Trường THCS Lê Lợi tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh lớp 9

08:56, 27/05/2019

BHG - Tối 26.5, Trường THCS Lê Lợi (TP Hà Giang) đã tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh lớp 9, khóa học 2015 -2019. Dự buổi lễ có thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh và đông đảo các em học sinh .

Đại diện các em học sinh khối lớp 9 tặng quà lưu niệm cho nhà trường.
Đại diện các em học sinh khối 9 tặng quà lưu niệm cho nhà trường.

Năm học 2018 – 2019, trường THCS Lê Lợi tổ chức giảng dạy với quy mô 20 lớp, tổng số 669 học sinh. Nhà trường đã thực hiện nhiều biện pháp giảng dạy tích cực, hiệu quả, đưa kết quả dạy và học không ngừng nâng lên. Đồng thời chú trọng giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng thực tiễn song song với bài học trên lớp cho học sinh. Quan tâm đến công tác nâng cao chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ đối với đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục… Đối với khối lớp 9, khóa học 2015 - 2019 có 4 lớp học với 137 học sinh. Năm học vừa qua, các em đã cố gắng, nỗ lực và đạt nhiều thành tích đáng khích lệ. Cụ thể, xếp loại học lực Giỏi chiếm 27%, học lực khá 48,1%, xếp loại hạnh kiểm Tốt chiếm 93,4%; toàn khối có 140 em học sinh đạt giải tại các kỳ thi HSG các cấp ở các môn như Văn, Toán, Sinh,... trong đó có 26 giải Nhất, 28 giải Nhì,…

Thầy, cô và các em học sinh khối lớp 9 chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ tri ân.
Thầy, cô và các em học sinh khối 9 chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ tri ân.

Tại buổi Lễ, Ban giám hiệu nhà trường đã tặng Giấy khen cho các em học sinh khối 9 đạt giải trong các kỳ thi HSG các cấp; tặng quà cho các em học sinh tích cực trong các hoạt động của trường, lớp; biểu dương những thành tích mà các em đã đạt được trong năm học vừa qua cũng như trong suốt những năm học tập tại trường. Đồng thời, tri ân sâu sắc tới Hội phụ huynh học sinh đã phối hợp với nhà trường, tạo điều kiện thuận lợi cho các em học tập tốt.

Buổi lễ còn là dịp để các em học sinh lớp 9 bày tỏ lòng thành kính, tri ân, biết ơn sâu sắc tới cha mẹ, thầy, cô giáo đã dìu dắt trong suốt 4 năm học. Đánh dấu bước trưởng thành, mở ra con đường mới với những thách thức, trải nghiệm mới.

                             Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trường THPT Chuyên tổng kết năm học và tuyên dương học sinh, giáo viên có thành tích xuất sắc

BHG - Vừa qua, Trường THPT Chuyên Hà Giang tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018-2019 và tri ân trưởng thành cho học sinh khối 12. Tới dự có lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh, Ban giám hiệu, tập thể giáo viên và các em học sinh nhà trường. Năm học 2018-2019 Trường THPT Chuyên Hà Giang tiếp tục duy trì sự phát triển và nâng cao toàn diện chất lượng giáo dục...

26/05/2019
Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật và Công nghệ tỉnh bế mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp cơ sở

BHG -Ngày 24.5, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh tổ chức bế mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp cơ sở năm 2019. Tham dự có: Lãnh đạo Sở LĐ,TBXH; lãnh đạo Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật và Công nghệ tỉnh và các giáo viên. Hội giảng nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, động viên các giáo viên học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng, nghiệp vụ sư phạm, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy. 

25/05/2019
Các trường hợp được miễn thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông quốc gia 2019

Có một số trường hợp được miễn thi tất cả các bài thi trong kỳ thi Trung học Phổ thông quốc gia năm 2019. Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, để được xét công nhận tốt nghiệp Trung học Phổ thông và làm căn cứ tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2019, các thí sinh học chương trình giáo dục Trung học Phổ thông bắt buộc phải tham dự kỳ thi Trung học Phổ thông quốc gia do Bộ tổ chức và hoàn thành tất cả các môn thi theo quy định...

25/05/2019
Liên trường xã Pải Lủng tổng kết năm học 2018 – 2019 và tổ chức Tết thiếu nhi sớm

BHG - Sáng 25.5, Liên trường xã Pải Lủng (Mèo Vạc) tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018 – 2019 và Tết thiếu nhi 1.6. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Trung Thu, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Giang; Trần Quang Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc; Tổ công công tác phụ trách xã; lãnh đạo xã Pải Lủng và đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh 3 trường Mầm non, Tiểu học và THCS của xã. 

25/05/2019