Quang Bình tổ chức tọa đàm và giao lưu thể thao chào mừng ngày truyền thống các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, MTTQ và các Đoàn thể năm 2016

17:04, 17/10/2016

BHG - Ngày 17.10, huyện Quang Bình tổ chức Tọa đàm và giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày truyền thống các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể (1930 – 2016).

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, MTTQ và các Đoàn thể đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Phát huy những thành tích đạt được trong thời gian qua, đội ngũ những người làm công tác xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, MTTQ và các Đoàn thể huyện Quang Bình luôn phát huy tinh thần sáng tạo, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động tích cực trong công tác tham ưu giúp việc cho cấp ủy các cấp đảm bảo kịp thời, chính xác, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương…

 Thừa ủy quyền của Ban Dân vận T.Ư, lãnh đạo huyện Quang Bình đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” cho đồng chí Kim Đức Nha, Phó trưởng ban Dân vận Huyện ủy Quang Bình.

Cùng ngày, các cán bộ, công chức, viên chức khối Đảng, đoàn thể, MTTQ, Văn phòng cấp ủy huyện đã tham gia nhiều hoạt động giao hữu thể thao như: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông…

Lãnh đạo huyện Quang Bình tặng hoa chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, MTTQ và các đoàn thể của huyện.
Lãnh đạo huyện Quang Bình tặng hoa chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, MTTQ và các đoàn thể của huyện.

Tin, ảnh: YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn kiểm tra công tác quy hoạch tại xã Sơn Vĩ

BHG - Ngày 15.10, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có chuyến thăm và làm việc tại mốc 504 xã Sơn Vĩ, huyện Mèo Vạc. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, lãnh đạo cấp ủy chính quyền huyện Mèo Vạc.

17/10/2016
Bế giảng lớp bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Sở

BHG - Sáng 17.10, tại Hội trường Trường chính trị tỉnh diễn ra Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Sở. Dự buổi lễ có lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia, Sở Nội vụ, UBND tỉnh và đầy đủ các học viên.

17/10/2016
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh làm việc tại huyện Đồng Văn và Mèo Vạc

BHG - Ngày 16.10, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang đã đi kiểm tra, khảo sát việc thực hiện quy hoạch, giải phóng mặt bằng, thu hút đầu tư xây dựng một số điểm du lịch tại huyện Đồng Văn và Mèo Vạc. Cùng đi có đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, huyện Đồng Văn và Mèo Vạc…

17/10/2016
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn làm việc với lãnh đạo 2 xã Ma Lé, Tả Lủng (Đồng Văn)

BHG- Ngày 14 - 15.10, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với lãnh đạo 2 xã Ma Lé, Tả Lủng (Đồng Văn) nhằm nắm bắt tình hình phát triển KT - XH của địa phương trong 10 tháng năm 2016. Dự buổi làm việc có lãnh đạo huyện Đồng Văn.

15/10/2016