Bế giảng lớp bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Sở

14:39, 17/10/2016

BHG - Sáng 17.10, tại Hội trường Trường chính trị tỉnh diễn ra Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Sở. Dự buổi lễ có lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia, Sở Nội vụ, UBND tỉnh và đầy đủ các học viên.

Đại diện lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia trao tặng Giấy khen của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cho các học viên xuất sắc.
Đại diện lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia trao tặng Giấy khen của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cho các học viên xuất sắc.

Lớp bồi dưỡng được Sở Nội vụ phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia – Bộ Nội vụ mở ra nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo cấp Sở và tương đương cho công chức, viên chức thuộc diện quy hoạch năm 2016. Lớp gồm 50 học viên là các lãnh đạo Sở, Ban, ngành và lãnh đạo các phòng trực thuộc… Trong quá trình học, các học viên được trang bị các kiến thức chung về lãnh đạo; các kỹ năng tham mưu và quản lý điều hành; được tham gia nghiên cứu thực tế... Các học viên đều có ý thức tham gia đầy đủ khóa học, hoàn thành tốt các yêu cầu của lớp, đạt được những kết quả tích cực: 100% học viên đạt yêu cầu. Trong đó: xếp loại khá 38 học viên (76%), xếp loại giỏi 12 học viên (24%). Kết thúc khóa học, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cấp Chứng chỉ và Giấy khen cho các học viên.

Đây là lớp học đầu tiên trên cả nước bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo cấp Sở cho công chức viên chức do Học viện Hành chính Quốc gia đào tạo. Sẽ là tiền đề cho các tỉnh, thành trên cả nước cùng thực hiện.

                                                         My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh làm việc tại huyện Đồng Văn và Mèo Vạc

BHG - Ngày 16.10, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang đã đi kiểm tra, khảo sát việc thực hiện quy hoạch, giải phóng mặt bằng, thu hút đầu tư xây dựng một số điểm du lịch tại huyện Đồng Văn và Mèo Vạc. Cùng đi có đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, huyện Đồng Văn và Mèo Vạc…

17/10/2016
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn kiểm tra công tác quy hoạch tại xã Sơn Vĩ

BHG - Ngày 15.10, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có chuyến thăm và làm việc tại mốc 504 xã Sơn Vĩ, huyện Mèo Vạc. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, lãnh đạo cấp ủy chính quyền huyện Mèo Vạc.

17/10/2016
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn làm việc với lãnh đạo 2 xã Ma Lé, Tả Lủng (Đồng Văn)

BHG- Ngày 14 - 15.10, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với lãnh đạo 2 xã Ma Lé, Tả Lủng (Đồng Văn) nhằm nắm bắt tình hình phát triển KT - XH của địa phương trong 10 tháng năm 2016. Dự buổi làm việc có lãnh đạo huyện Đồng Văn.

15/10/2016
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn kiểm tra Chợ đêm Mèo Vạc

BHG- Tối 14.10, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, kiểm tra tình hình phát triển hạ tầng dịch vụ, du lịch và việc sản xuất, chế biến các sản phẩm phục vụ du lịch được trưng bày tại Chợ đêm thị trấn Mèo Vạc. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Mèo Vạc.

15/10/2016