Kane vượt mặt Rooney, lập kỷ lục mới ở Ngoại hạng Anh

11:39, 17/03/2022
Kane ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Tottenham trước Brighton.
Kane ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Tottenham trước Brighton.

Harry Kane đã đóng góp 1 pha làm bàn trong chiến thắng của Tottenham Hotspur trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng nay (17/03, giờ Việt Nam), Tottenham đã giành chiến thắng dễ dàng 2-0 ngay trên sân của Brighton. Những người ghi bàn cho Gà trống lần lượt là Cristian Romero và Harry Kane. Kết quả này giúp cho Spurs tiếp tục nuôi hy vọng cho cuộc cạnh tranh 1 vé dự cúp châu Âu vào mùa giải năm sau.

Niềm vui của NHM đội bóng thành London được nhân lên khi tiền đạo chủ lực Kane đạt được cột mốc lịch sử của giải Ngoại hạng Anh. Theo đó, với bàn thắng vào lưới Brighton vừa qua, cầu thủ người Anh trở thành người ghi bàn nhiều nhất trên sân khách (95 bàn). Anh chỉ cần 139 lần ra sân để đạt được kỷ lục này, trong khi Wayne Rooney - người xếp sau Kane - đã mất đến 243 trận mới có được 94 bàn thắng trên sân khách.

Đây là một cột mốc đáng nhớ với cá nhân Kane khi anh luôn chứng tỏ được bản năng sát thủ và hiệu suất ghi bàn ổn định. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút sinh năm 1993 đã ghi được 12 bàn tại giải đấu số 1 xứ sở sương mù. Anh có cùng số bàn thắng với những Cristiano Ronaldo (Manchester United) và Sadio Mane (Liverpool).

Vào cuối tuần này, Spurs sẽ trở về sân nhà để đón tiếp West Ham. Đây là trận đấu quan trọng với cả 2 đội khi họ đang trong cuộc đua chen chân vào top 4.

Theo tinthethao.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Liverpool hạ Chelsea ở chung kết Cup Liên Đoàn

Thủ thành vào thay người Kepa Arrizabalaga đá hỏng khiến Chelsea thua 10-11 trong loạt luân lưu với Liverpool, sau 120 phút hoà 0-0.


28/02/2022
Ronaldo: 'Tôi không cần nói rằng mình giỏi'
Tiền đạo Cristiano Ronaldo rất hạnh phúc với phong độ và thành tích ghi bàn hiện tại ở Man Utd.
27/02/2022
Thủ tướng Phạm Minh Chính biểu dương đội tuyển U23 Việt Nam
Ngay sau chiến thắng của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trước U23 Timor Leste trong trận bán kết giải U23 Đông Nam Á vào tối 24/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gửi lời chúc mừng, khen ngợi, biểu dương đội tuyển U23 Việt Nam đã vượt qua nhiều khó khăn, nhất là do dịch bệnh, nỗ lực giành chiến thắng để góp mặt tại trận chung kết.
25/02/2022
HLV Park lo ngại Quang Hải xuất ngoại sẽ ảnh hưởng đến đội tuyển
Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết Liên đoàn bóng đá Việt Nam cần tham vấn riêng trong trường hợp Quang Hải ra nước ngoài thi đấu để không gây ảnh hưởng đến mục tiêu của đội tuyển Việt Nam.
16/03/2022