Hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn trường học

10:21, 11/10/2017

BHG - Ngày 11.10, Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn trường học năm học 2017 – 2018.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Hùng Thị Giang phát biểu khai mạc lớp tập huấn
Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Hùng Thị Giang phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Lớp tập huấn diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 11 – 13.10), đối tượng tham dự là các Phó Bí thư, cán bộ chuyên trách của các huyện, thành đoàn và các Bí thư, Phó Bí thư của 47 Đoàn trường học trên địa bàn tỉnh. Các học viên sẽ được bồi dưỡng kiến thức về: Kỹ năng nghiệp vụ công tác đoàn; kỹ năng xây dựng chương trình; hướng dẫn một buổi sinh hoạt chi đoàn; kỹ năng làm việc nhóm trong các hoạt động tập thể; phương pháp tổ chức kỹ năng mềm trong hoạt động đoàn; phương pháp, kỹ năng tổ chức trò chơi trong sinh hoạt đoàn; tập các bài dân vũ quốc tế. Lớp tập huấn do giảng viên Trung tâm Hướng dẫn Hoạt động Thanh thiếu nhi Trung ương giảng dạy, nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng kỹ năng, nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ, giảng viên làm công tác đoàn trong trường học; đảm bảo hoạt động đoàn ngày càng phong phú, đổi mới thu hút được sự tham gia của thanh thiếu nhi.

Tin, ảnh: Lê Hải


 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đơn giản hóa 22 TTHC thuộc quản lý của Bộ Xây dựng

Chính phủ vừa thông qua phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính, giấy tờ công dân liên quan đến quản lý dân cư theo Đề án Tổng thể đơn giản hóa thủ tục hành chính, giấy tờ công dân và các cơ sở dữ liệu liên quan đến quản lý dân cư (Đề án 896) thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng.

11/10/2017
Gặp mặt trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trước khi đi phẫu thuật mắt tại Bệnh viện mắt Hà Nội

BHG - Chiều 10.10, tại hội trường Sở Lao động - TBXH, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Giang tổ chức Chương trình ánh mắt trẻ thơ năm 2017, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trước khi đi phẫu thuật mắt tại Bệnh viện mắt Hà Nội. Đây là hoạt động thường niên nhằm tạo điều kiện đem lại đôi mắt sáng cho trẻ thơ để các em được đến trường học tập, có một tương lai tươi sáng hơn.

11/10/2017
Xín Mần quyết liệt chống gian lận thương mại

BHG - Bảo vệ sức khỏe, lợi ích người tiêu dùng là vấn đề mà huyện Xín Mần đặc biệt quan tâm. Thời gian qua, huyện đã chỉ đạo lực lượng Quản lý thị trường phối hợp chặt chẽ với các ngành liên quan tăng cường quản lý, kiểm soát thị trường

11/10/2017
Thành phố Hà Giang: Tặng quà nhân Ngày vì người nghèo

BHG - Nhân Ngày vì người nghèo (17.10), sáng 10.10, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Hà Giang đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn thành phố. 

10/10/2017