Hội Chữ thập đỏ Bắc Quang: Tuyền truyền, vận động hiến máu tình nguyện

15:59, 25/11/2016

BHG - Ngày 25.11, tại Bệnh viện ĐKKV huyện Bắc Quang. Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Quang phối hợp với Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang và Trường THPT Tân Quang tổ chức tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện. Kết thức đợt tuyên truyền, vận động đã thu hút được trên 400 người tham gia. Trong đó có 50 thầy cô giáo và các em học sinh đăng ký và đã hiến 12 đơn vị máu, tương đương với 3.000 ml máu đảm bảo. Toàn bộ số máu tiếp nhận, được bảo quản tại Khoa xét nghiệm Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang để phục vụ công tác chuyên môn của đơn vị. Tiêu biểu trong đợt hiến máu có cô giáo Vương Thị Quỳnh từ khi còn là sinh viên đến nay cô đã 7 lần tham gia Hiến máu tình nguyện.

Dự kiến Hội CTĐ huyện phối hợp với Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang sẽ tổ chức đợt tuyên tuyền vận động hiến máu tình nguyện cuối cùng của năm 2016 vào trung tuần tháng 12, cũng tại Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang.

Nguyễn Trường Thi (Hội CTD Bắc Quang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Huyện ủy Bắc Quang: Tập huấn nghiệp vụ công tác Dân vận cho cán bộ cấp cơ sở

BHG - Ngày 23.11, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện, Ban Dân vận Huyện ủy Bắc Quang phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện tổ chức Bế giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Dân vận cho cán bộ dân vận cấp cơ sở năm 2016 với sự tham dự của đội ngũ học viên là các đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ, Phó Chủ tịch UBND và cán bộ bán chuyên trách công tác dân vận các xã, thị trấn.

23/11/2016
"Nơi công chúng nên đến và phải đến!"

BHG - Khởi thảo từ năm 2006 do sáng kiến của Hội Nhà báo các tỉnh: Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên; Hội thảo Hội Nhà báo các tỉnh miền núi, trung du phía Bắc và Hà Nội, mỗi năm tổ chức một lần, luôn là diễn đàn thu hút sự tham gia đầy tinh thần trách nhiệm của giới báo chí và đội ngũ những người làm công tác Hội trong khu vực về những vấn đề cùng quan tâm. "Đến hẹn lại lên", Hội thảo lần thứ XI năm nay do Hội Nhà báo Hà Giang đăng cai đúng vào dịp tỉnh ta vừa tổ chức thành công "Lễ hội Hoa Tam giác mạch Hà Giang năm 2016" và "Ngày hội Văn hóa Dân tộc Mông toàn quốc lần thứ II".

23/11/2016
Chi hội Nhà báo Đài PT - TH Hà Giang: Khẳng định chất lượng hội viên

BHG - Thực tiễn hoạt động báo chí chỉ ra rằng: Một Chi hội Nhà báo (CHNB) mạnh đồng nghĩa với mọi hội viên đều tốt. Và để mọi hội viên đều tốt không thể thiếu công tác nâng cao chất lượng hội viên. Bởi hội viên chính là thành tố quan trọng để CHNB vững mạnh, góp phần xây dựng cơ quan cũng như nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động báo chí... Và CHNB Đài Phát thanh – Truyền hình (PT-TH) Hà Giang là một minh chứng.

23/11/2016
Tọa đàm kỷ niệm 10 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát môi trường (29.11.2006 – 29.11.2016)

BHG -  Ngày 22.11, Công an tỉnh Hà Giang đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 10 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát môi trường (29.11.2006 – 29.11.2016). Tới dự lễ kỷ niệm có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo một số cơ quan. ban. ngành trên địa bàn tỉnh, nguyên lãnh đạo và toàn thể cán bộ chiến sỹ Phòng Cảnh sát môi trường.

23/11/2016