Triệu tập thí sinh tham dự Kỳ tuyển dụng công chức tỉnh Hà Giang năm 2020

11:46, 27/10/2021

BHG - Căn cứ Kế hoạch tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) tỉnh Hà Giang năm 2020, Hội đồng tuyển dụng công chức tỉnh Hà Giang thông báo triệu tập thí sinh tham dự vòng 2 xét tuyển công chức đối với sinh viên cử tuyển, vòng 1 thi tuyển công chức và thí sinh đủ điều kiện tham dự kiểm tra, sát hạch để tiếp nhận vào làm công chức như sau:

1. Tổng số thí sinh triệu tập: 198 thí sinh, trong đó xét tuyển 3 thí sinh, thi tuyển 171 thí sinh và kiểm tra, sát hạch 24 thí sinh.

2. Địa điểm tổ chức: Trường THPT Chuyên Hà Giang

3. Thời gian tổ chức:

3.1. Khai mạc và phổ biến nội quy, quy chế tuyển dụng: Từ 14h00 ngày 5.11.2021 (thứ Sáu) tại Hội trường tầng 4 trường THPT Chuyên Hà Giang (tổ 14, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang)

3.2. Xét tuyển, thi tuyển, kiểm tra sát hạch:

- Ngày 6.11.2021 (buổi sáng từ 7h00 - 11h30; buổi chiều từ 13h30 - 17h): Thi môn kiến thức chung, trắc nghiệm trên máy tính (đối với hình thức thi tuyển); phỏng vấn, sát hạch (đối với xét tuyển và tiếp nhận vào làm công chức)

- Ngày 7.11.2021 (buổi sáng từ 7h00 - 11h30; buổi chiều từ 13h30 - 17h):

+ Buổi sáng: Thi tiếng Anh, trắc nghiệm trên máy tính (đối với hình thức thi tuyển); phỏng vấn, sát hạch (đối với xét tuyển và tiếp nhận vào làm công chức)

+ Buổi chiều: Thi nghiệp vụ chuyên ngành, thi viết (đối với hình thức thi tuyển, thí sinh được sử dụng tài liệu theo Thông báo số 14 ngày 29.9.2021 của HĐTD công chức tỉnh); phỏng vấn, sát hạch (đối với xét tuyển và tiếp nhận vào làm công chức).

4. Yêu cầu đối với thí sinh

- Tham dự khai mạc Kỳ tuyển dụng công chức và nghe phổ biến nội quy, quy chế thi;

- Có mặt trước giờ khai mạc và tổ chức tuyển dụng ít nhất 30 phút; trang phục gọn gàng, lịch sự, mang theo Giấy chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân;

- Chấp hành nghiêm túc, đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định.

Đ.T


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Các tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế web Hà Nội uy tín của Tmarketing

Tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế web Hà Nội uy tín. Tư vấn chi tiết về dịch vụ của công ty. Ngoài những thông tin bạn được tư vấn về gói dịch vụ như thời gian hoàn thành công việc, mức giá cụ thể, những hỗ trợ hay ưu đãi kèm theo,… Mọi thông tin khác đều cần phải tư vấn, cung cấp đầy đủ để bạn có thể nhìn nhận chi tiết, chính xác trước khi đưa ra quyết định sau cùng. 

25/10/2021
Gợi ý cho bạn những sản phẩm nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Lock & Lock

Nồi chiên không dầu ngày nay đã trở nên quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Nồi chiên không dầu là sản phẩm gia dụng rất tiện lợi và an toàn được nhiều chị em nội trợ vô cùng yêu thích bởi nó giúp tiết kiệm tối đa thời gian công sức, cũng như đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Và một trong những thương hiệu nổi tiếng về nồi chiên không dầu đó là các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc Lock & Lock. 

24/10/2021
CEO Nguyễn Đức Hiệp: " Thị Trường Quảng Cáo Trong Mùa Covid"

Tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn luôn căng thẳng kéo dài, mang lại nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng cho nền kinh tế. Tuy nhiên, thị trường quảng cáo trong mùa dịch Covid không giảm đi mà ngày một sôi động hơn. Các doanh nghiệp, công ty, cơ sở kinh doanh luôn cố gắng tạo ra những bảng hiệu quảng cáo chất lượng, thu hút hơn để khách hàng luôn ghi nhớ đến thương hiệu của mình. Quảng Cáo Việt luôn hoạt động trong suốt mùa dịch, nhằm đảm bảo mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

24/10/2021
Bảng báo giá sắt thép ngày hôm nay

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp vật liệu sắt thép xây dựng uy tín, chất lượng cho công trình của mình? Hay bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp giá thép tốt nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường. VLXD Hiệp Hà là hệ thống đại lý sắt thép xây dựng với quy mô lớn, luôn cam kết và đảm bảo mang tới cho khách hàng sản phẩm sắt thép tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho công trình xây dựng của bạn.

24/10/2021