Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng thăm, tặng quà thương, bệnh binh ở thành phố Hà Giang

15:55, 25/07/2019

BHG - Nhân kỷ niệm 72 năm, ngày Thương binh – Liệt sỹ 27.7.1947 – 2019, sáng 25.7, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo thành phố Hà Giang đã đến thăm, tặng quà các gia đình người có công trên địa bàn thành phố.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà ông Nguyễn Thế Soái.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà ông Nguyễn Thế Soái.

Đến thăm, tặng quà gia đình các ông Nguyễn Thế Soái, bệnh binh tại tổ 8, phường Trần Phú; ông Trịnh Ngọc Tiếp, thương binh tại tổ 16 và ông Đinh Huy Vọng, bị nhiễm chất động màu da cam đio-xin, tổ 2 phường Nguyễn Trãi, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng chia sẻ những khó khăn và mong muốn các thương, bệnh binh, người nhiễm chất độc da cam điô - xin luôn sống vui, sống khỏe, tích cực tham gia phát triển kinh tế gia đình, có những đóng góp xây dựng tổ dân phố, phường vững mạnh và là tấm gương sáng cho con cháu học tập.

Dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh cảm ơn những đóng góp, hy sinh của các liệt sỹ, các thương, bệnh binh và người có công cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Phó Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, Đảng, Nhà nước và toàn xã hội luôn biết ơn và quan tâm đến công tác “Đền ơn – Đáp nghĩa” và có những chính sách thiết thực để hỗ trợ các gia đình liệt sỹ, thương, bệnh binh và người có công có cuộc sống tốt đẹp hơn…

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

BCĐ 138 Chính phủ và BCĐ 389 Quốc gia triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

BHG - Sáng 25.7, Ban Chỉ đạo (BCĐ) 138 Chính Phủ về phòng, chống tội phạm và BCĐ 389 Quốc gia về chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc nhằm sơ kết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm. Đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Trưởng BCĐ 138 và BCĐ 389 Quốc gia chủ trì hội nghị...

25/07/2019
Đoàn công tác Quân khu 2 làm việc với BCĐ diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh

BHG - Sáng 25.7, Đoàn công tác Quân khu 2 do Trung tướng Phùng Sĩ Tấn, Tư lệnh Quân khu 2 làm Trưởng Đoàn cùng các thành viên có buổi làm việc với Ban chỉ đạo (BCĐ) diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) tỉnh năm 2019.

25/07/2019
Chủ tịch Quốc hội gặp mặt các thương binh nặng tiêu biểu toàn quốc

Chiều 24/7, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã gặp mặt các đại biểu thương binh nặng tiêu biểu toàn quốc năm 2019.

 
25/07/2019
Thủ tướng làm việc với lãnh đạo chủ chốt các tỉnh phía Bắc

Sáng 24/7, tại Thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái, Tiểu ban Kinh tế -Xã hội chuẩn bị Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII làm việc với lãnh đạo chủ chốt các tỉnh phía Bắc. Đây là lần làm việc thứ 5 của Tiểu ban với các địa phương.

24/07/2019