Các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

12:43, 16/02/2015

BHG - Trong không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Mùi, để bày tỏ lòng biết ơn các Anh hùng Liệt sỹ đã hi sinh anh dũng vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, ngày 16.2 (tức 28 tháng chạp), các đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đình Khang, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Thào Hồng Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Giang; Bàn Đức Vinh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UB MTTQ tỉnh cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, HĐND - UBND, lãnh đạo các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang trong tỉnh đã đến viếng Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thắp nén hương thơm tưởng nhớ các anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Vị Xuyên.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thắp nén hương thơm tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Vị Xuyên.

 

...
...

Trong không khí nghiêm trang cùng nghi thức trọng thể, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã kính cẩn cúi đầu, tưởng nhớ tới công lao to lớn của những người lính đã chiến đấu quên thân mình cho nền độc lập của đất nước. Có được ngày hôm nay, Đảng, Nhà nước và toàn thể nhân dân không bao giờ quên công lao của những Anh hùng đã ngã xuống cho hoà bình, độc lập. Vì vậy, trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền tỉnh đã có nhiều chính sách hỗ trợ, giúp đỡ gia đình, thân nhân Liệt sỹ, Thương binh. Tất cả những việc làm đó thể lòng thành kính, đền đáp công ơn của những người lính đã hi sinh cho Tổ quốc. Tiếp đó, Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã thành kính thắp nén hương thơm lên văn Bia Tổ quốc ghi công các Liệt sỹ và ký lên Sổ vàng truyền thống tại nhà tưởng niệm Liệt sỹ.

Phi Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh chúc Tết Công an thành phố; Thủy điện sông Miện 5

BHG - Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón Tết cổ truyền Ất Mùi 2015, chiều 14.2, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến chúc Tết và giao nhiệm vụ cho Công an Thành phố. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố và Văn phòng Tỉnh ủy.

16/02/2015
Thủ tướng yêu cầu tăng cường công tác quản lý, tổ chức lễ hội

Thủ tướng Chính phủ vừa có công điện yêu cầu các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường công tác quản lý và tổ chức lễ hội.

16/02/2015
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh chúc Tết huyện Vị Xuyên và 4 xã giáp biên của huyện

BHG- Trong không khí náo nức chào đón Tết Nguyên đán Ất Mùi, ngày 13.2, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ huyện Vị Xuyên; cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 313; Trạm Kiểm soát Biên phòng Minh Tân cùng các xã: Lao Chải, Xín Chải, Thanh Đức, Thanh Thủy và một số gia đình chính sách, khó khăn trên địa bàn. 

13/02/2015
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vương Mí Vàng chúc Tết các đơn vị

BHG- Ngày 13.2 (tức 25 Tết), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vương Mí Vàng đến thăm, chúc Tết các đơn vị: Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đài PT – TH tỉnh, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Chi nhánh Lưới điện cao thế Hà Giang. 

13/02/2015