Fanpage Báo Tuyên Quang online cung cấp thông tin thời sự nhanh và chính xác

11:57, 19/04/2023

Fanpage Báo Tuyên Quang online từ khi ra đời đã mang sứ mệnh cung cấp cho độc giả những thông tin thời sự nhanh nhất, chính xác nhất ở trong tỉnh, trong nước và quốc tế.

 

Các thông tin được đội ngũ phóng viên, cộng tác viên của toà soạn gửi về ngay lập tức, được biên tập và đưa lên báo điện tử cùng Fanpage. Nhiều thông tin được đưa trực tiếp từ hiện trường giúp bạn đọc, người dân có cái nhìn toàn cảnh, rõ ràng, chính xác về sự kiện, sự việc đang diễn ra.

Nhìn từ hệ thống truyền thông hiện nay có thể thấy, trong kỷ nguyên số, truyền thông trên mạng xã hội là điều không thể thiếu bởi nó cho phép người sử dụng dễ dàng tham gia vào một nhóm nào đó trên không gian mạng để trò chuyện, đọc tin tức và đưa ra quan điểm riêng của mình về một vấn đề mà họ đang quan tâm. Nhưng chính từ điều này lại là “miếng mồi ngon” cho truyền thông “bẩn” lên ngôi với những tin bài mang tính chất giật tít sốc, câu like, hời hợt, nhiều nội dung không chính xác, không rõ nguồn.

 

Chính vì vậy, người dùng mạng xã hội cần tìm cho mình một trang thông tin đáng tin cậy, có độ nhanh nhạy về thông tin để theo dõi. Fanpage Báo Tuyên Quang online hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này bởi xuất phát từ Báo Tuyên Quang, cơ quan báo chí chính thống, tiếng nói của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Các thông tin, đặc biệt là các tin thời sự đã được Ban Biên tập kiểm duyệt nghiêm ngặt, kỹ lưỡng trước khi xuất bản. Người dùng Facebook có thể hoàn toàn yên tâm khi tiếp cận thông tin từ Fanpage Báo Tuyên Quang. Nguồn tin này hiện nay đang được nhiều cơ quan, đơn vị, cá nhân dẫn nguồn lại, có thể khẳng định, đây là một trong những nguồn tin được đón chờ và có độ tin tưởng cao tại địa phương và trong khu vực.

Một lợi thế nữa của Fanpage Báo Tuyên Quang là đa phương tiện. Các phóng viên  được đào tạo chuyên nghiệp, được trang bị thiết bị hiện đại. Người dùng Facebook cũng bày tỏ đây chính là tiện ích mà họ trông chờ ở một toà soạn trong thời đại 4.0.

Sau 3 năm hoạt động, đến nay Fanpage Báo Tuyên Quang đã có hơn 55 nghìn lượt theo dõi, con số này vẫn đang tiếp tục tăng nhanh cho thấy sự ủng hộ và tin tưởng của người dùng Facebook và nhân dân đối với các thông tin, bài viết mà Fanpage đăng tải. Fanpage sẽ luôn giữ vững mục tiêu như khi ra đời đó là mang tới cho bạn đọc, nhân dân những thông tin thời sự nhanh nhất, mới nhất và chính xác nhất.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thư đầu năm gửi Cộng tác viên Báo Hà Giang
BHG - Các đồng chí Cộng tác viên và bạn đọc của Tòa soạn Báo Hà Giang thân mến! Nhân dịp đầu năm mới 2023, Ban Biên tập Báo Hà Giang xin gửi tới tất cả các đồng chí Thông tin viên,  Cộng tác viên trong và ngoài tỉnh  lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.
31/12/2022
Kế hoạch tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) của Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ II - năm 2023
LTS: Ngày 12.1.2023, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành Kế hoạch số 329-KH/TU về việc tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) của Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ II - năm 2023, cụ thể như sau:
31/01/2023
Thúc đẩy phát triển thị trường bất động sản
BHG - Những năm qua, sự phát triển của thị trường bất động sản (BĐS) đóng góp tích cực vào sự phát triển KT – XH của tỉnh, góp phần tăng thu ngân sách địa phương, thu hút mạnh mẽ nguồn vốn đầu tư trong và ngoài tỉnh; thúc đẩy quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh và hiệu quả. 
29/12/2022
Thông báo tổ chức Hội Báo Hà Giang Xuân Quý Mão 2023
BHG - Căn cứ kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân trong dịp chào đón năm mới và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Hội Nhà báo tỉnh Hà Giang phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin & Truyền thông, Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch, Thư viện tỉnh và các cơ quan báo chí của tỉnh tổ chức Hội Báo Hà Giang Xuân Quý Mão 2023.
29/12/2022