Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Phuket

16:44, 26/08/2022

Phuket còn được gọi là “thủ đô”, với những khu phố cổ của Trung Quốc giàu văn hóa nghệ thuật, những cô gái Thái trong trang phục truyền thống và tôn kính Wat Chalong. Với rất nhiều việc phải làm 24/7 trên hòn đảo lớn nhất Thái Lan, tính từ 'nhàm chán' sẽ biến mất khỏi từ điển của bạn khi bạn chọn Phuket làm điểm đến. Sau đây mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một vài kinh nghiệm mua vé máy bay đi Phuket trong bài viết dưới đây

Vé máy bay đi Phuket - Nét mê hoặc của hòn ngọc vùng vịnh Andaman

Được thiên nhiên ưu đãi và nằm trên bờ biển hoang sơ Natai, Phuket mang vẻ đẹp của sự yên bình và tĩnh lặng với những bãi biển cát trắng, làn nước xanh như ngọc và vô số hòn đảo lớn nhỏ đẹp mê hồn. Khách du lịch không bị giới hạn chỉ để trải nghiệm các môn thể thao dưới nước tuyệt vời như câu cá, dù lượn và mô tô nước.

 

 Hãy thư giãn ở đây, tham gia nhiều hoạt động bãi biển tại Bãi biển Kata, một trong những bãi biển đẹp nhất trong khu vực, ghé thăm Bãi biển Patong để khám phá cuộc sống về đêm nhộn nhịp của Đường Bangla, và khám phá những người đi bộ ở Phuket, bạn có thể thư giãn tại chợ. Nếu bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh để hít thở, lấy lại thăng bằng và tìm hiểu thêm về văn hóa, hãy lái xe lên đỉnh đồi Knuckard để chiêm ngưỡng những bức tượng Phật và thưởng ngoạn quang cảnh bờ biển tuyệt đẹp! Còn chần chừ gì mà không đặt vé máy bay đi Phuket và khách sạn ở Phuket ngày nay.

Vé máy bay đi Phuket phổ biến

Với chuyến bay đến Phuket, bạn có rất nhiều sự lựa chọn. Có chuyến bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh với VietJet Air với thời gian bay khoảng 2 giờ. Từ Hà Nội và Đà Nẵng đổi tàu ở Bangkok rồi từ đây đi Phuket bằng máy bay  hoặc  xe dịch vụ. Theo kinh nghiệm của nhiều khách hàng, lựa chọn phương tiện đi từ Bangkok là xe công ty phù hợp với những ai thích cung đường này. Thời gian hành trình khoảng 12-15 tiếng, tuy nhiên đi máy bay đắt hơn một chút nhưng  nhanh hơn và nó tiết kiệm năng lượng để bạn có thể ở Phuket.

Vé máy bay từ Hà Nội đến Phuket có nhiều mức giá, vì nhiều hãng hàng không khai thác đường bay này và yêu cầu ít nhất một lần chuyển tiếp tại Bangkok. Giá vé từ sân bay quốc tế Nội Bài dao động trong khoảng 1.900.000 - 10.000.000 đồng/ người/ 1 chiều nên thời gian bay cũng từ 5 giờ 5 phút đến 0 giờ 55 phút mỗi ngày. Chọn từ các hãng hàng không như Thai Lion, Bangkok Airways, Scoot, Malaysia Airlines, Thai Airways, SilkAir và Singapore Airlines. 

 

Vé Máy Bay Thành Phố Hồ Chí Minh Đi Phuket có giá vé là 1.400.000đ - 7.600.000đ / người/ 1 chiều và thời gian bay khoảng 1 tiếng 55 phút - 3 tiếng 5 phút mỗi ngày. Các hãng hàng không khai thác đường bay này là Jetstar, VietJet Airways (có đường bay thẳng), Bangkok Airways, Scoot, Malaysia Airlines, Thai Airways, Singapore Airlines và Nok Air, đối với chặng bay Đà Nẵng đi Phuket cũng tương tự như vé máy bay từ Hà Nội. 

 

Nếu đi đường hàng không, bạn cần đổi ít nhất một chặng tại Bangkok, giá vé dao động từ 3.700.000 - 17.000.000/ người/ chiều. Thời gian bay từ 4 giờ 30 phút đến 2 giờ 30 phút mỗi ngày với các hãng hàng không như Bangkok Airways, Thai Airways, SilkAir và Singapore Airlines.

Sân bay Phuket

Sân bay quốc tế Phuket (HKT) là sân bay bận rộn thứ hai của Thái Lan sau sân bay  Suvarnabhumi. Sân bay nằm ở phía bắc của đảo Phuket, cách trung tâm thành phố khoảng 20 km. Để hoàn thành mọi thủ tục tại sân bay Phuket một cách nhanh nhất, bạn cần chuẩn bị trước các giấy tờ cần thiết như hộ chiếu, visa, vé máy bay khứ hồi, tờ khai hải quan (do tiếp viên sân bay phát) hoặc tại sân bay - và nhớ mang theo bút để bạn có thể kiểm soát). Tờ khai gồm hai phần: nhập cảnh (phiếu đến) và đi (phiếu khởi hành). Lúc xuất nhập cảnh, nhân viên sẽ xé thẻ xuất nhập cảnh và trả lại thẻ xuất nhập cảnh (có đóng dấu). Hãy nhớ giữ nó sau khi trở về nhà. Để đến trung tâm từ sân bay Phuket, bạn có thể lựa chọn các  phương tiện di chuyển sau: 

- Taxi: Các hãng taxi nằm ngay bên ngoài sân bay Phuket. Để tránh bị hack, không may bạn phải mua vé ở quầy thu tiền trước cửa ra vào có ghi rõ giá tiền vì bạn đã bắt gặp một chiếc taxi có đồng hồ tính cước giả. Điểm đến, mua  và thanh toán trực tiếp từ người điều phối xe.  Xe buýt sân bay: Xe buýt này chạy giữa sân bay và bến xe buýt ở Thị trấn Phuket (Bến xe buýt Phuket). Nếu bạn muốn xuống số ở trung tâm, hãy dừng ở ga Big C rồi bắt xe tuk-tuk hoặc taxi hoặc đi bộ đến khách sạn. Chuyến đầu tiên lúc 8:30 sáng và chuyến cuối cùng lúc 8:45 tối. Đây là phương pháp rẻ nhất nhưng cũng là phương pháp chậm nhất vì nó có thể mất gần 60 phút. Tuyến đường này  phù hợp với những bạn đặt khách sạn ở trung tâm, còn nếu muốn ở khách sạn trên biển thì bạn sẽ phải di chuyển bằng xe buýt nhỏ. 

 

- Xe buýt nhỏ: Xe buýt nhỏ đưa bạn trực tiếp từ sân bay đến những bãi biển nổi tiếng  nhất của Phuket. Sau khi mua một vé, xe buýt nhỏ sẽ chỉ hoạt động nếu có đủ người. Hãy thoải mái thuê một chiếc xe buýt nhỏ nếu bạn không muốn tham gia một nhóm hoặc chờ đợi. Xe buýt sẽ dừng tại phòng vé trên đường đi, vì vậy đừng quên giữ lại cuống vé của bạn. Ở đây có nhân viên nói tiếng Anh sẽ hỏi bạn muốn đến khách sạn nào và địa chỉ, xe sẽ đưa bạn đến đúng khách sạn. Đặt trước dịch vụ đưa đón sân bay với Traveloka rất thuận tiện và tài xế sẽ đón bạn tại ga đến.

Kết luận

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ đi Phuket. Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ bạn sẽ chọn được cho mình dịch vụ bay phù hợp và chất lượng nhất. 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thép Trí Việt - Đại Lý Cung Cấp Dây Thép Uy Tín, Chất Lượng
Trong lĩnh vực xây dựng, việc tìm được nhà cung cấp uy tín, chất lượng là điều quan trọng hàng đầu. Bởi một đơn vị cung cấp vật tư uy tín sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Bạn đang muốn tìm mua dây thép nhưng không biết địa chỉ nào cung cấp sản phẩm chất lượng? Vậy thì Thép Trí Việt là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Tại sao vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé! 
25/08/2022
Tất tần tật những điều cần biết về dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nam
​​​​​​​Bể phốt là một công trình không thể thiếu đối với bất cứ gia đình nào trong xã hội hiện đại. Vì một lý do nào đó bạn sẽ cần phải hút bể phốt để mang lại chất lượng sống tốt nhất. Đồng thời đảm bảo sức khoẻ tốt nhất cho tất cả các thành viên. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết, cụ thể về dịch vụ này.
25/08/2022
Trung tâm tư vấn du học Úc uy tín tại TP.HCM

Du học Úc đang là một cụm từ nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các phụ huynh cũng như giới học sinh sinh viên ở Việt Nam những năm gần đây. 


24/08/2022
Đất nền Bảo Lộc "nóng" trong những quý cuối năm 2022
Thị trường bất động sản phố núi Bảo Lộc - Lâm Đồng đang phát triển rất sôi động trong những quý cuối năm 2022. Các nhà đầu tư lớn đang đổ xô lên Bảo Lộc để lựa chọn những vị trí dự án nghỉ dưỡng đắc địa khiến nhà đất Bảo Lộc có nhiều tín hiệu tích cực. Chắc chắn trong thời gian sắp tới khu vực này sẽ là điểm mạnh đón đầu làn sóng đầu tư bất động sản.
24/08/2022