Khánh thành nhà văn hóa thôn Tân Bình, thị trấn Yên Bình

09:26, 29/05/2017

BHG - Vừa qua, thôn Tân Bình, thị trấn Yên Bình đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà văn hóa thôn. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền thị trấn Yên Bình và nhân dân trong thôn.

Chủ tịch UBND huyện Quang Bình Nguyễn Tiến Dũng tặng Ti vi cho Nhà văn hóa thôn Tân Bình nhân dịp lễ khánh thành.
Chủ tịch UBND huyện Quang Bình Nguyễn Tiến Dũng tặng Ti vi cho Nhà văn hóa thôn Tân Bình nhân dịp lễ khánh thành.

Nhà văn hóa thôn Tân Bình được khởi công xây dựng đầu tháng 4.2017, với diện tích trên 100 m2, công trình được xã hội hóa từ các tổ chức chính trị xã hội, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị trấn và các hộ gia đình trong thôn, sau hơn một tháng thi công công trình nhà văn hóa đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng, với tổng kinh phí trên 120 triệu đồng. Nhà văn hóa thôn Tân Bình đi vào hoạt động là nơi hội họp, sinh hoạt cộng đồng, tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đồng thời cũng là nơi lưu giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc trên địa bàn thôn.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền thị trấn Yên Bình đã ghi nhận sự đồng thuận của toàn thể nhân dân thôn Tân Bình, sự đóng góp của các tổ chức, đoàn thể, công ty, doanh nghiệp trên địa bàn đồng thời mong muốn nhân dân trong thôn bảo quản và sử dụng có hiệu quả nhà văn hóa, đảm bảo độ bền theo thời gian; tiếp tục đoàn kết, chung tay xây dựng các mô hình phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, tham gia tích cực trong phong trào xây dựng nông thôn mới.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện  đã tặng 1 chiếc tivi cho Nhà văn hóa thôn.

Tin, ảnh: Quang Tuấn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khởi động hành trình "Theo bước chân những người anh hùng"

BHG- Sáng 28.5, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Giang tổ chức Chương trình Khởi động hành trình "Theo bước chân những người anh hùng" nhằm hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27.7.1947-27.7.2017). 

28/05/2017
Cách làm hay và sáng tạo trong phòng, chống thiên tai ở Quản Bạ

BHG- Đêm mồng 2 rạng sáng 3.4.2016, là những giờ phút không thể nào quên với người dân nhiều nơi trên địa bàn huyện Quản Bạ. Một trận mưa đá rất lớn diễn ra trong vòng 15 phút với mức độ "chưa từng có" trong vài chục năm trở lại đây, đã đổ xuống gây ảnh hưởng trực tiếp đến các xã: Quyết Tiến, Tùng Vài, Tả Ván, Quản Bạ, Đông Hà và Lùng Tám. 

26/05/2017
Khen thưởng đột xuất cho chiến sỹ trẻ cứu sống cháu bé bị đuối nước

BHG- Ngày 24.5, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Hoàng Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao quyết định khen thưởng và tặng Giấy khen cho Hạ sĩ Bùi Đức Hai, chiến sỹ nghĩa vụ công tác tại Phòng Cảnh sát cơ động vì đã có thành tích đột xuất trong công tác cứu nạn, cứu hộ.

26/05/2017
BIDV Hà Giang: Trao xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh

BHG - Chiều 26.5, tại Hội trường Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hà Giang (BIDV) đã tổ chức Lễ trao xe cứu thương chất lượng cao cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Dự buổi lễ có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Xuân Thịnh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh; lãnh đạo Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh… 

26/05/2017