Bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính A51

17:11, 22/04/2022

BHG - Chiều 22.4, Trường Chính trị tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính A51.

Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.
Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính A51 có 49 học viên, trong đó 31 học viên nam, 18 học viên nữ. là các cán bộ, đảng viên đang công tác tại các cơ quan, đoàn thể và các đơn vị sự nghiệp của tỉnh. Trong 6 tháng học, các học viên được trang bị kiến thức cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm và đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như tình hình nhiệm vụ chính trị của địa phương. Từ đó, giúp các học viên nâng cao trình độ lý luận chính trị - quản lý Nhà nước; nâng cao niềm tin vào sự nghiệp đổi mới của Đảng, có bản lĩnh chính trị, có trình độ về lý luận chính trị - quản lý Nhà nước.

Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập
Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Tại Lễ bế giảng, lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao Bằng tốt nghiệp cho 49 học viên của lớp A51 đã hoàn thành khóa học và khen thưởng 5 học viên đã đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và rèn luyện.

Tin, ảnh: KHÁNH HUYỀN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cụm thi đua số I – Công đoàn Viên chức tỉnh ký kết giao ước thi đua
BHG - Ngày 21.4, tại Hội trường Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh, Cụm thi đua số 1 – Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức hội nghị ký kết, triển khai phong trào thi đua năm 2022. Dự hội nghị có đại diện các công đoàn cơ sở thuộc Cụm thi đua số 1.
22/04/2022
Tư tưởng của V.I.Lênin soi sáng con đường xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam
Ngày 22/4/1870, V.I.Lênin-nhà tư tưởng vĩ đại, lãnh tụ lỗi lạc của giai cấp công nhân và nhân dân lao động trên toàn thế giới chào đời tại Simbirsk (nay là Ulianovsk), nước Nga. 152 năm trôi qua nhưng đến nay, những quan điểm, tư tưởng của V.I.Lênin vẫn là ngọn đuốc soi đường cho nhân loại tiến bộ hướng đến xây dựng một xã hội thật sự tốt đẹp mà ở đó con người được giải phóng triệt để, có cuộc sống tự do, hạnh phúc.
22/04/2022
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn kiểm tra một số dự án đầu tư trên địa bàn thành phố Hà Giang
BHG - Sáng 22.4, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra thực tế một số dự án đầu tư trên địa bàn thành phố Hà Giang. Cùng đi có đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Giang; lãnh đạo một số sở, ngành.
22/04/2022
Tỉnh đoàn Hà Giang phát động Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng
BHG - Sáng 22.4, Tỉnh đoàn Hà Giang tổ chức phát động Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 trong cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên.
22/04/2022