Các giải bóng đá phong trào được tổ chức tại thành phố Hà Giang

12:31, 26/02/2023

BHG - Chiều 25.2, tại sân bóng Viettel thành phố Hà Giang, Liên đoàn Bóng đá tỉnh tổ chức Khai mạc Giải bóng đá phong trào Cúp các câu lạc bộ thành phố Hà Giang. 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải

Tham gia giải có gần 300 vận động viên đến từ 12 câu lạc bộ bóng đá trên địa bàn thành phố Hà Giang gồm: FC C10; FC Vĩnh Tường; FC Đoàn Kết; FC Hồng Kông; FC Phố Núi; FC 23; FC Sale; FC Sao Vàng; FC Thân Thiện; FC 1994; FC 1993 và FC Lão Tướng. Tại giải đấu, Ban tổ chức chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn, tính điểm và chọn những đội có thành tích cao vào thi đấu vòng trong. Thời gian thi đấu vào 2 ngày cuối tuần thứ 7 và chủ Nhật từ ngày 25.2 – 12.3.
Ngay sau khai mạc, các trận đấu trong ngày đầu đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính, các cầu thủ cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp
Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp
 

Giải đấu là dịp để các vận động viên và các câu lạc bộ trên địa bàn thành phố được giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, góp phần đưa phong trào bóng đá nói riêng và thể dục thể thao tỉnh nhà nói chung ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: Hồng Cừ

* Chiều 25.2, tại sân cỏ nhân tạo Phong Quang (Vị Xuyên), trường THCS Minh Khai (thành phố Hà Giang) khai mạc giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2023). Dự Lễ khai mạc có lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch cùng đông đảo khán giả.

Các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm với thầy cô giáo
Các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm với thầy cô giáo

Giải Bóng đá diễn ra trong 2 ngày với sự tham dự của 11 đội bóng, 10 đội là các em học sinh đến từ các khối 6,7,8,9 trường THCS Minh Khai và 01 đội năng khiếu đến từ câu lạc bộ bóng đá trẻ Hà Giang. Trận đấu khai mạc diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.

Các cầu thủ thi đấu với tinh thần quyết tâm trong sự cổ vũ của đông đảo khán giả
Các cầu thủ thi đấu với tinh thần quyết tâm trong sự cổ vũ của đông đảo khán giả

Thông qua đây nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực dành cho các em học sinh THCS để các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện, nâng cao sức khỏe để học tập tốt. Bên cạnh đó, giải đấu góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao và nâng cao chất lượng giáo dục thể chất cho học sinh trong trường học, phát hiện và quy tụ những tài năng bóng đá tham gia các giải Bóng đá phong trào do các cấp, ngành tổ chức.

Tin, ảnh : Nguyễn Dịu


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Huấn luyện viên Philippe Troussier đã có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng cho nhiệm vụ mới
Sáng 26-2, chiến lược gia người Pháp Philippe Troussier đã có mặt tại Việt Nam sau chuyến bay thẳng từ Paris đến Hà Nội. Ông sẽ nắm quyền dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam hướng tới một giai đoạn phát triển mới.
26/02/2023
Agribank chi nhánh Hà Giang phát động giải chạy “Vì tương lai xanh”
BHG - Sáng 26.2, Agribank chi nhánh Hà Giang đã tổ chức lễ phát động giải chạy “Vì tương lai xanh”, đây là hoạt động nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Agribank Việt Nam, 72 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam. Tới dự có đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy.
26/02/2023
Rời PSG, Messi sẽ gia nhập bến đỗ hùng mạnh bậc nhất thế giới?
Lionel Messi không còn ưu tiên gia hạn hợp đồng với PSG và có khả năng đầu quân cho một đội bóng hàng đầu tại Ngoại hạng Anh.
25/02/2023
Đội tuyển bóng bàn thiếu niên, nhi đồng Busan lưu đấu tại Việt Nam
Đội tuyển bóng bàn thiếu niên, nhi đồng Busan của Hàn Quốc đã có chuyến thăm và thi đấu giao hữu tại Việt Nam từ ngày 20 đến 26/2.
23/02/2023