Mèo Vạc: Cháy 2 nhà dân tại thôn Khuổi Roài xã Tát Ngà

08:45, 20/05/2016

BHG - Vào khoảng 19h30 ngày 18.5, đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại xóm Vị Pi, thôn Khuổi Roài, xã Tát Ngà huyện Mèo Vạc.

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi hoàn toàn 2 ngôi nhà của gia đình ông Hạn Mí Và A và ông Hạn Mí Xá. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn là do gia đình bất cẩn trong sinh hoạt nên đã gây ra vụ cháy. Toàn bộ tài sản của 2 hộ gia đình đã bị thiêu rụi, rất may không có thiệt hại về người.

Đồng chí Ma Quốc Chưởng, Phó chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc trao tiền hỗ trợ và động viên 2 gia đình bị nạn
Đồng chí Ma Quốc Chưởng, Phó chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc trao tiền hỗ trợ và động viên 2 gia đình bị nạn

Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo UBND huyện Mèo Vạc đã đến thăm hỏi, động viên gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Chỉ đạo xã Tát Ngà trước mắt cần hỗ trợ lương thực và các nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt, vận động, tuyên truyền nhân dân trong thôn hỗ trợ vật liệu xây dựng, ngày công giúp 2 gia đình bị nạn xây dựng nhà cửa, xã khẩn trương làm lại các giấy tờ tùy thân như sổ hộ khẩu, chứng minh thư, giấy khai sinh cho gia đình bị nạn.  Động viên 2 gia đình bị nạn tham gia bầu cử và bỏ phiếu đầy đủ, thực hiện quyền làm chủ của nhân dân và trao số tiền hỗ trợ cho 2 hộ dân mỗi hộ 10 triệu đồng.

 Kỳ Duyên (Đài TT-TH Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mèo Vạc: Khánh thành và gắn biển các công trình chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp

BHG- Sáng 19.5, UBND huyện Mèo Vạc đã tổ chức Lễ khánh thành và gắn biển công trình nâng cấp đường nội huyện (công trình chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp). 

19/05/2016
Phụ nữ huyện Yên Minh với 18 công trình thi đua chào mừng ngày bầu cử

BHG- 18 công trình được phát động thực hiện, trong đó, có 8 công trình tu sửa, mở mới đường giao thông nông thôn; 5 công trình xử lý rác cùng một số công trình như chuyển đổi đất sản xuất lương thực kém hiệu quả sang trồng cây dứa, giúp hội viên nghèo làm nhà, san nền sân trường học, làm nhà vệ sinh... là kết quả thi đua hưởng ứng cuộc bầu cử (BC) đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Yên Minh hướng tới Ngày BC 22.5 sắp tới.

19/05/2016
Khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí tại xã Tả Ván, huyện Quản Bạ

BHG- Hưởng ứng Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác vì sức khỏe cộng đồng, ngày 15.5, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người dân xã Tả Ván huyện Quản Bạ.

16/05/2016
Công ty Điện lực Hà Giang diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

BHG- Thực hiện kế hoạch hàng năm về công tác chuẩn bị đối phó với thiên tai và hạn chế thấp nhất thiệt hại khi thiên tai xảy ra, trong 2 ngày 14-15.5, tại huyện Bắc Quang, Công ty Điện lực Hà Giang đã tiến hành tổ chức Diễn tập theo phương án giả định về phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn. Tham dự buổi diễn tập có lãnh đạo Điện lực của 11 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

16/05/2016