VOV chính thức có bản quyền ASIAD 18

14:17, 21/08/2018

Trong buổi sáng 21/8, Tổng giám đốc đài tiếng nói Việt Nam (VOV) Nguyễn Thế Kỷ đã lên tiếng xác nhận trên một số phương tiện thông tin đại chúng, VOV đang gấp rút thực hiện đàm phán để mua bản quyền truyền hình ASIAD 2018 nhằm phục vụ người hâm mộ sau khi một doanh nghiệp đứng ra “đỡ đầu” về tài chính. 

Đến đầu giờ chiều 21/8, VOV đã chính thức có bản quyền truyền hình phát sóng trực tiếp các môn thể thao ở ASIAD 2018. Đây là một tin tức hết sức tốt lành cho khán giả Việt Nam. Trong những ngày tới, khán giả Việt Nam đã có kênh chính thống để theo dõi các môn thể thao của Đoàn thể thao Việt Nam ở ASIAD 2018 nói chung cũng như Olympic Việt Nam thi đấu nói riêng. 

Được biết, VOV sẽ phát sóng ASIAD trên VTC3. Tuy vậy, không phải khán giả nào cũng có thể xem được 2 kênh này vì diện phủ sóng không rộng khắp và phổ biến như đài truyền hình Việt Nam (VTV).
 
Theo bongdaplus

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Olympic Việt Nam chạm trán Bahrain ở vòng 1/8 ASIAD 18

Lượt trận cuối cùng của vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 18 đã khép lại. Đối thủ của Olympic Việt Nam ở vòng 1/8 sau cùng cũng đã được xác định. Đó là Olympic Bahrain, đội đứng thứ 3 bảng E và là một trong bốn đội bóng xếp hạng 3 có thành tích tốt nhất các bảng được giành quyền đi tiếp. 

21/08/2018
Bahrain từng 'phơi áo' trước Việt Nam tại ASIAD

Tại ASIAD 2010, Olympic Bahrain chịu thất bại 1-3 trước Olympic Việt Nam của HLV Phan Thanh Hùng. Tại Quảng Châu năm đó, kết quả bốc thăm đưa Olympic Việt Nam nằm vào bảng B với các đội Iran, Bahrain và Turkmenistan. Thời điểm này, đội bóng của chúng ta bị đánh giá là yếu nhất bảng.

21/08/2018
3 lý do khiến M.U gục ngã trước Brighton

Trong chuyến hành quân đầu tiên của mùa giải mới, thầy trò Mourinho đã phải ra về tay trắng. Đáng chú ý hơn khi họ lại để thua trước Brighton đội bóng xếp hạng 15/20 CLB ở mùa giải năm ngoái. Và đâu là những nguyên nhân khiến M.U tay trắng?

20/08/2018
Những điểm nhấn đặc biệt sau trận Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Nhật Bản

Với pha tỏa sáng của Quang Hải, Olympic Việt Nam đã đánh bại Nhật Bản để vươn lên giành ngôi nhất bảng D. Và dưới đây là những điểm nhấn chú ý ở trận đấu này. Sau khi Hàn Quốc không thể giành ngôi nhất bảng E, cuộc chiến tranh ngôi nhất bảng D giữa Olympic Việt Nam và Nhật Bản bỗng trở nên kém hấp dẫn hơn hẳn bởi vị trí dẫn đầu hay về nhì ở bảng đấu này cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới khả năng vượt qua vòng 1/8 của cả hai đội.

20/08/2018