Liên chi đoàn khối Tài chính – Ngân hàng và Trường Chính trị tỉnh dâng hoa báo công tại tượng đài Bác Hồ

16:31, 13/05/2022

BHG - Hướng tới kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 – 19.5.2022) và kỷ niệm 77 năm ngày thành lập ngành Tài chính Việt Nam (27.8.1945 - 27.8.2022), chiều 13.5, Liên Chi đoàn khối Tài chính – Ngân hàng tỉnh phối hợp với Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh tổ chức lễ dâng hoa báo công Bác tại Tượng đài Bác Hồ trong khuôn viên Trường Chính trị tỉnh.

Các đoàn viên, thanh niên trong Liên chi đoàn Khối Tài chính - Ngân hàng, Trường Chính trị tỉnh dâng hoa báo công Bác
Các đoàn viên, thanh niên trong Liên chi đoàn Khối Tài chính - Ngân hàng, Trường Chính trị tỉnh dâng hoa báo công Bác

Tại buổi lễ, đại diện các chi đoàn đã thành kính dâng lên Bác vòng hoa tươi thắm để tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu. Đại diện Chi đoàn Kho bạc Nhà nước đã báo cáo những thành tích mà đoàn viên, thanh niên trong khối đã nỗ lực phấn đấu và đạt được trong thời gian qua. Trong đó, thực hiện theo lời dặn của Bác, những đoàn viên, thanh niên trong khối đã phát huy truyển thống tốt đẹp, tiếp bước lớp lớp các thế hệ cha anh đi trước, khắc phục khó khăn, không ngừng đem sức trẻ, sáng tạo để lập thành tích cao, xây dựng quê hương. 

Trước anh linh Hồ Chủ tịch, các đoàn viên, thanh niên hứa sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, trở thành thế hệ thanh niên có phẩm chất, đạo đức, trí thức, góp sức xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp, văn minh, hiện đại như lời căn dặn của Bác.

Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam 30.4 và Ngày Quốc tế Lao động 1.5
BHG - Tối 29.4, tại Làng văn hóa du lịch cộng đồng thôn Tha, xã Phương Độ (T.p Hà Giang), UBND xã Phương Độ phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch thành phố tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam 30.4 và Ngày Quốc tế Lao động 1.5. Đến dự và chung vui có lãnh đạo UBND thành phố; cấp ủy, chính quyền xã Phương Độ; đông đảo nhân dân trên địa bàn và du khách thập phương.
30/04/2022
Lễ hội khèn Mông lần thứ VII và Đại hội Thể dục thể thao lần thứ III huyện Đồng Văn năm 2022
BHG - Trong 2 ngày 29 và 30.4, tại sân Phố cổ Đồng Văn đã diễn ra Lễ hội khèn Mông lần thứ VII và Đại hội Thể dục thể thao huyện Đồng Văn lần thứ III năm 2022. Đây là sự kiện do huyện Đồng Văn tổ chức thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong năm.
30/04/2022
Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi
BHG - Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai (Mèo Vạc) đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều du khách trong và ngoài tỉnh. Năm nay, lễ hội được tổ chức với quy mô cấp tỉnh, diễn ra từ ngày 25 – 27.4 (tức 25 – 27.3 âm lịch). Dự kiến lượng khách đến địa phương tăng mạnh trong thời gian này, do đó, bên cạnh việc tích cực chuẩn bị cho công tác tổ chức lễ hội, huyện Mèo Vạc chủ động thực hiện các nhiệm vụ nhằm tạo thuận lợi, sự hài lòng và ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách khi đến tham quan, trải nghiệm.
29/04/2022
Đưa văn hóa trở thành nguồn lực nội sinh
BHG - Vùng đất biên cương Hà Giang - “phên giậu” vững chắc của Tổ quốc có 19 dân tộc anh em cùng sinh sống. Trải qua thăng trầm lịch sử, những con người nơi đây đã tạo dựng nên các sắc thái văn hóa độc đáo, kết tinh trong các di sản văn hóa (DSVH) vật thể và phi vật thể; kết tinh trong nếp sống, nếp nghĩ, tình cảm, tâm hồn người Hà Giang để tạo nên vùng đất đa sắc màu văn hóa.
28/04/2022