Nhận định Việt Nam vs Hàn Quốc: Sẽ có bất ngờ?

13:02, 17/10/2023

ĐT Việt Nam bước vào trận gia hữu cuối cùng gặp ĐT hàn Quốc trong chuỗi FIFA Days tháng 10.

Việt Nam vs Hàn Quốc: Quyết gây bất ngờ

ĐT Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ FIFA Days tháng 10 gặp đối thủ đáng gờm Hàn Quốc. Ở hai trận đấu trước đó, thầy trò HLV Philippe Troussier đã để thua trước Trung Quốc và Uzbekistan với cùng tỉ số 0-2. Lối chơi của ĐT Việt Nam ở hai trận này có sự thay đổi rõ rệt, tấn công nhiều hơn. Tuy nhiên, nó vẫn chưa thể mang lại quá nhiều hiệu quả đối với đội bóng áo đỏ.

Bước vào trận đấu gặp đối thủ Hàn Quốc, đoàn quân của HLV Philippe Troussier được kỳ vọng sẽ thể hiện được màn trình diễn tốt nhất trước đội chủ nhà. Theo đó, một trận thua là điều đã được dự đoán từ trước đối với ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam quyết gây bất ngờ trước Hàn Quốc
ĐT Việt Nam quyết gây bất ngờ trước Hàn Quốc

Phía bên kia chiến tuyến, ĐT Hàn Quốc đang có được tinh thần tốt nhất sau hai chiến thắng liên tiếp trước Ả Rập Xê Út với tỷ số 1-0 và Tunisia 4-0. Trong chuỗi FIFA Days tháng 10, HLV Jurgen Klinsmann cũng triệu tập đội hình mạnh nhất bao gồm nhiều ngôi sao như Lee Kang In hay Son Heung Min...

Trước Việt Nam, Hàn Quốc được đánh giá sẽ không mất quá nhiều sức lực để giành được một chiến thắng, ngay cả khi không tung ra đội hình mạnh nhất. Tuy vậy, trước thềm trận đấu diễn ra, HLV trưởng Klinsmann cho biết đã phân tích lối chơi của đội bóng áo đỏ và khẳng định Việt Nam không phải là một đội bóng yếu. 

ĐT Hàn Quốc sẵn sàng cho cuộc chiến
ĐT Hàn Quốc sẵn sàng cho cuộc chiến

Theo Thể thao 24/7


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Park Hang Seo xuất hiện ở trận đấu của Việt Nam với Hàn Quốc
LV Park Hang Seo bất ngờ xuất hiện ở trận đấu giữa U18 Việt Nam gặp chủ nhà U18 Hàn Quốc.
16/10/2023
Những bước chạy từ niềm đam mê
Ðại dịch Covid-19 đã làm thay đổi thói quen sống của chúng ta và trong giai đoạn đó, Hà Thị Hậu không là ngoại lệ. Thế nhưng, trong khi dịch bệnh khiến công việc liên quan đến du lịch của cô bị ảnh hưởng, cô cũng đã phát hiện ra sở trường của bản thân ở bộ môn chạy bộ. Thậm chí, Việt Nam chúng ta may mắn có được một nhà vô địch ở nội dung chạy trail (chạy địa hình) và đặc biệt hơn nữa là ultra trail (chạy siêu địa hình) tại các giải đấu trong nước và quốc tế.
15/10/2023
3 đội đầu tiên giành quyền dự Vòng chung kết Euro 2024
Khép lại loạt trận vòng loại sáng 14/10, 3 đại diện đầu tiên sở hữu tấm vé dự Vòng chung kết Euro 2024 đã lộ diện.
15/10/2023
Bế mạc Giải thể thao kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Kiểm tra Đảng
BHG - Chiều 14.10, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức bế mạc và trao giải thể thao chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Kiểm tra Đảng (16.10.1948 – 16.10.2023). Tới dự có đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy.
14/10/2023