Thành ủy Hà Giang tổng kết công tác lãnh, chỉ đạo Đại hội Đảng các cấp

18:09, 23/07/2015

BHG- Ngày 22.7, Thành ủy Hà Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác lãnh, chỉ đạo Đại hội Đảng cấp cơ sở và Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Giang, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì hội nghị.

Bí thư Thành ủy Trần Mạnh Lợi trao Giấy khen cho các tổ chức, cá nhân nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự thành công của đại hội các cấp Đảng bộ thành phố Hà Giang.
Bí thư Thành ủy Trần Mạnh Lợi trao Giấy khen cho các tổ chức, cá nhân nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự thành công của đại hội các cấp Đảng bộ thành phố Hà Giang.

Đảng bộ thành phố Hà Giang có 49 Chi, Đảng bộ trực thuộc Thành ủy. Trong đó có 12 Đảng bộ cơ sở gồm 8 xã, phường và 4 Đảng bộ cơ quan, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang và 37 Chi bộ trực thuộc; có 180 Chi bộ trực thuộc các Đảng bộ cơ sở gồm: 101 Chi bộ thôn, tổ dân phố; 79 Chi bộ cơ quan, đơn vị, trường học. Tổng số đảng viên toàn Đảng bộ có 4.050, trong đó chính thức 3.880, dự bị 170.

Đến thời điểm hiện tại Đại hội Đảng các cấp tại Đảng bộ thành phố Hà Giang đã thành công tốt đẹp, thực hiện đúng thời gian, đảm bảo các nguyên tắc và quy định. Nội dung tiến hành đại hội được chuẩn bị chu đáo, chặt chẽ, đúng nghi lễ, sự phân công điều hành hành đại hội của Đoàn chủ tịch, Đoàn thư ký hợp lý, khoa học, thể hiện sự tập trung trí tuệ, dân chủ và hiệu quả cao. Kết quả bầu cử Ban Chi ủy, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Bí thư, Phó Bí thư, UBKT, Phó Chủ nhiệm UBKT, Đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên đều đảm bảo theo đúng dự kiến của cấp ủy đã xây dựng và đã được phê duyệt. Dư luận cán bộ, đảng viên và nhân dân về kết quả đại hội đều tốt; không có đơn thư khiếu nại, tố cáo về các nội dung liên quan đến đại hội; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau đại hội được đảm bảo; công tác chuẩn bị cơ sở vật chất được chuẩn bị chu đáo góp phần vào sự thành công đại hội ở từng cấp…

Phát biểu tổng kết, rút kinh nghiệm, Bí thư Thành ủy Trần Mạnh Lợi ghi nhận, biểu dương các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong việc xã hội hóa công tác đầu tư xây dựng các công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố, các xã, phường; trong trang trí, trang hoàng đô thị. Phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng, Về nhiệm vụ thời gian tới, Bí thư Thành ủy Trần Mạnh Lợi đề nghị: Tổ chức Đảng các cấp tiếp tục tăng cường chỉ đạo, hướng dẫn MTTQ và các đoàn thể, các cơ quan khối tuyên truyền tập trung tuyên truyền về đại hội Đảng các cấp; phát huy mọi tiềm năng, sáng tạo trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân trong phát triển KT-XH, AN-QP, xây dựng hệ thống chính trị; chỉ đạo đôn đốc tiến độ thi công, hoành thành các công trình chào mừng đại hội Đảng bộ tỉnh theo danh mục các công trình của tỉnh và thành phố đã xác định; tăng cường cường công tác đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau đại hội Đảng bộ tỉnh; tập trung thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2015 và thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVII…

Nhân dịp này, Bí thư Thành ủy đã trao Giấy khen của UBND thành phố cho các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự thành công của đại hội các cấp Đảng bộ thành phố Hà Giang.

VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đại hội Đại biểu Đảng bộ BĐBP tỉnh Hà Giang thành công tốt đẹp

BHG - Sau 2 ngày (22 – 23.7) làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, Đại hội Đại biểu Đảng bộ Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Hà Giang lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã thành công tốt đẹp. 

23/07/2015
Đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư làm việc với BTV Tỉnh ủy Hà Giang

BHG- Như tin đã đưa, trong các ngày từ 21-23.7, đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư lên thăm, làm việc tại tỉnh ta. 

23/07/2015
Công điện về việc chủ động đối phó với ảnh hưởng của mưa dông

BHG- Ngày 23.7, Báo Hà Giang nhận được Công điện số 2375/CĐ-CTUBND của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh về việc chủ động đối phó với ảnh hưởng của mưa dông. Trong Công điện cảnh báo trong đêm ngày 23/7/2015 một số khu vực trên địa bàn tỉnh có nơi có mưa vừa, mưa to đến rất to, trong cơn mưa kèm theo dông sét. Dự kiến đợt mưa kéo dài khoảng 4-5 ngày tới… Để bảo đảm an toàn tính mạng cho người và tài sản. Báo Hà Giang điện tử đăng toàn văn nội dung Công điện này.

23/07/2015
Thực hiện trách nhiệm nêu gương - cần đi đôi giữa nói và làm

BHG- Năm 2013, BTV Tỉnh ủy ban hành Quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, Công chức, viên chức (CCVC) trong các cơ quan Nhà nước. Quy định này được mọi tầng lớp nhân dân đón nhận và kỳ vọng, tạo thêm sức mạnh, động lực để mỗi cán bộ nêu cao tính gương mẫu, phụng sự Đảng, phục vụ nhân dân. Sau một thời gian triển khai những nội dung nêu gương, tại mỗi cơ quan, đơn vị đang dần tạo ra đội ngũ cán bộ "vừa hồng, vừa chuyên"!

23/07/2015