Hành trình 20 năm xây dựng thương hiệu của điều hòa Hợp Phát

09:00, 12/04/2024

Điều hòa Hợp Phát là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp điều hòa uy tín, an toàn và chất lượng. Với hơn 20 năm chuyên về lĩnh vực giải pháp điều hòa, Hợp Phát tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam.

1. Chặng đường phát triển và những con số ấn tượng

1.1. Chặng đường phát triển

Hợp Phát là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp điều hòa không khí và dẫn đầu thị trường về chất lượng sản phẩm, giá cả, dịch vụ khách hàng. Bên cạnh đó, công ty còn có nhiều dịch vụ hỗ trợ như thi công lắp đặt, vệ sinh, bảo dưỡng, bảo trì điều hòa cho các công trình trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, chung cư, biệt thự, văn phòng,…

Hợp Phát tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp điều hòa không khí hàng đầu 
Hợp Phát tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp điều hòa không khí hàng đầu 

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hợp Phát được thành lập theo quyết định ngày 15 tháng 5 năm 2003 và hiện đang có nhiều chuỗi showroom đang hoạt động sôi nổi từ Bắc vào Nam. 

Lịch sử hình thành và phát triển của điều hòa Hợp Phát
Lịch sử hình thành và phát triển của điều hòa Hợp Phát

Trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, Hợp Phát luôn đặt chất lượng sản phẩm dịch vụ và trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu. Công ty đã và đang dần khẳng định vị trí của mình tại thị trường cung cấp giải pháp điều hòa Việt Nam với dịch vụ uy tín, quy trình thi công đạt chuẩn, đội ngũ chuyên gia trình độ cao và mở rộng thị trường toàn quốc nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

1.2. Những con số ấn tượng

Hơn 20 năm kinh nghiệm

Với thời gian hoạt động và phát triển không ngừng trong suốt 20 năm, Hợp Phát tự tin là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp điều hòa. Doanh nghiệp có đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm cao, sản phẩm điều hòa chất lượng, mức giá ưu đãi và nhận thi công đa dạng loại công trình (nhà ở, chung cư, biệt thự, văn phòng,…)

Hơn 5.000 khách hàng

Hợp Phát tự hào khi được đồng hành, thiết kế giải pháp điều hòa cho hơn 5.000 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong suốt quá trình hoạt động của mình. 

100 nhân viên chất lượng, chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên, chuyên gia Hợp Phát được tham gia thường xuyên các buổi tập huấn nội bộ và các khóa đào tạo từ các thương hiệu điều hòa nổi tiếng, từ đó đảm bảo trình độ chuyên môn cao và chuyên nghiệp nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

2. Hợp Phát luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu

Hiếu biết

Công ty sở hữu đội ngũ kỹ sư, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo hỗ trợ và tư vấn khách hàng lựa chọn giải pháp điều hòa phù hợp cho công trình của mình. 

Nhân viên lắp đặt có trình độ chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm
Nhân viên lắp đặt có trình độ chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm

Đáng tin cậy

Hợp Phát cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và đảm bảo những thông tin về giá cả, vận chuyển, lắp đặt, bảo trì, bảo hành đều được thể hiện công khai và minh bạch. Ngoài ra, hệ thống vật tư, quy trình thi công hay dàn thiết bị đều đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, bảo đảm an toàn và chất lượng tuyệt đối cho công trình.

Hợp Phát cam kết cung cấp điều hòa chính hãng - an toàn - chất lượng
Hợp Phát cam kết cung cấp điều hòa chính hãng - an toàn - chất lượng

Chuyên nghiệp

Hợp Phát không ngừng phát triển và nâng cao dịch vụ của mình. Cụ thể, công ty luôn luôn chủ động hỗ trợ khách hàng lựa chọn giải pháp phù hợp cho công trình, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt, chính sách bảo trì, bảo hành và một số dịch vụ hậu mãi khác.

Ngoài ra, trong thời gian thi công, Hợp Phát không ngừng bám sát công trình, báo cáo tiến độ hàng ngày và đảm bảo bàn giao đúng tiến độ cho chủ thầu. 

3. Điều hòa Hợp Phát đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Hiện tại, Hợp Phát là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu điều hòa lớn tại Việt Nam, trong đó có thể kể đến Daikin, Mitsubishi, General, Panasonic, LG, Fujitsu, Toshiba… 

Danh mục sản phẩm của Hợp Phát tập trung vào những sản phẩm sau: điều hòa treo tường, điều hòa trung tâm, điều hòa Multi, điều hòa thương mại, điều hòa công nghiệp, phụ kiện, máy lọc không khí, quạt thông gió.

Danh mục sản phẩm đa dạng chỉ có tại Hợp Phát
Danh mục sản phẩm đa dạng chỉ có tại Hợp Phát

Quý khách hàng có thể đặt mua sản phẩm của Hợp Phát tại các kênh bán hàng sau:

Mua hàng trực tiếp tại:

- Trụ sở công ty: Tầng 1, tòa nhà Packexim I, số 49 ngõ 15 An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

- Điện thoại: 0247 3040 555

- Fax: (024) 3932 1899

Mua hàng online tại:

- Website: https://hopphat.com/

- Facebook: https://www.facebook.com/dieuhoahopphat

- Email: sales@hopphat.com

Trên đây là những thông tin chi tiết về điều hòa Hợp Phát - đơn vị cung cấp giải pháp điều hòa hàng đầu tại Việt Nam. Hãy liên hệ ngay với Hợp Phát để được tư vấn tận tình và chọn mua điều hòa chính hãng ngay hôm nay.


 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chi phí mở tiệm giặt là công nghiệp chi tiết nhất

Để mở một tiệm giặt là công nghiệp, việc tính toán chi phí một cách chi tiết và tỉ mỉ là bước cơ bản ban đầu vô cùng quan trọng. Từ việc đầu tư vào thiết bị, tới chi phí thuê mặt bằng, cũng như các yếu tố như lương công nhân và quảng cáo, tất cả đều cần được xem xét kỹ lưỡng để đảm bảo được hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất. 

29/03/2024
TOP 4 CÔNG TY CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI TẠI BÌNH DƯƠNG

​​​​​​​Hiện nay, ở Bình Dương số lượng doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người khá nhiều. Điều này làm cho khách hàng không biết nên chọn công ty nào uy tín chất lượng và an toàn.

29/03/2024
Gọi tên loạt bánh Trung thu khách sạn 5 sao mùa đoàn viên

  ↵

​​​​​​​Dọc theo chiều dài văn hóa lịch sử của các nước Á Đông, Tết trung thu được xem như là cái Tết thứ 2 của mỗi gia đình. Chính vì vậy, trong ngày tết trung thu chúng ta không thể thiếu những chiếc bánh nướng, bánh dẻo trên mâm cỗ ngày rằm tháng 8. 

29/03/2024
Review Ứng Dụng Giúp Việc Theo Giờ Guvi Có Tốt Không?

  ↵

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta không có nhiều thời gian để dành cho việc dọn dẹp nhà cửa. Việc nhà dường như đã trở thành gánh nặng, thậm chí là ám ảnh đối với nhiều người. Cùng với sự phát triển của công nghệ, nhiều dịch vụ giúp việc theo giờ ra đời như một giải pháp hữu hiệu giúp giải quyết vấn đề dọn dẹp nhà cửa. Trong số đó, Guvi là một ứng dụng nổi bật với nhiều ưu điểm.

29/03/2024