Công ty thu mua phế liệu giá cao - mức hoa hồng hấp dẫn

08:19, 23/08/2023

 

Phelieu24h.vn là công ty thu mua phế liệu có nhiều năm hoạt động trong ngành phế liệu tại TPHCM nói riêng và toàn quốc nơi chung. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng mức giá thu mua cao cạnh canh, phục vụ chu đáo đi kèm phương thức thanh toán nhanh gọn trong đúng 1 lần duy nhất. Phương châm hoạt động của Phelieu24h.vn là luôn lấy chữ TÍN đặt lên hàng đầu để làm mục tiêu phát triển lâu dài.

 

Tình hình thu mua phế liệu trên thị trường hiện nay 

Trong một vài năm trở lại đây, thị trường phế liệu đang có những bước mở rộng và nhộn nhịp hơn. Điều này xuất phát là do sự phát triển không ngừng nghỉ của nền công nghiệp và sự gia tăng dân số nhanh chóng đã kéo theo nhiều vấn đề về môi trường phát sinh như lượng rác thải, phế liệu xuất hiện ngày một nhiều.

Qua đó góp phần thúc đẩy nhu cầu thu mua và nhu cầu cần thanh lý phế liệu gia tăng. Cuối cùng tạo điều kiện thuận lợi để thị trường phế liệu phát triển hơn. Thêm nữa do tình hình nhập khẩu hàng hóa tại nước ta ngày càng thắt chặt hơn khiến nguồn cung cấp phế liệu từ nước ngoài bị thiếu hụt trầm trọng nên các đơn vị đã chuyển hướng sang tìm nguồn cung trong nước. 

 

Tình hình thu mua phế liệu trên thị trường hiện nay
Tình hình thu mua phế liệu trên thị trường hiện nay

Phelieu24h.vn có sự khác biệt gì so với những đơn vị khác?

Trước đây muốn bán một thứ gì đó phải chờ đợi cô mua ve chai đạp xe qua để bán hoặc vất vả chạy xe đi tìm ở những khu vực lân cận. Ngày nay toàn bộ quá trình trao đổi và mua bán đều được thông qua mạng Internet. Mọi người có thể lên Google gõ tìm kiếm thứ mình cần.

Như một lẽ tự nhiên, có cầu thì sẽ có cung. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng và bắt kịp xu hướng của thời đại nên đã có nhiều công ty thu mua phế liệu online ra đời để phục vụ quá trình thu mua nhanh chóng, tiện lợi cho cả bên bán và bên mua.

Cái tên Phelieu24h có thể nói là một trong những đơn vị lâu đời nhất với nhiều năm hoạt động trong ngành. Đồng thời còn là một trong những đơn vị tiên phong mô hình kinh doanh - mua bán online trong mảng phế liệu. Vậy chúng tôi có gì khác biệt với những đơn vị khác:

  • Lịch sử hình thành lâu năm, chúng tôi hiểu rõ khách hàng đang cần gì để từ đó đáp ứng điều mà họ mong muốn để đôi bên cùng có lợi

  • Có giấy phép hoạt động hợp pháp rõ ràng, có năng lực tham gia đấu thầu phế liệu

Phelieu24h.vn - Đồng hành cùng sự tận tình và uy tín

Công ty Phelieu24h.vn chuyên thu mua các dòng phế liệu khác nhau như nhôm đồng, sắt vụn, inox, giấy, nhựa,... của các công ty, doanh nghiệp sản xuất, đơn vị, cửa hàng,... trên phạm vi toàn quốc đảm bảo uy tín, chất lượng với giá cao cạnh tranh.

Chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong ngành, an hiểu về mọi loại phế liệu và tự tin vào khả năng tài chính của mình nên cam kết đảm bảo đủ quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng. Qua đó luôn trở thành lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi người mỗi khi có nhu cầu cần thanh lý phế liệu.

Phelieu24h.vn - Đồng hành cùng sự tận tình và uy tín
Phelieu24h.vn - Đồng hành cùng sự tận tình và uy tín

Tại sao công ty Phelieu24h.vn thu mua phế liệu giá cao?

Hiện nay, Phelieu24h.vn đã và đang hoạt động tích cực bằng việc mở hàng loạt các chi nhánh trên khắp mọi miền Tổ Quốc để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Do đó nhiều khách hàng thắc mắc không biết tại sao công ty lại có thể đưa ra mức giá thu mua phế liệu cao cạnh tranh đến vậy? Điều này có được tất cả là nhờ vào những lý do sau đây:

  • Thu mua tận nơi, không thông qua trung gian

  • Đưa ra mức giá cả cạnh tranh để thu hút nhiều khách hàng

  • Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chấp nhận lợi nhuận thấp hơn một chút

  • Hoạt động nhiều năm trong ngành nên có lợi thế về tài chính, nhân lực cũng như kho bãi

Lý do nên bán phế liệu cho công ty Phelieu24h.vn?

Lý do nên bán phế liệu cho công ty Phelieu24h.vn
Lý do nên bán phế liệu cho công ty Phelieu24h.vn

Không tự nhiên mà Phelieu24h.vn lại là một trong những địa chỉ thu mua phế liệu uy tín hàng đầu được các cá nhân, tổ chức/doanh nghiệp lớn nhỏ đánh giá cao và chọn làm nơi tin cậy để hợp tác lâu dài. Điều này có được lời bởi:

  • Thu mua giá cao ở mọi thời điểm, mua đúng giá cao nhất trên thị trường, không ép giá khách hàng

  • Dịch vụ uy tín với tiêu chí bất di bất dịch là luôn đặt sự hài lòng của khách hàng cùng chất lượng dịch vụ lên hàng đầu

  • Thu mua đúng theo quy trình, đặt sự an toàn lên hàng đầu

  • Thanh toán nhanh chóng 1 lần duy nhất bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tùy chọn sau khi phế liệu được chuyển hết lên xe vận chuyển.

  • Thu mua tận nơi liên tục 24/7 không quản ngại đường xa cho dù đó là ngày hay đêm, chủ nhật hay ngày lễ

  • Cân đo uy tín theo tiêu chuẩn với sự chứng kiến và xác nhận từ khách hàng

 

Với những lợi thế khác biệt kể trên, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng bất kỳ vị khách nào, dù là người khó tính nhất. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi cho chúng tôi qua số hotline 0909 851 345 để được thu mua phế liệu giá cao cũng như trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu ngay nào!

Trách nhiệm nội dung :Tôi là Võ Tuấn Lộc .Hiện đang là CEO , CO-Founder của Công Ty TNHH KIM LOẠI TUẤN LỘC, với 20 năm kinh nghiệm về ngành thu mua ve chai phế liệu ve chai trên toàn quốc với kênh chia sẽ phelieu24h.vn

https://phelieu24h.vn/vo-tuan-loc/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nội thất Văn phòng Cao cấp MyChair - Địa chỉ Mua sắm Uy tín Chất lượng

Chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng  với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thiết kế - màu sắc phù hợp với nhiều không gian, giá thành hợp lý độ bền lên đến 10 năm.

28/07/2023
Cuộc thi Video clip quảng bá du lịch Bình Thuận năm 2023
Cuộc thi Video clip quảng bá du lịch Bình Thuận năm 2023
28/07/2023
Tuyển chọn đơn vị chủ trì thực hiện nhiệm vụ khoa học & công nghệ
BHG - Sở Khoa học và Công nghệ Hà Giang thông báo tuyển chọn đơn vị, cá nhân chủ trì thực hiện nhiệm vụ khoa học công nghệ cấp tỉnh, năm 2023.
28/03/2023
Quy chế cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2023
BHG - Ngày 20.2, Ban Tổ chức cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2023 ban hành quy chế cuộc thi. Để xem chi tiết nội dung quy chế, bạn đọc nhấn vào đường link dưới đây
28/02/2023