Thư đầu năm gửi Cộng tác viên Báo Hà Giang

10:49, 31/12/2022

BHG - Các đồng chí Cộng tác viên và bạn đọc của Tòa soạn Báo Hà Giang thân mến! Nhân dịp đầu năm mới 2023, Ban Biên tập Báo Hà Giang xin gửi tới tất cả các đồng chí Thông tin viên,  Cộng tác viên trong và ngoài tỉnh  lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Trong năm 2022, Tòa soạn Báo Hà Giang đã nhận được sự cộng tác nhiệt tình của các đồng chí Cộng tác viên trong và ngoài tỉnh tham gia gửi gần 8.000 tin, bài, ảnh và các tác phẩm văn học nghệ thuật về tòa soạn. Qua biên tập và xử lý thông tin, Tòa soạn Bào Hà Giang đã đăng tải trên các loại hình báo chí của tòa soạn như báo in Báo Hà Giang, Báo Hà Giang điện tử, Báo Hà Giang Cực Bắc gần 3.000 tác phẩm. Những đóng góp của các đồng chí đã giúp cho tờ Báo của Đảng bộ tỉnh Hà Giang thêm phong phú về nội dung và hình thức, trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với bạn đọc.

Đặc biệt, trong năm nhờ có sự chủ động thực hiện tốt công tác bạn đọc nên các chuyên mục Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, chuyên mục Học và làm theo Bác; chuyên mục Biển đảo quê hương; chuyên mục Quốc phòng – An ninh; Trang văn nghệ cuối tuần… của Tòa soạn Báo Hà Giang đã thường xuyên có nhiều tác phẩm chất lượng cao được đăng tải. Nổi bật là các tác phẩm của Tiến sỹ Đặng Duy Báu (Hà Tĩnh), Thạc sỹ Đặng Công Thành (Hà Nội), nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Đức Thanh và các Cộng tác viên Triệu Minh Tư, Đinh Minh Tung (Hà Giang), Cao Xuân Thái, Nguyễn Quốc Trí (Tuyên Quang) cùng trên 100 cộng tác viên thường xuyên có tác phẩm gửi về tòa soạn.

Tòa soạn Báo Hà Giang xin chân thành cảm ơn sự cộng tác nhiệt tình của các đồng chí trong năm qua và rất mong tiếp tục nhận được sự phối hợp, cộng tác thường xuyên trong năm tới.

Báo Hà Giang


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Huyện Hoàng Su Phì tuyển dụng viên chức năm 2022
Căn cứ Quyết định số 2079/QĐ-UBND ngày 17.11.2022 của UBND tỉnh Hà Giang về phê duyệt kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2022 của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Hà Giang năm 2022. UBND huyện Hoàng Su Phì thông báo tuyển dụng viên chức năm 2022.
30/11/2022
Công viên tâm linh Thiên Đường - Nơi hiếu nghĩa vẹn tròn dành cho đấng sinh thành
Trong văn hóa của người Á Đông, truyền thống hiếu đạo luôn là nét đẹp được tôn vinh. Không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc cho cha, mẹ khi tuổi cao, sức yếu mà việc chuẩn bị nơi an nghỉ cho đấng sinh thành luôn là vấn đề được các gia đình đặc biệt quan tâm. Thấu hiếu được nỗi băn khoăn đó, đơn vị chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh đã nghiên cứu, xin chủ trương và triển khai xây dựng Công viên tâm linh Thiên Đường (tại xã Lang Quán – huyện Yên Sơn – Tuyên Quang). Công viên Thiên Đường được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu mua đất sinh phần của khách hàng, đồng thời tạo công việc lâu dài cho nhiều lao động địa phương.
30/11/2022
Thông báo tổ chức Hội Báo Hà Giang Xuân Quý Mão 2023
BHG - Căn cứ kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân trong dịp chào đón năm mới và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Hội Nhà báo tỉnh Hà Giang phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin & Truyền thông, Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch, Thư viện tỉnh và các cơ quan báo chí của tỉnh tổ chức Hội Báo Hà Giang Xuân Quý Mão 2023.
29/12/2022
Thúc đẩy phát triển thị trường bất động sản
BHG - Những năm qua, sự phát triển của thị trường bất động sản (BĐS) đóng góp tích cực vào sự phát triển KT – XH của tỉnh, góp phần tăng thu ngân sách địa phương, thu hút mạnh mẽ nguồn vốn đầu tư trong và ngoài tỉnh; thúc đẩy quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh và hiệu quả. 
29/12/2022