Bế mạc liên hoan truyền thanh – truyền hình toàn tỉnh lần thứ IX - 2017

09:40, 08/09/2017

BHG - Chiều 7.9, Đài PTTH tỉnh tổ chức bế mạc Liên hoan Truyền thanh - Truyền hình toàn tỉnh lần thứ IX năm 2017. Đến dự có các đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh...

Đồng chí Trần Đức Qúy
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Qúy tặng Lẵng hoa chúc mừng.

Liên hoan Truyền thanh – Truyền hình toàn tỉnh lần thứ IX năm 2017 được tổ chức từ ngày 6 – 7.9, có 75 tác phẩm dự thi gồm 4 thể loại: Phóng sự ngắn, phóng sự dài, chương trình tọa đàm - phỏng vấn và 11 chương trình truyền thanh tổng hợp. Qua chấm vòng sơ khảo, Ban Giám khảo đã lựa chọn 27 tác phẩm vào vòng chung khảo. Với số lượng tác phẩm, tác giả tham gia nhiều hơn, chất lượng cao hơn là một kết quả rõ nét nhất tại liên hoan lần này. Nhiều tác phẩm đã được các tác giả đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng từ cách lựa chọn đề tài và hình thức thể hiện. Qua đó đi sâu phản ảnh, phân tích nhiều hoạt động trên các lĩnh vực của đời sống xã hội cũng như các vấn đề được dư luận quan tâm. Các gương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến trong cuộc sống. Qua liên hoan truyền thanh - truyền hình là dịp để những người làm phát thanh truyền hình trong tỉnh được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Tăng cường mối quan hệ phối hợp để hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao nhằm đem đến cho khán thính giả những tác phẩm hay, chất lượng.

Đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải Nhất cho các tác giả đạt giải.
Đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải Nhất cho các tác giả đạt giải.

Phát biểu tại Lễ Bế mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Đài PTTH tỉnh và những tác giả có tác phẩm chất lượng tham liên hoan Truyền thanh - Truyền hình toàn tỉnh lần thứ IX năm 2017. Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu trong thời gian tới mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên – những người làm báo nói, báo hình của tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, trau dồi đạo đức cách mạng, không ngừng học tập để nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn. Tham mưu cho tỉnh về sản xuất các chương trình cũng như phối hợp với các cấp, các ngành nhằm kịp thời cập nhật, tuyên truyền về các sự kiện, hoạt động. Xây dựng các chương trình mang bản sắc địa phương nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ khán, thính giả. Phó Chủ tịch UBND  tỉnh Trần Đức Quý cũng đề nghị Đài PTTH tỉnh tăng cường công tác phối hợp với Trung tâm Văn hóa, thông tin và du lịch các huyện, thành phố nhằm góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng các chương trình.

Tại Lễ Bế mạc, 31 cán bộ, viên chức công tác trong ngành phát thanh - truyền hình của tỉnh đã được nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát thanh Việt Nam của Đài Tiếng nói Việt Nam. Đồng thời, Ban tổ chức giải Liên hoan nghiệp vụ Truyền thanh - Truyền hình đã công bố, trao thưởng cho các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm xuất sắc, chất lượng của mỗi thể loại. Trong đó giải Nhất thể loại phóng sự dài trao cho tác giả Đình Anh – Đài PTTH Hà Giang với tác phẩm “Giữ mối liên kết trong sản xuất nông nghiệp hàng hóa cần sự vào cuộc quyết liệt của chính người nông dân”. Giải Nhất thể loại phóng sự ngắn trao cho tác giả Tuấn Quỳnh – Đài PTTH Hà Giang với tác phẩm “Công trình tiền tỷ chỉ là những số 0”. Giải Nhất Chương trình truyền thanh tổng hợp trao cho Trung tâm Văn hóa, Thông tin và du lịch huyện Quản Bạ. Đối với thể loại Chương trình phỏng vấn – tọa đàm chỉ có giải Nhì và giải Khuyến khích.

Đồng chí Tô Tuyên, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Kỷ niệm chương của Tổng giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam cho cán bộ, phóng viên, BTV Đài PTTH tỉnh.
Đồng chí Tô Tuyên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát thanh Việt Nam cho cán bộ, phóng viên, BTV Đài PTTH tỉnh.

Tin, ảnh: Hiến Chương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổng cục Hải quan công bố quyết định về công tác cán bộ

BHG - Ngày 29.8, tại trụ sở Cục Hải quan tỉnh, Tổng cục Hải quan tổ chức công bố Quyết định về công tác cán bộ. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Công Bình, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, các đơn vị thuộc và trực thuộc Cục Hải quan tỉnh.

31/08/2017
UBND tỉnh công bố các Quyết định về tổ chức bộ máy, cán bộ

BHG- Chiều 30.8, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ công bố các Quyết định về công tác tổ chức bộ máy, cán bộ. Dự buổi lễ có đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ban Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo, cán bộ, CCVC Ban Quản lý Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn; Trung tâm Xúc tiến du lịch; Cổng thông tin điện tử, Sở Thông tin – Truyền thông; Trung tâm Công báo – Tin học,  Văn phòng UBND tỉnh.

31/08/2017
Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với nhân dân thị trấn Yên Minh (Yên Minh)

BHG - Chiều 6.9, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam (UB MTTQVN) tỉnh Hà Giang phối hợp với huyện Yên Minh tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với người dân trên địa bàn thị trấn Yên Minh. Đồng chí Ly Mí Lử, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh Hà Giang chủ trì Hội nghị. Cùng dự còn có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; huyện Yên Minh cùng đông đảo người dân trên địa bàn thị trấn.

07/09/2017
Bí thư Tỉnh uỷ Triệu Tài Vinh làm việc tại huyện Hoàng Su Phì và Xín Mần

BHG - Ngày 6.9, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV, đơn vị tỉnh Hà Giang đã đi kiểm tra tiến độ xây dựng Nhà sinh hoạt cộng đồng tại thôn Phủng Cá, xã Bản Phùng (Hoàng Su Phì) và khảo sát tại Cửa khẩu Xín Mần (Xín Mần). Cùng đi có đồng chí Trần Quang Minh, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; lãnh đạo 2 huyện Hoàng Su Phì và Xín Mần.

07/09/2017