Đồng chí Thào Hồng Sơn kiểm tra một số công trình xây dựng trên địa bàn huyện Yên Minh

06:58, 19/04/2011

HGĐT- Ngày 15.4, đồng chí Thào Hồng Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khoá XII, tỉnh Hà Giang, cùng lãnh đạo huyện Yên Minh, đã đi kiểm tra một số công trình xây dựng trên địa bàn huyện.


Trong đợt kiểm tra, đồng chí Thào Hồng Sơn và lãnh đạo huyện đã kiểm tra công trình kè chắn lũ tại thôn Bản Khún, xã Ngọc Long và kè suối tại trung tâm huyện; tuyến đường từ Mậu Duệ đi Ngọc Long; đường từ trung tâm huyện qua xã Đông Minh đến xã Ngam La... Qua kiểm tra thực tế cho thấy: Các công trình hiệnđang thi công ở giai đoạn đầu, chất lượng đảm bảo đúng thiết kế; khi hoàn thành tạo thuận tiện cho nhân dân giao lưu, trao đổi hàng hoá, đặc biệt đối với các bờ kè sẽ giúp cho dân không bị lũ khi mùa mưa đến và có đất lao động sản xuất.


Tại các điểm kiểm tra, đồng chí Thào Hồng Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khoá 12, tỉnh Hà Giang yêu cầu các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ, nhưng phải đảm bảo chất lượng công trình, bên cạnh đó phải thường xuyên trao đổi giữa đơn vị thi công và xã để cùng tháo gỡ những khó khăn vướng mắc. Đối với cấp uỷ chính quyền và nhân dân các xã được hưởng lợi, khi công trình hoàn thành phải làm tốt công tác duy tu bảo dưỡng; phát huy có hiệu quả các công trình mà nhà nước đầu tư.


Cũng trong đợt này, đồng chí Thào Hồng Sơn đã đến thăm và tặng quà cho Đội Xây dựng cơ sở chính trị vững mạnh tại xã Ngọc Long. Đồng chí mong muốn: Đội Xây dựng cơ sở chính trị vững mạnh cần tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho cấp uỷ chính quyền xã về phát triển kinh tế xã hội, Quốc phòng - an ninh; nắm chắc tư tưởng trong nhân dân để có hướng giải quyết kịp thời khi có vụ việc xảy ra.


TÀI BIÊN (Đài TT-TH Yên Minh)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tập huấn nữ ứng cử viên lần đầu tham gia ứng cử HĐND cấp tỉnh nhiệm kỳ 2011 – 2016
HGĐT- Ngày 18.4.2011, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức lớp tập huấn cho 24 nữ ứng cử viên lần đầu tham gia ứng cử HĐND cấp tỉnh (nhiệm kỳ 2011-2016).
19/04/2011
Bắc Mê, tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử
HGĐT- Ngày15.4, huyện Bắc Mê đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016
19/04/2011
Cần nhân rộng Đề án nâng cao chất lượng hoạt động HĐND của Hoàng Su Phì
HGĐT- Năm 2009, Thường trực HĐND huyện Hoàng Su Phì ban hành đề án đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND xã, thị trấn. Sau một thời gian triển khai, đề án đã phát huy hiêu quả, chất lượng hoạt động của đại biểu và các kỳ họp HĐND được nâng lên rõ rêt. Đề án đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động HĐND xã, thị trấn của huyên Hoàng Su Phì là một cách làm hay, cần được
19/04/2011
Hội đàm về vận tải đường bộ Việt - Trung
HGĐT- Ngày 15.4, tại tỉnh ta đã tổ chức Hội đàm thường niên năm 2011 về vận tải đường bộ quốc tế Việt – Trung giữa đoàn đại biểu liên ngành giao thông vận tải 3 tỉnh Hà Giang, Lào Cai, Lai Châu (Việt Nam) với đoàn đại biểu giao thông vận tải tỉnh Vân Nam (Trung Quốc).
19/04/2011