Agribank chi nhánh Hà Giang phát động giải chạy “Vì tương lai xanh”

12:29, 26/02/2023

BHG - Sáng 26.2, Agribank chi nhánh Hà Giang đã tổ chức lễ phát động giải chạy “Vì tương lai xanh”, đây là hoạt động nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Agribank Việt Nam, 72 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam. Tới dự có đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy.

 

Với thông điệp xuyên suốt vì tương lai xanh, cùng ý tưởng lựa chọn 21 ngày là thời gian để hình thành thói quen, giải chạy “Vì tương lai xanh” do Agribank tổ chức theo hình thức Online, được ghi nhận kết quả trên nền tảng trực tuyến ứng dụng thể thao Agribank Sports, với sự tham gia chạy của toàn thể cán bộ, người thân, khách hàng Agribank trên khắp cả nước. Giải chạy nhằm động viên cán bộ, người thân, khách hàng, đối tác của Agribank tích cực hưởng ứng cuộc vận động “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Thông qua mỗi bước chạy là một khoản đóng góp của vận động viên vào quỹ an sinh xã hội của Agribank triển khai trong năm 2023, dự kiến tổng quy mô nguồn quỹ an sinh xã hội khoảng 35 tỷ đồng để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, xây nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, tiếp sức trẻ em đến trường, trao tặng tủ sách, thiết bị học tập cho các cháu học sinh vùng sâu, vùng xa và trồng 1 triệu cây xanh góp phần bảo vệ môi trường.

Giải chạy “ Vì tương lai xanh”, có sự tham gia đông đảo cán bộ nhân viên Agribank chi nhánh Hà Giang
Giải chạy “ Vì tương lai xanh”, có sự tham gia đông đảo cán bộ nhân viên Agribank chi nhánh Hà Giang

Sau lễ phát động, toàn thể cán bộ, CCVC, người thân và khách hàng Agribank chi nhánh Hà Giang đã tham gia chạy gần 2 km từ Quảng trường 26.3, qua các đường phố trên địa bàn thành phố Hà Giang.

 
 
 
 

 Tin, ảnh: Xuân Phúc


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Rời PSG, Messi sẽ gia nhập bến đỗ hùng mạnh bậc nhất thế giới?
Lionel Messi không còn ưu tiên gia hạn hợp đồng với PSG và có khả năng đầu quân cho một đội bóng hàng đầu tại Ngoại hạng Anh.
25/02/2023
Đội tuyển bóng bàn thiếu niên, nhi đồng Busan lưu đấu tại Việt Nam
Đội tuyển bóng bàn thiếu niên, nhi đồng Busan của Hàn Quốc đã có chuyến thăm và thi đấu giao hữu tại Việt Nam từ ngày 20 đến 26/2.
23/02/2023
Danh sách đề cử Quả bóng Vàng Việt Nam 2022

Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2022 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 25/2 tại TP Hồ Chí Minh. Giải thưởng do báo Sài Gòn giải phóng đề xướng và tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất Việt Nam trong năm qua.


22/02/2023
V.League 2023 tạm nghỉ, các trọng tài không nghỉ
Trong khoảng thời gian 45 ngày khi V.League 2023 tạm nghỉ, hoạt động bóng đá Việt Nam cấp độ ĐTQG cũng như chính trọng tài điều khiển V.League vẫn hoạt động hối hả. Việc tập trung rèn luyện kỹ năng sử dụng VAR cho các trọng tài ở giai đoạn này được VPF đặc biệt chú trọng.
21/02/2023