Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng của DANAGO có gì đặc biệt?

01:37, 28/02/2023

Miền Trung được xem là nơi hội tụ nhiều điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam như Đà Nẵng, Hội An, Huế, Quảng Bình… Trong đó, Huế được xem là điểm tham quan đặc trưng với nhiều địa danh gắn liền với lịch sử hào hùng đầy bí ẩn.

Những tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng luôn được tổ chức thường xuyên với chương trình đa dạng. Du khách có cơ hội tham quan những công trình cổ kính cùng nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Tại Đà Nẵng, đặc trưng nhất có tour Huế 1 ngày của Công ty cổ phần du lịch DANAGO đang được đánh giá là chiếm thị phần cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách du lịch.

Đại Nội bình yên giữa lòng thành phố Huế.
Đại Nội bình yên giữa lòng thành phố Huế.

Vì sao khách du lịch ngày càng thích đến Huế?

Cứ nhắc đến Huế người ta lại nghĩ ngay đến một thành phố chậm rãi, trầm mặc và cổ kính. Có lẽ vì những di tích lịch sử cùng nét văn hóa vốn có của người dân nơi đây mà đâu đâu Huế cũng toát lên sự dịu dàng, nhã nhặn không hề vội vàng.

Khách du lịch ngày càng thích đến Huế, không chỉ bởi non nước hữu tình, cảnh sắc bình yên mà hơn hết còn bởi sự tò mò về những công trình kiến trúc cổ kính hết sức độc đáo của Huế. Kinh thành, lăng mộ, những cung điện, thành trì, đền miếu của một thời huy hoàng vẫn còn được lưu giữ nguyên vẹn càng khiến cho Huế trở nên yên bình một cách bí ẩn hơn.

Là kinh đô cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam, Huế mang đậm nét văn hóa ẩm thực cung đình độc đáo, mọi món ăn đều được bài trí tỉ mỉ, tinh tế và cầu kì. Bên cạnh đó, những món ăn dân dã cũng mang lại sức hấp dẫn kì lạ khiến bất kì ai nếm thử đều để lại dư vị không thể nào quên.

Những chuyến tham quan đến Kinh thành Huế ngày càng nhiều
Những chuyến tham quan đến Kinh thành Huế ngày càng nhiều

Những điều cần biết khi đi tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng

Khí hậu: Huế nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa là chính vì vậy nơi đây vẫn có hai mùa rõ rệt nhấ là mùa nắng và mùa mưa. Với mỗi mùa Huế đều có những đặc trưng riêng để đón chào du khách, vì vậy, khách du lịch có thể đến Huế vào bất kì mùa nào trong năm.

Trang phục: Huế có đặc trưng là những điểm tham quan với nhiều chùa chiền và đền thờ cổ. Để giữ được nét tôn nghiêm của nơi tham quan, khách du lịch có ý định ghé thăm những điểm này nên chọn những trang phục kín đáo, lịch sự: váy dài, áo có tay, quần qua gối…

Di chuyển: Huế nổi tiếng với Đại Nội và hệ thống những lăng tẩm cổ kính, những địa chỉ này thường nằm ở khu vực ven sông, trên núi cách xa trung tâm vì vậy du khách tham quan nên di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy để thuận tiện đi lại.

Hướng dẫn viên: Không giống như những điểm du lịch khác, riêng về Huế nếu đến tham quan mà không có HDV đi cùng thì cũng giống như việc bạn “đeo kính râm đi ngắm cảnh”, địa danh sẽ càng đẹp hơn nếu bạn hiểu được bản chất và những câu chuyện bí ẩn xung quanh chúng. Vì vậy, muốn thật sự hiểu hết được lịch sử và những tinh hoa của nó, bạn hãy đi cùng một hướng dẫn viên.

Hướng dẫn viên của DANAGO thuyết minh về Huế rất được du khách thích thú.
Hướng dẫn viên của DANAGO thuyết minh về Huế rất được du khách thích thú.

Tour Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng

Như những điều đã nói ở trên, chúng tôi chân thành khuyên bạn nếu muốn chuyến đi Huế được trọn vẹn nhất hãy đi cùng một người am hiểu lịch sử; hay một cách đơn giản hơn, bạn có thể đặt tour và thông qua sự hướng dẫn của các hướng dẫn viên.

Công ty du lịch DANAGO tổ chức tour Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng.
Công ty du lịch DANAGO tổ chức tour Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng.

Tour Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng thường đi theo chương trình tham quan Lăng Khải Định; Đại Nội và chùa Thiên Mụ. Đối với chương trình được thiết kế riêng sẽ có tham quan thêm hai điểm là Làng Hương và đèo Hải Vân (nếu yêu cầu). Như vậy, các tour từ Đà Nẵng đảm bảo được việc đưa du khách đến những điểm đặc trưng nhất ở Huế.

Điểm đặc biệt trong tour Huế 1 ngày của DANAGO

DANAGO là một công ty du lịch Đà Nẵng chuyên tổ chức tour ngắn ngày và dài ngày trong khu vực Miền Trung, trong đó hành trình chủ yếu là Đà Nẵng – Huế và Hội An. Lịch trình được tổ chức hàng ngày và vào tất cả các mùa trong năm.

- Tham khảo tour Bà Nà Hill: https://dng.vn/tour-ba-na-hill-1-ngay

Với chương trình tham quan di sản Huế 1 ngày, DANAGO tổ chức theo hình thức tour ghép với giá 690k/khách đã bao gồm:

- Xe đưa đón 2 chiều từ Đà Nẵng;

- Vé tham quan trong chương trình tour;

- Hướng dẫn viên địa phương;

- Một bữa ăn trưa tại nhà hàng;

- Nước uống, bảo hiểm trong suốt hành trình tour.

Với gói combo tour Huế 1 ngày và không phát sinh gì thêm, DANAGO mang đến cho khách du lịch những chuyến đi phù hợp với thời gian 1 ngày. Đặc biệt với giá tour công bố trên website và “chỉ thu tiền sau khi kết thúc tour” mang lại sự yên tâm và đánh giá hài lòng từ du khách.

Giá vé được niêm yết ngay tại cổng các công trình
Giá vé được niêm yết ngay tại cổng các công trình

Ngoài tour Huế, đơn vị này còn thường xuyên tổ chức những tour hàng ngày như tour Hội An 1 ngày, Núi Thần Tài, Cù Lao Chàm, Sơn Trà – Hội An cũng được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.

- Tham khảo tour Hội An 1 ngày: https://danago.vn/tour-hoi-an-1-ngay

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những kinh nghiệm du lịch Huế và các điểm đặc biệt khi tổ chức tour Huế của đơn vị lữ hành DANAGO. Bạn đọc có thể tự túc tham quan Huế hoặc đặt tour Huế 1 ngày thông qua các đơn vị tổ chức du lịch. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin dịch vụ ngay bên dưới bài viết.

CÔNG TY DU LỊCH ĐÀ NẴNG TIÊU BIỂU 2023

- Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

- Địa chỉ: 41 Phan Triêm, p. Hòa Xuân, q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

- Giấy phép ĐKDN số: 0402118435

- Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

- Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu: 425373

- Liên hệ: 0833-888-404

- Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

- Website: https://dng.vn/tour-hue-1-ngay


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xín Mần, vùng du lịch xanh đầy tiềm năng
BHG - Xín Mần là vùng du lịch có nhiều điểm đến hấp dẫn với nhiều loại hình phong phú như: Du lịch sinh thái, du lịch văn hoá, du lịch nghỉ dưỡng...
27/02/2023
Khai mạc Festival 'Về miền Quan họ - 2023': Miền di sản - Tinh hoa và bản sắc
Tối 25/2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Bắc Ninh long trọng tổ chức khai mạc Festival “Về miền Quan họ-2023”, kết nối tinh hoa các di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO ghi danh với chủ đề "Miền di sản-Tinh hoa và bản sắc". Đồng chí Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gửi lẵng hoa chúc mừng.
26/02/2023
Gặp mặt, đối thoại các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ du lịch năm 2023
BHG - Chiều 23.2, tại khách sạn Yên Biên Luxury (thành phố Hà Giang), Sở VH,TT&DL tổ chức Hội nghị gặp mặt đối thoại các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ du lịch năm 2023. Tham dự có đồng chí: Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành; các huyện, thành phố; các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ du lịch. 
23/02/2023
Hãy bình chọn cho Du lịch Việt Nam tại World Travel Awards 2023!
Giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA) lần thứ 30 khu vực châu Á và châu Đại Dương đã mở cổng bình chọn tại địa chỉ www.worldtravelawards.com.
23/02/2023