HLV Park Hang Seo xuất hiện ở trận đấu của Việt Nam với Hàn Quốc

11:16, 16/10/2023

LV Park Hang Seo bất ngờ xuất hiện ở trận đấu giữa U18 Việt Nam gặp chủ nhà U18 Hàn Quốc.

Trên trang facebook cá nhân chính thức, HLV Park Hang Seo, nguyên HLV ĐT Việt Nam mới đây đã chia sẻ khoảnh khắc gặp gỡ HLV Hoàng Anh Tuấn cùng BHL đội tuyển U18 Việt Nam tại Hàn Quốc.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đăng tải bài viết kèm dòng trạng thái: "Luôn thật vui khi được gặp lại những người bạn cũ".

Bài viết của HLV Park Hang Seo nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ với hơn 2000 lượt bày tỏ cảm xúc.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều NHM Việt Nam đã gửi lời chào, lời chúc tốt đẹp đến nguyên HLV trưởng ĐTQG.

HLV Park Hang Seo tái ngộ HLV Hoàng Anh Tuấn và các đồng nghiệp cũ ở Hàn Quốc
HLV Park Hang Seo tái ngộ HLV Hoàng Anh Tuấn và các đồng nghiệp cũ ở Hàn Quốc

Được biết, trong trận đấu giữa U18 Việt Nam gặp đội chủ nhà U18 Hàn Quốc thuộc khuôn khổ giải giao hữu quốc tế Seoul Cup 2023, HLV Park Hang Seo đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu.

Ở màn so tài này, các cầu thủ trẻ của U18 Việt Nam đã không thể gây bất ngờ trước đội chủ nhà khi để thua với tỷ số chung cuộc 0-2.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Park Hang Seo đã xuống sân thăm hỏi những người đồng nghiệp cũ đồng thời động viên các cầu thủ U18 Việt Nam.

Trước đó, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn gây tiếc nuối khi để thua ngược trước U18 Ukraine hôm 12/10 với tỷ số 2-3 dù đã có một màn trình diễn thuyết phục.

HLV Park thăm hỏi đồng nghiệp cũ và động viên các cầu thủ U18 Việt Nam
HLV Park thăm hỏi đồng nghiệp cũ và động viên các cầu thủ U18 Việt Nam

Ở trận ra quân, đội trẻ U18 Việt Nam cũng không thể có khởi đầu như ý. Cụ thể, "Những Chiến binh Sao Vàng" phải nhận thất bại với tỷ số đậm trước đội bóng hàng đầu châu Phi là U18 Ma Rốc.

Dù để thua cả 3 trận tại giải giao hữu quốc tế Seoul Cup 2023 nhưng không thể phủ nhận, ĐT U18 Việt Nam đã rút ra được nhiều bài học quý giá.

Các cầu thủ tiến bộ qua từng trận đấu và dần đáp ứng được yêu cầu chuyên môn ngày càng nâng cao của các đội tuyển trẻ Việt Nam.

Qua những chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu quốc tế chất lượng, các cầu thủ trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội để học hỏi và phát triển, bởi họ sẽ là lớp kế cận các ĐT U23, Olympic và ĐTQG Việt Nam trong tương lai.

Theo Thể thao 24/7


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Những bước chạy từ niềm đam mê
Ðại dịch Covid-19 đã làm thay đổi thói quen sống của chúng ta và trong giai đoạn đó, Hà Thị Hậu không là ngoại lệ. Thế nhưng, trong khi dịch bệnh khiến công việc liên quan đến du lịch của cô bị ảnh hưởng, cô cũng đã phát hiện ra sở trường của bản thân ở bộ môn chạy bộ. Thậm chí, Việt Nam chúng ta may mắn có được một nhà vô địch ở nội dung chạy trail (chạy địa hình) và đặc biệt hơn nữa là ultra trail (chạy siêu địa hình) tại các giải đấu trong nước và quốc tế.
15/10/2023
3 đội đầu tiên giành quyền dự Vòng chung kết Euro 2024
Khép lại loạt trận vòng loại sáng 14/10, 3 đại diện đầu tiên sở hữu tấm vé dự Vòng chung kết Euro 2024 đã lộ diện.
15/10/2023
Bế mạc Giải thể thao kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Kiểm tra Đảng
BHG - Chiều 14.10, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức bế mạc và trao giải thể thao chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Kiểm tra Đảng (16.10.1948 – 16.10.2023). Tới dự có đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy.
14/10/2023
Ánh Viên rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học
"Tiểu tiên cá" Nguyễn Thị Ánh Viên đã chính thức hoàn thành xong khóa học tại Trường đại học Thể dục thể thao TPHCM sau 4 năm.
14/10/2023