Gợi ý cho bạn những sản phẩm nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Lock & Lock

18:43, 24/10/2021

Nồi chiên không dầu ngày nay đã trở nên quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Nồi chiên không dầu là sản phẩm gia dụng rất tiện lợi và an toàn được nhiều chị em nội trợ vô cùng yêu thích bởi nó giúp tiết kiệm tối đa thời gian công sức, cũng như đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Và một trong những thương hiệu nổi tiếng về nồi chiên không dầu đó là các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc Lock & Lock. 

Lock & Lock là một trong nhưng thương hiệu thiết bị đồ điện gia dụng  uy tín của Hàn Quốc, các sản phẩm của hãng chuyên về các đồ dùng trong phòng bếp như Bình giữ nhiệt, hộp cơm giữ nhiệt, ấm siêu tốc, cây lau nhà 360... vô cùng quen thuộc với các bà nội trợ tại Châu Á. Những năm gần đây, Lock & Lock đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm nồi chiên không dầu với các kiểu dáng và kích cỡ đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích nấu nướng khác nhau của khách hàng.

Các sản phẩm nồi chiên không dầu của Lock & Lock nói chung đều có dáng thiết kế hiện đại, sang trọng, bắt mắt, được làm từ những chất liệu nhựa cao cấp và hợp kim nên sản phẩm có độ bền cao, được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

Tuy nhiên chính sự đa dạng về mẫu mã nên người tiêu dùng luôn cảm thấy phân vân không biết nên chọn loại sản phẩm nồi chiên Lock & Lock nào phù hợp với gia đình của mình. Vì vậy thông qua những đánh giá từ chính các khách hàng đã mua và sử dụng chúng tôi tổng hợp được Top 5 nồi chiên không dầu của Lock & Lock được đánh giá cao nhất mà bạn nên mua:

  1. Nồi chiên không dầu EJF351BLK 5.2L Lock&Lock

Nồi chiên không dầu EJF351BLK là sản phẩm bán chạy nhất của Lock & Lock, nồi có công suất 1800W, dung tích 5.2 lít nên sẽ đáp ứng được nhu cầu dùng cho gia đình từ 3 đến 6 người với thời gian nấu nhanh chóng. 

 

Thân nồi có bảng điều khiển cảm ứng tích hợp 7 chế độ nấu nướng.  

EJF351BLK còn ứng dụng công nghệ Rapid Air giúp luồng khí nóng phân bổ đều làm thức ăn chín nhanh hơn, đều và thơm ngon.

  1. Nồi chiên không dầu Lock&Lock Inverter EJF586BLK 6.5L

Đây là sản phẩm phù hợp với gia đình có đông người bởi dung tích nồi khá lớn, dễ dàng cho việc nấu nhiều món ăn cùng 1 lúc, tiết kiện được nhiều thời gian hơn. 

 

Nồi chiên sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiện điện năng hiệu quả lên đến 50% so với các dòng khác. Ngoài ra bên trong nồi còn có đèn chiếu sáng cùng chế độ tay quay đảo đều tạo sự thuận lợi trong việc nấu nướng.

  1. Nồi chiên không dầu ECF-300B 3L Lock&Lock

Nồi chiên không dầu ECF-300B 3L Lock & Lock có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, bảng điều khiển điện tử LCD sang trọng và hiện đại chắc chắn sẽ hút mọi ánh nhìn của bạn. 

 

Nồi có công suất nhỏ 1400 W dung tích 3 lít nên nấu ăn khá nhanh, phù hợp với các gia đình ít người hoặc những người sống 1 mình. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Rapid Air tạo luồng khí nóng lưu thông đều khắp nồi nên thời gian nấu chín thức ăn chỉ mất từ 10-15 phút. Nhờ vậy món ăn vẫn sẽ giữ được độ tươi ngon, không chứa quá nhiều dầu mỡ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình.

  1. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK 5.2L

Lock&Lock EJF357BLK là sản phẩm nồi chiên không dầu mới được ra mắt hồi đầu năm 2020. Ngay vừa khi lên kệ nồi chiên EJF357BLK đã nhanh chóng nằm trong Top những sản phẩm bán chạy của hãng. 

 

Đặc biệt nồi có bảng điều khiển LCD hiện đại có thêm chức năng hâm nóng món ăn và giúp giữ ấm lên đến 120 phút. Có thể điều chỉnh thời gian hẹn giờ lên đến 60 phút. Lớp chống dính tốt bền bỉ sử dụng với thời gian và khi mua được tặng kèm chảo nướng dung tích 1.7 lít dùng để chiên trứng, đựng thức ăn khi hâm nóng, nướng bánh,…Đây có lẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho những ai đam mê nấu nướng.

  1. Nồi chiên không dầu EJF368BLK 3.5L Lock&Lock

EJF368BLK có công suất 1500W, dung tích 3,5 lít nên sẽ đáp ứng tốt nhu cầu dùng của gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Mẫu nồi được đánh giá là một trong số những mẫu nồi giá rẻ chất lượng đáng mua nhất hiện nay. Vỏ nồi làm bằng nhựa ABS cao cấp chịu nhiệt tốt, chịu lực va đập tốt, khay chiên được làm bằng thép không gỉ nên rất tiện cho việc vệ sinh sau khi nấu.

Website chuyên review sản phẩm nồi chiên không dầu uy tín

Danhgiachuan.org là website chuyên về review sản phẩm công nghệ chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay. Mỗi sản phẩm đều được đánh giá dựa theo trải nghiệm, phản hồi của khách hàng trên các trang mạng xã hội. Danhgiachuan.org thường xuyên cập nhật thông tin về đánh giá sản phẩm, cố gắng phát triển hơn mỗi ngày để mang đến người tiêu dùng những giá trị tốt nhất trong mua sắm và tiêu dùng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể tham khảo thông qua: 

Website: https://danhgiachuan.org/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bảng báo giá sắt thép ngày hôm nay

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp vật liệu sắt thép xây dựng uy tín, chất lượng cho công trình của mình? Hay bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp giá thép tốt nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường. VLXD Hiệp Hà là hệ thống đại lý sắt thép xây dựng với quy mô lớn, luôn cam kết và đảm bảo mang tới cho khách hàng sản phẩm sắt thép tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho công trình xây dựng của bạn.

24/10/2021
CEO Nguyễn Đức Hiệp: " Thị Trường Quảng Cáo Trong Mùa Covid"

Tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn luôn căng thẳng kéo dài, mang lại nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng cho nền kinh tế. Tuy nhiên, thị trường quảng cáo trong mùa dịch Covid không giảm đi mà ngày một sôi động hơn. Các doanh nghiệp, công ty, cơ sở kinh doanh luôn cố gắng tạo ra những bảng hiệu quảng cáo chất lượng, thu hút hơn để khách hàng luôn ghi nhớ đến thương hiệu của mình. Quảng Cáo Việt luôn hoạt động trong suốt mùa dịch, nhằm đảm bảo mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

24/10/2021
Cù Lao Chàm Travel – Công ty tổ chức tour Cù Lao Chàm chất lượng

Được mệnh danh là "viên ngọc thô" của Hội An, Cù Lao Chàm đang là điểm đến nổi tiếng của miền Trung, thu hút nhiều du khách gần xa. Để trải nghiệm những điều thú vị tại đây, du khách có thể đặt tour từ nhiều website khác nhau. Nhưng lịch trình chi tiết, hấp dẫn nhất phải kể đến trên web dulichculaocham.com.vn.

22/10/2021
Tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ chất lượng nhất trên TourDaNangCity.Vn

So với hình hình thức book tour trực tiếp thì book tour online qua các website là phương án tiết kiệm thời gian và chi phí ngày càng được nhiều người lựa chọn. Nắm bắt xu hướng này, các công ty lữ hành cũng thiết lập thêm website để giúp mọi người dễ dàng tiếp cận và chọn tour hơn. Một trong số địa chỉ được khách hàng tin tưởng lựa chọn là Tourdanangcity.vn – địa chỉ đặt tour du lịch Đà Nẵng trực tuyến uy tín, hiệu quả nhất hiện nay.

22/10/2021