Hà Giang

CIC Invest đưa “Tràng Tiền phố” về cao nguyên Hà Giang

13:43, 10/11/2022

Tổ hợp nhà ở và thương mại, khách sạn cao cấp nơi trung tâm thành phố Hà Giang - CIC Luxury Hà Giang đang khiến thị trường bất động sản nơi đây nóng dần vào dịp cuối năm. Lần đầu tiên tại Hà Giang sẽ có một “Tràng Tiền phố” mang những tinh hoa của Thủ đô giao hoà với văn hoá bản địa, trở thành điểm đến của những cư dân ưu tú.

 

CIC Luxury Hà Giang với địa thế “kế giang, cận lộ, tọa tâm” đắt giá.

Tiếp nối hành trình khai mở những vùng đất mới

CIC Invest được biết tới như một đơn vị đầu tư và phát triển bất động sản cao cấp uy tín tại miền Bắc, để lại dấu ấn với nhiều công trình chất lượng cao như đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, Khu đô thị cao cấp CIC Luxury Lào Cai, tòa nhà văn phòng CIC…

Trong suốt hơn 10 năm đồng hành cùng thị trường, đơn vị này đã tiên phong khai phá nhiều vùng đất mới như Bắc Ninh, Hòa Bình, Hà Tĩnh, Lào Cai… kiến tạo những tổ hợp đẳng cấp, góp phần thay đổi diện mạo đô thị và thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội tại các địa phương. Nhận thấy tiềm năng phát triển của thành phố Hà Giang, một vùng đất linh thiêng nơi cực Bắc Tổ quốc, sở hữu rất nhiều tiềm năng chưa được khai phá, CIC Invest đã chọn nơi đây làm điểm dừng chân tiếp theo trên hành trình khai mở những vùng đất mới.

Theo đại diện chủ đầu tư, Hà Giang sở hữu tài nguyên du lịch rất đa dạng, phong phú, nét văn hóa truyền thống độc đáo, là tiền đề vững chắc để phát triển du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, trải nghiệm… Bên cạnh đó, tỉnh Hà Giang có đường biên giới dài tới gần 280km giáp với Trung Quốc - Quốc gia đông dân nhất thế giới, là điều kiện lý tưởng để phát triển kinh tế biên mậu. Thời gian gần đây, hạ tầng Hà Giang đang được nhà nước chú trọng quy hoạch và phát triển ngày càng hiện đại, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến đầu tư đầy triển vọng cho giới đầu tư miền Bắc. Với tầm nhìn dài hạn, CIC Invest đã tiên phong kiến tạo nên một kiệt tác nơi trung tâm thành phố, mang tên CIC Luxury Hà Giang. 

Mang theo kỳ vọng về một dự án nâng tầm thị trường BĐS Hà Giang, góp phần thay đổi diện mạo thành phố trẻ theo hướng hiện đại, năng động nhưng vẫn lưu giữ được chất bản địa độc đáo, CIC Luxury Hà giang được kiến tạo để trở thành viên ngọc quý giữa núi rừng Đông Bắc, mang hơi thở hiện về giữa thiên nhiên nguyên bản.  

Dự án tọa lạc tại vị trí “trái tim” phường Minh Khai, thành phố Hà Giang, với địa thế “kế giang, cận lộ, tọa tâm”, vừa gần con sông Lô mang theo dòng chảy thịnh vượng xuyên suốt thành phố, vừa là tâm điểm của hàng loạt tuyến đường huyết mạch cùng các tiện ích quan trọng của thành phố. Trong vòng bán kính 1km, dự án dễ dàng tiếp cận với quảng trường thành phố, UBND tỉnh, bệnh viện đa khoa tỉnh, chợ thành phố bảo tàng tỉnh, Đền Thác Con, hệ thống trường học liên cấp, ngân hàng, trung tâm thương mại…

Hơi thở thời đại giao hòa cùng nét văn hóa di sản

Lấy cảm hứng từ phố Tràng Tiền, khu phố sầm uất và nổi tiếng nhất nhì Thủ đô, CIC Luxury Hà Giang sẽ tái hiện trọn vẹn không khí giao thương tấp nập, mang nhịp sống náo nhiệt của Thủ đô về giữa lòng thiên nhiên thanh bình của phố núi. Kết hợp cùng nét đặc sắc từ những chợ phiên vùng cao, di sản văn hóa nổi tiếng của Hà Giang, nơi thu hút mọi du khách trong và ngoài nước, tạo nên một điểm đến thương mại và văn hóa sôi động, hiện đại nhưng vẫn lưu giữ nét truyền thống quý báu.

 

          CIC Luxury Hà Giang cung cấp ra thị trường sản phẩm shophouse cao cấp

Được quy hoạch như một tổ hợp nhà ở, thương mại và khách sạn cao cấp, CIC Luxury cung cấp ra thị trường 58 căn shophouse thời thượng và một trung tâm thương mại khách sạn cao cấp, cao 6 tầng, trong đó 3 tầng trung tâm thương mại và 3 tầng khách sạn.

Trong đó, các dãy shophouse được khoác một lớp áo sang trọng, quý phái theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Châu Âu. Mỗi căn nhà như một viên ngọc quý được chế tác tỉ mỉ bởi những người thợ kim hoàn tài hoa, mang tới nét thẩm mỹ hoàn hảo, là không gian sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân tri thức, văn minh và thành đạt. Được biết các căn shophouse có diện tích từ 74-120m2/căn, mặt tiền rộng 5m-7m, tất cả đều có sổ đỏ sở hữu lâu dài.

Bên cạnh đó, tòa trung tâm thương mại khách sạn có quy mô 6 tầng, cung cấp 80 phòng khách sạn cao cấp cùng chuỗi tiện ích đỉnh cao như trung tâm thương mại sầm uất, bể bơi vô cực skyview, phòng tập gym đa năng, bar pub náo nhiệt, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh đa lớp... mang tới không gian nghỉ dưỡng chuẩn mực dành riêng cho những chủ nhân thượng lưu.

Giữa phong cảnh núi rừng hùng vĩ, sự xuất hiện của “Tràng Tiền phố” CIC Luxury Hà Giang như một sự cộng hưởng độc đáo và khác biệt, mang tới trải nghiệm mua sắm, vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng mới mẻ giữa đại ngàn nguyên bản. Chỉ trong một thời gian ngắn sắp tới, khi nhắc tới Hà Giang, người ta sẽ không chỉ nghĩ về những thửa ruộng bậc thang ngút tầm mắt, những cánh đồng hoa tam giác mạch phủ tím từ thung lũng đến bản làng, hòa quyện với bản sắc văn hóa dân tộc vùng cao đầy màu sắc, mà còn là một biểu tượng du lịch mới của thành phố - CIC Luxury Hà Giang.

 

Chuỗi tiện ích đẳng cấp giúp nâng tầm giá trị cho CIC Luxury Hà Giang.

Ngày 12/11/2022 tới đây, CIC Invest sẽ “trình làng” tổ hợp CIC Luxury Hà Giang sau thời gian dài “thai nghén” và chuẩn bị kỹ lưỡng. Lễ giới thiệu chính thức được tổ chức tại khách sạn Yên Biên, TP Hà Giang, dự kiến thu hút hàng trăm khách hàng tham dự.

Đến với Lễ ra mắt dự án, tất cả khách hàng sẽ nhận được những phần quà đặc biệt từ chủ đầu tư thông qua chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 30 triệu đồng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 032.818.9696

Website: cicluxuryhagiang.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bình Định phát động Cuộc thi ảnh “Quy Nhơn, Bình Định - điểm đến lý tưởng”
UBND tỉnh mới ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi ảnh “Quy Nhơn, Bình Định - điểm đến lý tưởng” trên fanpage “Tin tức Bình Định” năm 2022.
29/08/2022
Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Hà Giang tuyển dụng
Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Hà Giang tuyển dụng
27/10/2022
Phát động cuộc thi "Sáng tác biểu trưng (logo) huyện Quản Bạ"
BHG - Nhằm tuyên truyền, quảng bá hình ảnh con người, bản sắc văn hóa huyện Quản Bạ, mới đây, UBND huyện Quản Bạ đã phát động cuộc thi "Sáng tác biểu trưng (logo) huyện Quản Bạ".
27/09/2022
Thông báo về việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ duy tu, sữa chữa tài sản
I. Tên tài sản: Nhà máy Sản xuất Chì thỏi, Chì kim loại thuộc Công ty cổ phần Luyện Kim Màu Hà Giang tại địa chỉ:

26/09/2022