Hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm tại huyện Vị Xuyên

15:08, 23/08/2017

BHG- Ngày 23.8, tại trụ sở UBND thị trấn Việt Lâm (Vị Xuyên), Phòng Lao động, TB - XH huyện Vị Xuyên phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh, một số doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tổ chức Hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên và người lao động trên địa bàn thị trấn Việt Lâm và xã Trung Thành.

Đại diện Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh tư vấn về các cơ hội việc làm và thị trường xuất khẩu lao động tiềm năng cho người lao động tại Hội nghị.
Đại diện Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh tư vấn về các cơ hội việc làm và thị trường xuất khẩu lao động tiềm năng cho người lao động tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, người lao động đã được đại diện Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh và các doanh nghiệp tuyển dụng là Công ty TNHH KTM CN Hà Nội và trường Cao đẳng Than – Khoáng sản Việt Nam tư vấn về các chính sách hỗ trợ của Nhà nước đối với lao động đi làm việc tại nước ngoài, thông tin về thị trường lao động và việc làm, để người lao động có cơ hội tìm kiếm được việc làm phù hợp với năng lực và trình độ bản thân; đồng thời, tránh được tình trạng lừa đảo trong quá trình tìm việc đặc biệt là xuất khẩu lao động sang các nước khác.

Thông qua Hội nghị đã giúp người lao động nắm được thông tin về các cơ hội việc làm trong, ngoài tỉnh và các thị trường lao động nước ngoài, giúp người lao động có cơ hội lựa chọn công việc phù hợp, góp phần nâng cao thu nhập, XĐGN ở địa phương.

NGUYỄN PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội thảo cùng Vietinbank bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

BHG- Ngày 23.8, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh Hà Giang tổ chức Hội thảo cùng Vietinbank bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. 

23/08/2017
TIN BÃO TRÊN BIỂN ĐÔNG (CƠN BÃO SỐ 6)

Hồi 10 giờ ngày 23/8, vị trí tâm bão ở vào khoảng 21,8 độ Vĩ Bắc; 113,8 độ Kinh Đông ngay trên vùng bờ biển phía Nam tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 13-14 (135-165km/giờ), giật cấp 16. 

23/08/2017
Vì mục tiêu sức khỏe tốt hơn cho Cộng đồng ASEAN

BHG- Để góp phần thực hiện mục tiêu "Vì sức khỏe tốt hơn cho Cộng đồng ASEAN sau năm 2015"; Hà Giang đã và đang có nhiều hoạt động thiết thực nhằm đóng góp tích cực vào "dòng chảy" hội nhập chung này. Nổi bật từ kết quả trên chính là công tác quản lý, sử dụng Quỹ khám, chữa bệnh (KCB) Bảo hiểm y tế (BHYT).

23/08/2017
Tăng kỳ xuất bản báo in Hà Giang

BHG – Thực hiện Công văn số 2927-CV/TU, V/v trích Kết luận số 151-KL/TU ngày 19/7/2017 của Thường trực Tỉnh ủy về chủ trương tăng kỳ xuất bản tờ báo in Hà Giang từ 4 kỳ/tuần lên 5 kỳ/tuần. Kể từ ngày 1.9, Báo Hà Giang sẽ tăng kỳ xuất bản từ 4 kỳ/tuần lên 5 kỳ/tuần, các số báo ra vào ngày thứ 3,4,5,6,7 hàng tuần.

22/08/2017