Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh chúc Tết Công an thành phố; Thủy điện sông Miện 5

11:10, 16/02/2015

BHG - Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón Tết cổ truyền Ất Mùi 2015, chiều 14.2, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến chúc Tết và giao nhiệm vụ cho Công an Thành phố. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố và Văn phòng Tỉnh ủy.

[links()]

 

Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh tặng quà Tết cho một số công nhân đang làm việc tại Nhà máy.
 
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh tặng quà và chúc Tết lực lượng Công an Thành phố Hà Giang

Thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố, biểu dương những thành tích của lực lượng Công an tỉnh nói chung, trong đó có lực lượng Công an thành phố Hà Giang đã có những đóng góp quan trọng và duy trì tốt an ninh chính trị, trật tự xã hội của địa phương. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh yêu cầu Công an thành phố sang năm mới cần đột phá về tính kỷ luật, siết chặt kỷ cương, nâng cao tinh thần trách nhiệm để làm tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Công an thành phố phải là lực lượng nòng cốt trong việc đảm bảo an toàn giao thông, giữ vững an ninh trật tự xã hội trong những ngày trước, trong và sau Tết để cho nhân dân trên địa bàn thành phố đón Tết Cổ truyền an toàn, lành mạnh. Cùng với đó, Công an Thành phố cũng cần nghiên cứu, xem xét nên thành lập các Tổ phòng chống tội phạm như ở các thôn, bản để quản lý xã hội tốt hơn. Bởi vấn đề quản lý xã hội luôn phải đặt lên hàng đầu, lực lượng cần phải làm tốt công tác tham mưu để xây dựng thành phố Hà Giang gần gũi, bình yên thật sự trong mắt người dân. Vì vậy, cần phải có chương trình hành động cụ thể, thiết thực để có sự chuyển biến tích cực về an ninh trật tự trên toàn địa bàn, xứng đáng với danh hiệu “Xanh, sạch, đẹp và văn minh”.

Sáng cùng ngày, đồng chí Triệu Tài Vinh đã đến động viên, chúc Tết cán bộ, công nhân Nhà máy Thủy điện sông Miện 5. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh tặng quà Tết cho một số công nhân đang làm việc tại Nhà máy.
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh tặng quà Tết cho một số công nhân đang làm việc tại Nhà máy.

Nhà máy thủy điện sông Miện 5A do Công ty cổ phần Thủy điện sông Miện 5 làm chủ đầu tư với công suất thiết kế là 9 MW. Nhà máy được xây dựng tại xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên, đây là công trình điểm của công ty chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 16. Đến ngày 3/2/2015, Nhà máy đã đóng dòng điện thử nghiệm thành công lên lưới điện Quốc gia. Dự kiến mỗi năm nhà máy sẽ hòa lưới điện trên 40 triệu KWh, đóng góp khoảng 15 tỷ đồng vào ngân sách địa phương. Tại đây Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh đánh giá cao những nỗ lực của Công ty đã góp phần vào sự phát triển của Hà Giang đạt trình độ các tỉnh trong khu vực. Mong muốn trong thời gian tới công ty tiếp tục mở rộng các ngành nghề kinh doanh khác, không chỉ làm thủy điện mà đầu tư vào dịch vụ, nhà hàng hoặc hoạt động du lịch. Đề nghị Công ty tiếp tục quan tâm chăm lo tốt đời sống cho cán bộ, công nhân. Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với Nhà nước và công tác an sinh xã hội trên địa bàn xã Thuận Hòa huyện Vị Xuyên. Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh cũng tặng quà của tỉnh cho 5 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Phi Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh chúc Tết huyện Vị Xuyên và 4 xã giáp biên của huyện

BHG- Trong không khí náo nức chào đón Tết Nguyên đán Ất Mùi, ngày 13.2, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ huyện Vị Xuyên; cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 313; Trạm Kiểm soát Biên phòng Minh Tân cùng các xã: Lao Chải, Xín Chải, Thanh Đức, Thanh Thủy và một số gia đình chính sách, khó khăn trên địa bàn. 

13/02/2015
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vương Mí Vàng chúc Tết các đơn vị

BHG- Ngày 13.2 (tức 25 Tết), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vương Mí Vàng đến thăm, chúc Tết các đơn vị: Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đài PT – TH tỉnh, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Chi nhánh Lưới điện cao thế Hà Giang. 

13/02/2015
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang thăm, chúc Tết tại huyện Vị Xuyên, Yên Minh và TP. Hà Giang

BHG- Nhân dịp đón Xuân Ất Mùi 2015, trong hai ngày 12 – 13.2, đồng chí Nguyễn Đình Khang, Phó Bí Thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị tại huyện Vị Xuyên, Yên Minh và TP. Hà Giang. Cùng đi có Văn phòng Tỉnh ủy và lãnh đạo các huyện.

13/02/2015
Khai mạc Hội báo Xuân Ất Mùi tỉnh Hà Giang năm 2015

BHG- Tối 12.2, tại Sân vận động huyện Bắc Quang, Hội Nhà báo Hà Giang phối hợp với huyện Bắc Quang, Sở Văn hóa, Thể thao – Du lịch, Sở Thông tin – Truyền thông và các cơ quan báo chí trong tỉnh tổ chức Khai mạc Hội báo Xuân Ất Mùi tỉnh Hà Giang năm 2015. 

13/02/2015