Bốc thăm bán kết EFL Cup: Khó cho Arsenal; Đại chiến thành London

08:54, 23/12/2021

Sau khi xác định 4 cái tên đi tiếp, ban tổ chức đã nhanh chóng tiến hành bốc thăm chia ra 2 cặp đấu.

Arsenal đã điền tên mình vào vòng bán kết EFL Cup vào hôm qua, sau chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Sunderland. Và đúng như dự đoán, 3 ông lớn khác tại Premier League - Liverpool, Chelsea và Tottenham cũng lần lượt giành lấy tấm vé tiến đến vòng trong.

Liverpool giành thắng lợi nhọc nhằn trước Leicester.
Liverpool giành thắng lợi nhọc nhằn trước Leicester.

Việc sử dụng đội hình gồm đa phần những ngôi sao trẻ khiến The Kop gặp nhiều khó khăn trước một Leicester City khao khát giành danh hiệu quốc nội thứ ba. Trước khi hiệp một khép lại, đoàn quân HLV Jurgen Klopp đã bị Bầy cáo dẫn trước 3-1.

Tuy nhiên những nỗ lực sau giờ nghỉ giúp họ đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, đưa trận đấu bước vào loạt penalty. Trên chấm 11 mét, The Kop cho thấy sự bản lĩnh và hạ gục đối thủ với tỷ số sít sao 5-4.

Trong khi đó, Chelsea dù gặp đôi chút khó khăn trước Brentford, tuy nhiên nhà ĐKVĐ Champions League vẫn biết cách khai thác điểm yếu đối thủ và giành lấy thắng lợi 2-0 chung cuộc.

Ở cặp đấu giữa Tottenham và West Ham, trận đấu diễn biến một cách kịch tính nhưng cuối cùng, đoàn quân HLV Conte đã ghi tên mình vào vòng trong, khi vượt qua đối thủ với tỷ số 2-1.

Đã có kết quả bốc thăm EFL Cup.
Đã có kết quả bốc thăm EFL Cup.

Ngay khi xác định 4 cái tên đi tiếp, ban tổ chức EFL đã tổ chức buổi lễ bốc thăm chia cặp đấu tại bán kết. Kết quả Arsenal chạm trán Liverpool, còn hai đội bóng thành London - Chelsea và Tottenham sẽ đại chiến để giành lấy tấm vé vào vòng trong.

Lượt đi sẽ bắt đầu từ ngày 3 tháng 1 năm 2022 và lượt về bắt đầu từ ngày 10 tháng 1 năm 2022. Hai đội thắng cuộc sẽ chạm trán tại sân vận động Wembley vào ngày 27 tháng 2.

Theo tinthethao.com.vn

Cùng chuyên mục

Arsenal vào bán kết Cup Liên đoàn

Eddie Nketiah lập hat-trick giúp Arsenal hạ Sunderland 5-1 hôm 21/12 để giành vé đầu tiên dự bán kết Cup Liên đoàn 2021-2022.

22/12/2021
Bán kết sẽ kịch tính và hấp dẫn

Vòng bảng AFF Suzuki Cup 2020 kết thúc mà không có bất ngờ xảy ra, bốn đội bóng có mặt ở bán kết là những cái tên hoàn toàn xứng đáng. Nếu có, chỉ là bất ngờ ở bảng B khi đội tuyển Việt Nam phải bước vào trận "chung kết sớm" với đội tuyển Thái Lan.

22/12/2021
Rút ngắn chu kỳ World Cup sẽ làm tăng doanh thu

Tại cuộc họp ngày 20-12 với lãnh đạo các liên đoàn bóng đá quốc gia, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) tuyên bố, việc tổ chức World Cup mỗi 2 năm sẽ tạo thêm khoản doanh thu kỷ lục 4,4 tỷ USD.

21/12/2021
Tuyển Indonesia được kỳ vọng sớm bắt kịp Việt Nam

HLV Raja Isa, người nhiều năm dẫn dắt các CLB Indonesia, tin đội nhà có thể vào top 100 FIFA và đạt đẳng cấp của Việt Nam. Raja Isa là HLV người Malaysia, thành danh ở Indonesia với hơn 10 năm dẫn dắt các CLB nước này. Nhà cầm quân 55 tuổi tin Indonesia đang đi đúng hướng dưới thời HLV Shin Tae-yong. Ông nói trong cuộc phỏng vấn với báo thể thao Indonesia Bola, sáng 20/12: "HLV Shin đã giúp Indonesia chơi đoàn kết, không phụ thuộc cá nhân nào. Đội có thể vào top 100 FIFA, chơi ở đẳng cấp châu Á như Việt Nam hiện nay".

21/12/2021