Đoàn từ thiện Hà Nội: Trao quà cho hộ nghèo và học sinh 2 huyện Yên Minh, Mèo Vạc

15:06, 12/10/2015

BHG- Vừa qua, Đoàn từ thiện Hà Nội do bà Trần Ánh Tuyết làm Trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn đã tổ chức trao quà cho hộ nghèo; học sinh mầm non và tiểu học của thôn Sủng Chớ B, xã Sủng Cháng (Yên Minh) và trường Mầm non thôn Tìa Cua Xi 2, xã Giàng Chu Phìn (Mèo Vạc). Cùng dự có đại diện Báo Hà Giang và cấp ủy, chính quyền 2 xã.

Tại các điểm trao quà, đoàn đã trao 151 suất quà trị giá trên 50 triệu đồng, trong đó 45 suất quà cho hộ nghèo, gồm có gạo, chậu, nồi nhôm, bát, cặp lồng, bánh, kẹo, dép nhựa cùng một số đồ dùng khác; 66 suất quà cho các em học sinh Tiểu học và Mầm Non thôn Sủng chớ B, xã Sủng Cháng (Yên Minh) và 40 suất quà cho các em học sinh trường mầm non thôn Tìa Cu Xi, xã Giàng Chu Phìn (Mèo Vạc) gồm: Cặp sách, vở viết, bút mầu, dép nhựa, khăn mặt, bánh kẹo và trống trường, tranh ảnh, đồ chơi phục vụ học tập…

Cũng nhân dịp này, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình 5 đứa trẻ mồ côi ở thôn Há Chế, xã Sủng Trà (Mèo Vạc); thăm tặng quà cho các cháu ở Trung tâm Bảo Trợ xã hội tỉnh và đi khảo sát hai điểm trường Mầm Non ở thôn Sàng Sò, xã Sủng Trà và thôn Tìa Cua Xi 2, xã Giàng Chu Phìn (Mèo Vạc) mỗi điểm trường có trên 30 cháu học sinh Mần non chưa có lớp học đang phải đi học nhờ nhà dân và nhà văn hóa của thôn.

Thay mặt cấp ủy, chính quyền, lãnh đạo các xã đã cảm ơn sự quan tâm của Báo Hà Giang, cá nhân bà Trần Ánh Tuyết cùng các thành viên trong đoàn đã đến tặng quà cho các hộ nghèo và các em học sinh đồng thời mong rằng nhân trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của các ông bà trong đoàn từ thiện và Báo Hà Giang.

Đoàn từ thiện Hà Hội thăm và trao quà cho gia đình 5 đứa trẻ mồ côi tại thôn Há Chế, xã Sủng Trà (Mèo Vạc).
Đoàn từ thiện Hà Hội thăm và trao quà cho gia đình 5 đứa trẻ mồ côi tại thôn Há Chế, xã Sủng Trà (Mèo Vạc).

 

Đoàn từ thiện Hà Nội trao quà cho các cháu mầm non thôn Tìa Cua Xi 2, xã Giàng Chu Phìn (Mèo Vạc).
Đoàn từ thiện Hà Nội trao quà cho các cháu mầm non thôn Tìa Cua Xi 2, xã Giàng Chu Phìn (Mèo Vạc).

 Tin, ảnh: Bình Minh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ban điều hành Plan 2 huyện Mèo Vạc và Yên Minh: Hội thi truyền thông Bảo vệ trẻ em.

BHG- Vừa qua, Văn phòng Plan Hà Giang kết hợp với Ban điều hành Plan 2 huyện  Mèo Vạc và Yên Minh tổ chức Hội thi truyền thông Bảo vệ trẻ em cho 109 điểm thôn của 8 xã thuộc 2 huyện Mèo Vạc và Yên Minh.

29/09/2015
Đoàn thanh niên Ban Nội chính Tỉnh ủy, Agribank Hà Giang và Thành đoàn TP HG trao quà cho 3 hộ ĐVTN nghèo

BHG- Lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh, sáng 26.9, Đoàn thanh niên Ban Nội chính Tỉnh ủy, Agribank Hà Giang và Thành đoàn Hà Giang tổ chức trao quà cho 3 hộ ĐVTN nghèo trên địa bàn TPHG (kinh phí trao quà do Agribank Hà Giang tài trợ).

28/09/2015
Trao quà cho phụ nữ và trẻ em nghèo xã Bản Máy

BHG- Ngày 26.9 (tức 14.8 âm lịch), Công ty TNHH Cơ điện Minh Khoa (TP Hồ Chí Minh) phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ 2 tỉnh Hà Giang - Vĩnh Phúc đã đến thăm và tặng quà cho xã Bản Máy (Hoàng Su Phì). 

28/09/2015
Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản tích cực tham gia công tác VSATTP

BHG- Với chức năng, nhiệm vụ được giao, từ đầu năm đến nay, Chi cục quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản tỉnh đã rà soát, thống kê được 1.120 cơ sở/11 huyện, thành phố thuộc lĩnh vực vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) (gồm 618 cơ sở có giấy phép kinh doanh; 502 cơ sở nhỏ lẻ). 

12/10/2015