Chi phí mở tiệm giặt là công nghiệp chi tiết nhất

10:52, 29/03/2024

Để mở một tiệm giặt là công nghiệp, việc tính toán chi phí một cách chi tiết và tỉ mỉ là bước cơ bản ban đầu vô cùng quan trọng. Từ việc đầu tư vào thiết bị, tới chi phí thuê mặt bằng, cũng như các yếu tố như lương công nhân và quảng cáo, tất cả đều cần được xem xét kỹ lưỡng để đảm bảo được hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất. 

Tuy nhiên không phải ai cũng có kiến thức về lĩnh vực này, vì thế mời quý khách tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về những khoản chi phí để mở tiệm giặt công nghiệp chi tiết nhất nhé!

1. Chi phí thuê địa điểm mở tiệm giặt là

Chi phí thuê địa điểm mở tiệm giặt là một phần quan trọng trong việc xác định sự thu hút khách hàng đối với tiệm. Theo đó, việc lựa chọn địa điểm càng gần khu vực dân cư đông đúc thì chi phí thuê thường cao hơn. Tuy nhiên, đây cũng là lợi thế thuận lợi cho việc thu hút khách hàng.

Chi phí mở tiệm giặt là cần phải cân nhắc kỹ lưỡng
Chi phí mở tiệm giặt là cần phải cân nhắc kỹ lưỡng

Mức chi phí thuê mặt bằng thường dao động từ 5 triệu đến 20 triệu đồng mỗi tháng, tùy thuộc vào vị trí và điều kiện của địa điểm thuê. Đây là khoảng giá phổ biến cho các mặt bằng ở vị trí từ trung bình đến tốt trên thị trường hiện nay.

2. Chi phí đầu tư thiết bị cho tiệm giặt là

Sau khi đã có được mặt bằng để mở tiệm giặt là, bước tiếp theo là chi phí đầu tư vào thiết bị chính cho tiệm.

Một phương án để tối ưu chi phí là sử dụng thiết bị cũ. Điều này có thể giúp tiết kiệm chi phí ban đầu rất nhiều so với việc mua thiết bị mới. Tuy nhiên, cần phải lưu ý đến chất lượng và hiệu suất của thiết bị cũ và đôi khi việc sử dụng thiết bị mới có thể tiết kiệm chi phí hơn trong thời gian dài.

Chi phí đầu tư cho thiết bị tiệm giặt là là tương đối lớn
Chi phí đầu tư cho thiết bị tiệm giặt là là tương đối lớn

Bên cạnh đó, việc tìm kiếm nhà cung cấp uy tín cũng rất quan trọng. Bạn có thể tham khảo đánh giá và nhận xét từ khách hàng trước đó, hoặc liên hệ trực tiếp với các nhà cung cấp để tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ của họ, và so sánh giá và chất lượng sản phẩm với các nhà cung cấp khác.

Cuối cùng, khi chọn thiết bị, cần phải xem xét các yếu tố như nhu cầu giặt ủi, công suất của máy giặt, tiết kiệm điện và cân nhắc với nguồn cung cấp có uy tín hay không để tránh tốn kém trong tương lai.

3. Chi phí đầu tư trang thiết bị phụ trợ cho tiệm giặt là

Ngoài các thiết bị chính, tiệm giặt còn cần đến các trang thiết bị phụ trợ để hoạt động hiệu quả. Theo đó, khoản chi phí để đầu tư cho các thiết bị này còn phải phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của từng tiệm giặt, bạn nên tham khảo tư vấn chuyên môn của các đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo sự phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của mình.

Bạn cũng cần đầu tư thêm trang thiết bị phục vụ cho tiệm giặt là
Bạn cũng cần đầu tư thêm trang thiết bị phục vụ cho tiệm giặt là

Bạn có thể tham khảo một số thiết bị cơ bản như: máy thổi phom quần áo, giá kệ để sắp xếp quần áo, máy tẩy điểm để xử lý các vết bẩn cứng đầu, cầu là đơn hoặc cầu là đa chức năng để làm mịn vải và làm khô nhanh chóng,..

4. Chi phí nhân công cho tiệm giặt là

Để hoạt động một tiệm giặt là, bạn sẽ cần phải chi trả cho nhân công để vận hành các thiết bị và phục vụ khách hàng. Tùy thuộc vào quy mô của tiệm giặt để bạn có thể cân đối số lượng nhân viên cần thuê, theo đó với một tiệm nhỏ, bạn có thể chỉ cần thuê khoảng 2-3 nhân viên làm việc theo ca. Mức lương cơ bản cho những nhân viên này dao động từ 1.5 đến 3 triệu đồng mỗi tháng, tùy thuộc vào các yếu tố như kinh nghiệm và vị trí làm việc.

Chi phí nhân công cố định hàng tháng
Chi phí nhân công cố định hàng tháng

5. Chi phí hoá chất giặt tẩy cho tiệm giặt là

Chi phí cho hóa chất giặt và tẩy là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi vận hành một tiệm giặt là chuyên nghiệp. Mặc dù chi phí này không quá lớn, nhưng cần thiết để đảm bảo chất lượng giặt tẩy và giúp giữ chân khách hàng. Và theo một ước tính, chi phí sử dụng hóa chất giặt và tẩy mỗi tháng có thể khoảng 500 nghìn đồng.

Với những thông tin hữu ích phía trên đây mong rằng sẽ giúp bạn phần nào trong việc hoạch định chi phí đầu tư ban đầu để mở tiệm giặt là. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp các thiết bị máy giặt, máy sấy công nghiệp uy tín thì có thể tham khảo Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình. Được biết đơn vị này đã có vốn kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường và luôn chú trọng cung cấp sản phẩm chất lượng với báo giá cạnh tranh cao. 

Chi phí hóa chất giặt tẩy
Chi phí hóa chất giặt tẩy

Không chỉ mang đến đa dạng máy giặt công nghiệp chính hãng, Thái Bình còn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân lực giàu chuyên môn và luôn tận tình tư vấn cho khách hàng. Đơn vị này cũng đưa ra chính sách bảo hành dài hạn giúp đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách. Vì thế nếu cần được tư vấn báo giá nhanh nhất, quý khách hãy liên hệ với Công ty Thái Bình ngay hôm nay nhé!

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ THÁI BÌNH

Địa chỉ Hà Nội: Lô 20, Sunshine City, Khu Đô Thị Ciputra, Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 63 Hải Hồ, Phường Thanh Bình , Quận Hải Châu , TP Đà Nẵng

Địa chỉ HCM: Tầng 3, Phòng 302, Tòa nhà D – Town, Số 151 Bạch Đằng, Phường 02, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0979.785.839 - 0976.019.679 - 0984.839.005

Email: kinhdoanh3@thietbithaibinh.com

Website: https://maygiatlacongnghiep.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

4 Mẹo chọn túi đeo chéo phù hợp theo dáng người 
Túi đeo chéo ghi điểm bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng phối hợp cùng nhiều loại trang phục và phụ kiện. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn loại túi này, bạn chú ý chọn theo dáng người. Trong bài viết sau đây, BIGBAG.VN sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chọn túi đeo chéo theo dáng người cực chuẩn. 
31/01/2024
Subaru Hà Nội – Đại lý 4S chính hãng của thương hiệu Subaru Nhật Bản
Subaru Hà Nội với những ưu điểm vượt trội về chất lượng luôn tự hào là đại lý 4S của thương hiệu Subaru Nhật Bản. Không chỉ chuyên cung cấp các dòng xe mới thương hiệu Subaru, đơn vị còn mang đến dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp. Khách hàng đến với showroom có thể dễ dàng tiếp cận và lựa chọn được mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính.
30/01/2024
TOP 4 CÔNG TY CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI TẠI BÌNH DƯƠNG

​​​​​​​Hiện nay, ở Bình Dương số lượng doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người khá nhiều. Điều này làm cho khách hàng không biết nên chọn công ty nào uy tín chất lượng và an toàn.

29/03/2024
Du lịch Hà Giang có gì? Top 10+ điểm du lịch du khách không thể bỏ qua

​​​​​​​Du lịch Hà Giang có gì khiến mỗi lần nhắc đến, du khách lại xuýt xoa, phấn khích? Nói đến Hà Giang, người ta nghĩ ngay đến vùng đất còn rất hoang sơ, những làng bản, những ruộng bậc thang, những di tích lịch sử, những buổi chợ đậm nét văn hoá của đồng bào ít người… Tất cả tạo nên một Hà Giang ấn tượng khó phai.

27/03/2024