Hà Hồ, Mr Đàm ngồi ghế nóng “Giọng hát việt”

13:51, 15/03/2012

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ cùng Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Trần Lập làm giám khảo của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc “The Voice” phiên bản Việt.


 

Với sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả, bộ tứ quyền lực này hứa hẹn sẽ góp phần đưa Giọng hát Việt thành công.

Là những người nổi tiếng và đã có những thành công nhất định trong thị trường âm nhạc, bốn vị giám khảo là Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Trần Lập sẽ đồng thời đóng vai trò là những huấn luyện viên bắt đầu từ vòng Đối đầu. Mỗi nghệ sỹ sẽ lựa chọn ra cho mình những thí sinh mà họ đánh giá cao để thành lập thành một đội (mỗi giám khảo được chọn 14 thí sinh).

Bộ tứ quyền lực của Giọng hát Việt

Ca sỹ Phương Uyên sẽ đảm nhận chức vụ Giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt.

“The Voice” là chương trình tìm kiếm những giọng hát xuất sắc xuất phát từ phiên bản “The Voice of Holland” (Hà Lan), được Đài truyền hình Việt Nam và Công ty Cát Tiên Sa mua bản quyền từ Công ty Talpa Distribution (Hà Lan). Và sau Hàn Quốc, Việt Nam là quốc gia thứ hai được cấp phép và sản xuất “The Voice”.

Theo kế hoạch, Giọng hát Việt sẽ bắt đầu sơ tuyển từ ngày 9/4/2012 thông qua hình thức gửi bản thu âm. Bên cạnh đó, vòng sơ tuyển trực tiếp tại Đà Nẵng dự kiến diễn ra từ ngày 14-17/5, tại Hà Nội từ 21-24/5 và tại TP HCM từ ngày 28-31/5. Riêng tại TP.HCM sẽ có khoảng 30 thí sinh dự kiến được chọn trong khi đó tại Đà Nẵng và TP HCM là 20.

Tám thí sinh vào vòng bán kết sẽ được ban tổ chức hỗ trợ thực hiện 8 MV dựa trên ca khúc mà thí sinh đó lựa chọn, các MV này sẽ được tải lên các trang mạng âm nhạc nổi tiếng và dựa vào phản hồi cũng như lượt nghe của khán giả cùng với số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả để quyết định 4 thí sinh cuối cùng xứng đáng có mặt ở vòng chung kết.

Qua 9 vòng thi đấu thí sinh chiến thắng cuối cùng sẽ nhận giải thưởng 500 triệu đồng cùng các phần quà giá trị khác.

Đặc biệt, thí sinh thắng cuộc cũng sẽ được kí hợp đồng độc quyền với Universal, trong đó, thí sinh sẽ được định hướng phát triển âm nhạc cũng như được giúp đỡ trong hoạt động phát hành album.

 “Giọng hát Việt” sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Chương trình cũng sẽ có sự tham gia của các tên tuổi nhạc sỹ, nhà sản xuất, nhà thiết kế, biên đạo, nhiếp ảnh, chuyên gia trang điểm hàng đầu như: Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hải Phong, Nguyễn Dân, Dương Khắc Linh, Hoàng Anh, Hoài Sa, Nguyễn Công Trí, Tuấn Trần, Chung Thanh Phong, Đức Duy, Quốc Huy, Lý Võ Phú Hưng, Nguyễn Long, Mộng Hùng, Hồ Khanh, Huỳnh Lợi…


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thành phố Hà Giang sẽ mở Chợ Đêm
HGĐT- Đầu tháng 3, Chợ Đêm (night market) trên địa bàn tổ 6, phường Nguyễn Trãi (TP Hà Giang) sẽ chính thức đi vào khai thác, thời gian hoạt động từ 17h30 - 23h.
29/02/2012
Đi tìm di sản ký ức của nhà khoa học
Di sản của mỗi nhà khoa học kể một phần lịch sử của nền khoa học, đất nước và dân tộc. Nhưng nhiều năm qua, phần di sản lớn lao ấy đang bị mất mát, bị lãng quên…
28/02/2012
Náo nức Hội chọi dê nơi miền Tây Hoàng Su Phì
HGĐT- Miền Tây, hai từ ấy thôi đã chất chứa những nhọc nhằn của mùa hè nắng cháy, mùa đông lạnh giá và mùa mưa đầy khắc nghiệt... Nhưng, miền Tây trong sự nhọc nhằn ấy lại chứa đựng rất nhiều giá trị sinh ra từ cuộc sống lao động, từ tạo hóa khắc nghiệt.
27/02/2012
Hoàng Su Phì: Tổ chức Hội chọi Dê
HGĐT- Ngày 25.2, tại sân vận động trung tâm huyện UBND Hoàng Su Phì đã tổ chức Hội chọi Dê lần thứ nhất.
27/02/2012