Hà Giang

Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam Chi nhánh Hà Giang

10:09, 20/10/2022

Thông báo triển khai gói hỗ trợ lãi suất 2% theo Nghị định 31/2022/NĐ-CP

Căn cứ theo Nghị định số 31/2022/NĐ-CP ngày 20/05/2022, BIDV Hà Giang hỗ trợ lãi suất 2%/năm (từ nguồn Ngân sách Nhà nước) đối với khoản vay của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh.

1. Mức hỗ trợ lãi suất và điều kiện được hỗ trợ lãi suất

  • Mức lãi suất hỗ trợ đối với khách hàng là 2%/năm, tính trên số dư nợ vay và thời hạn cho vay hỗ trợ lãi suất thực tế nằm trong khoảng thời gian quy định.
  • Khoản vay được hỗ trợ lãi suất là khoản vay bằng đồng Việt Nam, được ký kết thỏa thuận cho vay và giải ngân trong khoảng thời gian từ ngày 01/01/2022 đến ngày 31/12/2023.

2. Đối tượng áp dụng

Doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh được hỗ trợ lãi suất thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Có mục đích sử dụng vốn vay thuộc một trong các ngành đã được đăng ký kinh doanh quy định tại Quyết định số 27/2018/QĐ-TTg ngày 06 tháng 7 năm 2018 của Thủ tướng Chính phủ ban hành hệ thống ngành kinh tế Việt Nam, bao gồm: hàng không, vận tải kho bãi (H), du lịch (N79), dịch vụ lưu trú, ăn uống (I), giáo dục và đào tạo (P), nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản (A), công nghiệp chế biến, chế tạo (C), xuất bản phần mềm (J582), Lập trình máy vi tính và hoạt động liên quan (J-62), hoạt động dịch vụ thông tin (J-63); trong đó có hoạt động xây dựng phục vụ trực tiếp cho các ngành kinh tế nói trên nhưng không bao gồm hoạt động xây dựng cho mục đích kinh doanh bất động sản quy định tại mã ngành kinh tế (L) theo Quyết định số 27/2018/QĐ-TTg .
  • Có mục đích sử dụng vốn vay để thực hiện dự án xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân, cải tạo chung cư cũ thuộc danh mục dự án do Bộ Xây dựng tổng hợp, công bố.

Chi tiết liên hệ chi nhánh BIDV Hà Giang và các Phòng GD trực thuộc.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bình Định phát động Cuộc thi ảnh “Quy Nhơn, Bình Định - điểm đến lý tưởng”
UBND tỉnh mới ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi ảnh “Quy Nhơn, Bình Định - điểm đến lý tưởng” trên fanpage “Tin tức Bình Định” năm 2022.
29/08/2022
Khách hàng nói gì về dịch vụ thuê xe máy Bình Minh Đà Nẵng
Là một địa chỉ cho thuê xe máy Đà Nẵng uy tín, Bình Minh luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tối đa. Khi chọn đồng hành cùng đơn vị này, bạn sẽ có được loại xe tốt, giá phải chăng và dịch vụ hoàn hảo nhất. Theo khảo sát thực tế, khách hàng cũng có rất nhiều chia sẻ và đánh giá khách quan về dịch vụ thuê xe máy Bình Minh. Cụ thể đó là:
28/07/2022
Phát động cuộc thi "Sáng tác biểu trưng (logo) huyện Quản Bạ"
BHG - Nhằm tuyên truyền, quảng bá hình ảnh con người, bản sắc văn hóa huyện Quản Bạ, mới đây, UBND huyện Quản Bạ đã phát động cuộc thi "Sáng tác biểu trưng (logo) huyện Quản Bạ".
27/09/2022
Thông báo về việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ duy tu, sữa chữa tài sản
I. Tên tài sản: Nhà máy Sản xuất Chì thỏi, Chì kim loại thuộc Công ty cổ phần Luyện Kim Màu Hà Giang tại địa chỉ:

26/09/2022