Lịch lãm sang trọng với BST túi xách da hàng hiệu Tâm Anh

20:40, 19/09/2022

Túi xách da không chỉ dành cho phái đẹp mà ngày nay có rất nhiều mẫu túi xách da thể hiện cá tính riêng dành cho phái mạnh. Trên thị trường hiện có nhiều thương hiệu chuyên túi xách da đa dạng mẫu mã và phân khúc giá. Trong đó, túi xách da Tâm Anh là một trong các thương hiệu đáng chú ý và dẫn đầu trong lĩnh vực sản phẩm đồ da.

Túi xách da Tâm Anh – Phụ kiện hàng hiệu, đẳng cấp dành cho phái mạnh

Nếu bạn là một tín đồ của thời trang, phụ kiện đồ da thì chắc hẳn cái tên Tâm Anh đã không còn quá xa lạ. Đồ da Tâm Anh là một trong số ít các thương hiệu có bề dày kinh nghiệm trong nghề hơn 2 thập kỷ chuyên về túi xách da, giày, thắt lưng, ví…dành cho nam giới. Đây là thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng uy tín tại Việt Nam.

 

Trong những năm gần đây, xu hướng về đồ da với giá trị bền vững đang được người tiêu dùng hướng tới. Đặc biệt, các sản phẩm túi xách da nam Tâm Anh đã nhanh chóng dẫn đầu thị phần tiêu dùng với số lượng cung cấp ra thị trường lớn và đem về doanh thu khủng.

Giờ đây, thương hiệu túi xách da Tâm Anh đã có chỗ đứng cho mình trên thị trường đồ da Việt Nam. Tại Tâm Anh hội tụ các nghệ nhân cũng như chuyên gia nghiên cứu sản phẩm về túi xách nam nổi tiếng tại Việt Nam. Bởi vậy BST sản phẩm túi xách da Tâm Anh luôn được cập nhật xu hướng thời trang thịnh hành cũng như tôn lên phong cách, sự khác biệt đẳng cấp của thương hiệu này.

 

Điều tạo nên khác biệt của những chiếc túi xách da Tâm Anh

Đồ da Tâm Anh hiện đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường đồ da “nhộn nhịp” và tự hào trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Vậy điều gì đã tạo nên sự khác biệt, giá trị đột phá của thương hiệu này, đặc biệt là trong các sản phẩm túi xách da nam?

1. Túi xách da Tâm Anh được làm từ 100% da thật

Toàn bộ các sản phẩm túi xách da Tâm Anh được chế tác từ 100% chất liệu da bò thật nhập khẩu nguyên miếng từ các nước Châu Âu. Bên cạnh đó, Tâm Anh còn đầu tư ứng dụng dây chuyền sản xuất da hiện đại lên các sản phẩm túi xách nên luôn đảm bảo tuyệt đối những yêu cầu khắt khe của một chiếc túi xách da hàng hiệu.

 

Từ độ bóng, độ mềm, tuổi thọ cao từ 7 đến 10 năm, vân da bò hạt tự nhiên là tiêu chí hàng đầu cho các sản phẩm túi xách da Tâm Anh.

2.  Phong cách sang trọng, lịch lãm, đẳng cấp

Mỗi chiếc túi xách da thật tại Tâm Anh đều mang nét đẹp giản dị, hiện đại và rất lịch lãm, đẳng cấp. Form túi xách da Tâm Anh đẹp với đa dạng kiểu dáng từ đơn giản cho tới hiện đại phá cách giúp phái mạnh có thể linh hoạt trong việc kết hợp với nhiều phong cách thời trang.

 

3.  Sử dụng các gam màu trang nhã, hiện đại

Điểm thu hút của những chiếc túi da hàng hiệu Tâm Anh còn phải kể tới cách phối màu hiện đại, trang nhã với những gam màu đặc trưng như đen trung tính, xanh navy, nâu tây…Chính nhờ cách phối màu thông minh này đã giúp nam giới không bị giới hạn, rập khuôn trong thời trang công sở sang trọng mà vẫn có thể thoải mái mix&match với phong cách như áo phông cách điệu, jean…

4. Túi xách da hàng hiệu, cao cấp nhưng chi phí Việt

Giá trị cốt lõi Tâm Anh mang tới các quý ông đó chính là chất lượng hàng hiệu với chi phí ưu Việt. Mức chi phí cho các dòng túi xách da nam cao cấp tại đây từ 1,3 triệu đồng đến 3,4 triệu đồng, rất khó để tìm thấy một thương hiệu đồ da cao cấp nào tại Việt Nam có được chi phí ưu đãi như vậy.

 

BST túi xách da hàng hiệu Tâm Anh đón đầu xu hướng

Nổi bật trong bộ sưu tập túi xách da cao cấp dành cho nam đến từ thương hiệu Tâm Anh, dưới đây cùng chúng tôi điểm lại top những mẫu túi da hàng hiệu, đẹp, chất lượng và “best seller” được phái mạnh ưa chuộng:

  • Cặp nam công sở dáng Briefcase
  • Túi nam đeo chéo basic
  • Túi da nam du lịch Holdall
  • Túi Duffel da bò

Với những đột phá mới lạ trong phong cách, kiểu dáng, chất lượng da thật thì chắc chắn túi xách da Tâm Anh sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn khi có nhu cầu mua túi da thật cao cấp, giá cả tốt nhất.

Hiện nay, Tâm Anh đã có nhiều cơ sở tại Hà Nội, Bắc Giang, TP.Hồ Chí Minh và không ngừng mở rộng trong thời gian sắp tới. Để mua túi xách da Tâm Anh chính hãng bạn có thể đến cơ sở gần nhất để được tư vấn và lựa chọn mẫu phù hợp.

Thông tin liên hệ Đồ da Tâm Anh

  • Bán hàng online:1900 2192 - 0333 50 3333
  • Email: cskh@tamanh.net
  • Website: https://tamanh.net/

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thiết kế, in quần áo bóng đá cho team, doanh nghiệp uy tín MAKAN
MAKAN chuyên nhận thiết kế, in quần áo bóng đá cho cá nhân, team, doanh nghiệp uy tín - giá tốt. Thương hiệu liên tiếp nhận được sự yêu mến của nhiều tín đồ thể thao và các ông chủ doanh nghiệp giàu mạnh bởi sản phẩm đến tay có giá trị cao, chất lừ. 
29/08/2022
CƠ SỞ SẢN XUẤT TÚI HÚT CHÂN KHÔNG TPHCM – TRUNG THÀNH PRINT
 Bởi nhu cầu sử dụng túi hút chân không ngày càng phổ biến và rộng rãi, đồng thời bảo quản dự trữ các sản phẩm được lâu dài, nên hàng loại cơ sở dịch vụ phát triển mọc lên. Tuy nhiên, cũng có nhiều cơ sở sản xuất các hàng hóa không đảm bảo chất lượng. Theo đó, việc đặt mua túi PA hút chân không HCM giá thành rẻ, chất lượng ở đâu là vấn đề luôn được quan tâm chú trọng. Hãy tham khảo ngay Công ty Trung Thành Print chuyên cung cấp túi PA hút chân không giá rẻ, chất lượng, đảm bảo quản an toàn, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. 
28/08/2022
Top 5 mẫu đèn đường led siêu tiết kiệm điện năng tại Phan Nguyễn
Đèn led với khả năng chiếu sáng tối ưu, độ bền cao nên ngày càng được sử dụng rộng rãi, thay thế cho nhiều loại đèn cao áp truyền thống. Điều này đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt sản phẩm đèn đường led. Vậy đâu là mẫu đèn siêu tiết kiệm điện năng nhất hiện nay?
27/08/2022
Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Phuket
Phuket còn được gọi là “thủ đô”, với những khu phố cổ của Trung Quốc giàu văn hóa nghệ thuật, những cô gái Thái trong trang phục truyền thống và tôn kính Wat Chalong. Với rất nhiều việc phải làm 24/7 trên hòn đảo lớn nhất Thái Lan, tính từ 'nhàm chán' sẽ biến mất khỏi từ điển của bạn khi bạn chọn Phuket làm điểm đến. Sau đây mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một vài kinh nghiệm mua vé máy bay đi Phuket trong bài viết dưới đây
26/08/2022