Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh kiểm tra, tặng quà Tết tại xã Lũng Cú

17:31, 15/01/2020

BHG - Chiều 15.1, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra công tác chuẩn bị Tết cho nhân dân và tặng quà Tết cho một số gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Lũng Cú (Đồng Văn). Cùng đi có lãnh đạo huyện Đồng Văn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh tặng quà chúc Tết các hộ nghèo của xã Lũng Cú.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh tặng quà chúc Tết các hộ nghèo của xã Lũng Cú.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo xã Lũng Cú đã báo cáo công tác chuẩn bị Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 và tiến độ, kết quả thực hiện công tác giải phóng mặt bằng các công trình trên địa bàn xã. Đến thời điểm hiện tại, UBND xã Lũng Cú đã xây dựng các kế hoạch đảm bảo ATGT trước, trong và sau Tết; kế hoạch tổ chức Tết trồng cây đầu Xuân; kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ vui Xuân cho nhân dân. Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân trên địa bàn xã ký cam kết không đốt pháo nổ, chấp hành Luật Giao thông đường bộ; làm tốt công tác phòng, chống ngộ độc thực phẩm. Tiếp nhận 248 suất quà của các tổ chức, cá nhân hỗ trợ cho hộ nghèo, gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó; 28 suất quà của tỉnh, huyện chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi trên địa bàn xã…

Sau khi kiểm tra thực tế và nghe báo cáo của xã Lũng Cú, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh ghi nhận những nỗ lực của cấp ủy, chính quyền xã. Đồng chí yêu cầu huyện Đồng Văn và xã Lũng Cú nắm chắc tình hình trước, trong và sau Tết; rà soát kỹ, đảm bảo tất cả mọi người, mọi nhà, nhất là các đối tượng chính sách đều có Tết; duy trì chế độ trực và báo cáo trong dịp trước, trong và sau Tết; tăng cường tuyên truyền để người dân thực hiện tốt pháp luật của Nhà nước đảm bảo an toàn, ANTT, phòng chống cháy nổ trong dịp Tết. Ngay sau kỳ nghỉ Tết phải bắt tay vào thực hiện các nhiệm vụ…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh đã tặng 20 suất quà Tết và động viên, chúc mừng các gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Lũng Cú; chúc bà con nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã đón Tết mạnh khỏe, an toàn; chung tay, đoàn kết, quyết tâm xây dựng và bảo vệ biên cương của Tổ quốc.

                                                Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xuân biên giới thắm tình quân dân nơi địa đầu cực Bắc Tổ quốc

BHG - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và đón chào năm mới Canh Tý 2020, tối 14.1 tại xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên đã diễn ra Chương trình... 

15/01/2020
Báo chí tiếp tục làm lan tỏa những thành tựu đối ngoại

Trong năm 2019 cũng như những năm trước đây, báo chí đã có những đóng góp hết sức quan trọng vào những tựu của công tác đối ngoại, làm lan tỏa những hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước đến nhân dân, ra thế giới.

15/01/2020
Quản Bạ tổ chức Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng

BHG - Thiết thực kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 – 3.2.2020) và đón chào năm mới Canh Tý 2020, tối 14.1, tại thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề "Mừng Đảng, mừng Xuân 2020". Tới dự chương trình có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, UBND huyện và đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện.

 

15/01/2020
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Bắc Mê

BHG - Ngày 13.1, đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Bắc Mê cùng các thành viên trong Tổ đã tiếp xúc cử tri tại xã Minh Ngọc, thông báo về kết quả Kỳ họp thứ 11 – HĐND tỉnh, khóa XVII.

14/01/2020