Tọa đàm kỷ niệm 10 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát môi trường (29.11.2006 – 29.11.2016)

08:49, 23/11/2016

BHG -  Ngày 22.11, Công an tỉnh Hà Giang đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 10 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát môi trường (29.11.2006 – 29.11.2016). Tới dự lễ kỷ niệm có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo một số cơ quan. ban. ngành trên địa bàn tỉnh, nguyên lãnh đạo và toàn thể cán bộ chiến sỹ Phòng Cảnh sát môi trường.

Cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội trong những năm gần đây kéo theo nhiều vấn đề về môi trường như: khai thác lâm sản, khoáng sản trái pháp luật; vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, vấn đề môi trường đô thị… trên địa bàn tỉnh. Với những nguy cơ tiềm ẩn vấn đề ô nhiễm môi trường, lực lượng Cảnh sát môi trường đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp với các đơn vị chức năng, xử lý nghiêm minh các hành vi vi phạm. Đồng thời, làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về môi trường, tài nguyên và an toàn thực phẩm cho các đơn vị, doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh dịch vụ… Sau 10 năm hoạt động, lực lượng Cảnh sát môi trường (Công an tỉnh) đã không ngừng lớn mạnh, được Đảng, Nhà nước và nhân dân tin cậy, đánh giá cao trong công tác bảo vệ môi trường, tài nguyên và an toàn thực phẩm.

Giám đốc Công an tỉnh đã tặng Giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua khen chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát môi trường.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.
Lãnh đạo Công an tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

 Phương Thúy


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Dấu ấn các hoạt động cộng đồng của Prudential tại Hà Giang

BHG- Thực hiện phương châm nổi tiếng của mình: "Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu", Prudential Việt Nam – thành viên Tập đoàn Bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới đã kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp, giàu tính nhân văn để sẻ chia khó khăn với đồng bào các dân tộc nơi địa đầu Tổ quốc.

22/11/2016
Yên Minh hướng tới môi trường công sở văn hóa

BHG- Trong những năm qua, thực hiện Chỉ thị số 09-CT/TU, ngày 8.11.2011 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Chương trình số 57-CTr/HU ngày 11.4.2014 của Ban Thường vụ Huyện ủy Yên Minh; tác phong và lề lối làm việc của cán bộ, công chức, viên chức ở các cấp, các ngành, đoàn thể của huyện Yên Minh đã có những chuyển biến rõ rệt và cho thấy sự đổi mới, góp phần thực hiện nhiệm thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện đề ra.

22/11/2016
Chi hánh Ngân hàng CSXH tỉnh: Triển khai huy động tiền gửi tiết kiệm tại Điểm giao dịch cấp xã

BHG - Ngân hàng chính sách xã hội (CSXH) tỉnh vừa triển khai Nghiệp vụ huy động tiền gửi tiết kiệm tại điểm giao dịch các xã. Đây là mô hình phù hợp với hoạt động thực tiễn tại cơ sở, vì vừa đáp ứng hiệu quả nhu cầu gửi tiền tiết kiệm của người dân tại các xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh, vừa hỗ trợ người dân đỡ tốn thời gian và chi phí đi đến vì phải tới tận các Ngân hàng để gửi tiền tiết kiệm; đồng thời thực hiện tốt công tác huy động nguồn vốn nhàn rỗi trong nhân dân…

21/11/2016
Tưởng nhớ người đi - vì người ở lại

BHG - Tai nạn giao thông (TNGT) - cụm từ không ai muốn nhắc đến nhưng nó đã trở nên quá quen thuộc trong cuộc sống thường ngày của mỗi người. Dù không bao giờ mong muốn, nhưng mỗi ngày, mỗi người luôn phải đối mặt với nhiều nguy cơ tiềm ẩn gây tai nạn khi tham gia giao thông. Theo số liệu thống kê của cơ quan chức năng, mỗi ngày ở nước ta có trên 20 người bước qua cửa đã không còn cơ hội trở về mái nhà thân yêu, cùng với đó, hàng chục người trở về với những vết thương vì TNGT. 

19/11/2016