Hỗ trợ tỉnh Hà Giang thực hiện Đề án tri thức trẻ

15:43, 18/03/2015
Thủ tướng Chính phủ quyết định hỗ trợ 38,72 tỷ đồng cho tỉnh Hà Giang để thực hiện Đề án trí thức trẻ của tỉnh Hà Giang giai đoạn 2014 - 2017.
Ảnh minh họa

Trên cơ sở báo cáo của UBND tỉnh Hà Giang, Bộ Tài chính bổ sung có mục tiêu từ ngân sách trung ương cho ngân sách địa phương từ nguồn kinh phí cải cách tiền lương để thực hiện và chịu trách nhiệm về nội dung và số liệu báo cáo.

UBND tỉnh Hà Giang sử dụng nguồn kinh phí ngân sách trung ương hỗ trợ và bố trí ngân sách địa phương để thực hiện Đề án. Việc quản lý và sử dụng số kinh phí hỗ trợ thực hiện theo quy định hiện hành.

 

chinhphu.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thành phố Hà Giang thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

BHG- Năm 2015, là năm cuối thành phố Hà Giang thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2010 – 2015; Kế hoạch phát triển KT-XH 5 năm 2011 – 2015. Do đó, việc thực hành tiết kiệm (THTK), chống lãng phí (CLP) là một trong những mặt công tác được Đảng bộ, chính quyền thành phố thường xuyên quan tâm, chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể thành phố và các xã, phường thực hiện tốt nhằm tiết kiệm ngân sách Nhà nước và sử dụng ngân sách địa phương có hiệu quả, góp phần xây dựng thành phố ngày càng văn minh, hiện đại.

18/03/2015
Cần sớm khắc phục tình trạng sạt, lở trên tuyến đường đi xã Thượng Sơn

BHG - Tuyến đường liên xã từ đoạn ngã ba Quảng Ngần – Cao Bồ đến trung tâm xã Thượng Sơn (Vị Xuyên) dài khoảng 15 km, nhưng có tới vài điểm mặt đường bị hư hỏng nặng và nhiều đoạn sạt, lở taluy âm, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn rất cao. 

17/03/2015
Tổ quốc tôn vinh người có công với cách mạng

BHG - Ưu đãi người có công với cách mạng (NCC VCM) là chính sách lớn của Đảng, Nhà nước ta. Thể hiện tình cảm tri ân sâu sắc của Tổ quốc và nhân dân tới những người con ưu tú đã hy sinh, cống hiến tuổi thanh xuân cho độc lập, tự do của dân tộc. Nhưng sự ra đi hoặc di chứng chiến tranh hằn sâu nơi cơ thể họ đến hôm nay, mãi để lại cho người thân bao đau xót và thương tổn...

17/03/2015
Hội chữ thập đỏ Bắc Quang: Tuyền truyền, vận động Hiến máu tình nguyện tại xã Liên Hiệp

BHG- Ngày 17.3, tại Trạm Y tế xã Liên Hiệp, Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Quang phối hợp với Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang và BCĐ hiến máu tình nguyện các xã: Liên Hiệp, Hữu Sản, Trường THPT Liên Hiệp tổ chức tuyên truyền, vận động Hiến máu tình nguyện. Kết thức đợt tuyên truyền, vận động đã thu hút được 288 người đến nghe, trong đó có 72 người đăng ký hiến máu và số máu tiếp nhận được là 18 đơn vị (4.500ml).

17/03/2015