêu dấu, sau khi tốt nghiệp đại học, chị Hoàng Thu Huyền (sinh 1968) đã ở lại sinh sống và công tác tại thủ đô Hà Nội. Sau một chuyến cùng gia đình đi du lịch tại huyện Xín Mần và Hoàng Su Phì, được trực tiếp chứng kiến cuộc sống của bà con các dân tộc ở nơi đây vẫn còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn; địa hình hiểm trở, giao thông đi lại vất vả… bản thân chị suy nghĩ phải làm gì đó để giúp đỡ đồng bào nơi đây vơi bớt khó khăn trong cuộc sống. 

06/12/2017
Tăng cường các biện pháp phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn tỉnh

BHG - Đó là Chỉ thị  2567/CT-UBND, ngày 5/12.2017 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tăng cường các biện pháp phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn tỉnh. Báo Hà Giang đăng nội dung Chỉ thị này.

06/12/2017